CHƯƠNG 5

29.6K 153 4
                                    

Dụ dỗ bé cưng xinh đẹp/ cùng bạn tốt của chồng lăn lộn làm tình khắp nơi trong nhà.

Từ đây bé Kỳ như được mở ra thế giới mới vậy đó, y như trên người ẻm có gắn cái công tắc răm mận, nhấn mở một cái là tới đâu luôn. =)))))))))

Ngày hôm sau khi Kỳ Tri tỉnh lại đã thấy mình đang ở nhà, đối với việc sau khi mình sau rượu bị Phó Ngạn Thu xâm phạm không hề có ký ức, còn tưởng rằng bạn tốt của chồng đưa mình an toàn trở về nhà.

Nhưng cậu trăm triệu lần không nghĩ tới, bên trên giường có một phong bì chuyển phát nhanh, bên trong là một xấp ảnh chụp rất dày, tất cả đều là hình nude của cậu, có tấm chụp cậu đang bắt lấy cặc lớn của đàn ông mút vào trong miệng, có tấm chụp lại hình ảnh cậu đang thâm hầu, trong ảnh là khuôn mặt trắng nõn của cậu, còn có môi mỏng đều bị đám lông của người đàn ông áp lên, tạo thành hình ảnh đối lập, còn có tấm chụp hai chân cậu đang câu chặt eo người đàn ông, lồn non cắn mút một con cặc tím đen to lớn..

Đống hình đó đều là do Phó Ngạn Thu cố ý chụp lại, đảm bảo bất kỳ ai thấy qua cũng đều cho là do Kỳ Tri chủ động. 

Bởi vì ảnh chụp quá mức chân thật, Kỳ Tri run run lật xem từng tấm hình một, càng xem càng nhịn không được mà rơi nước mắt.

Cậu sao có thể cùng Phó ca ca làm những việc này? Đây chính là ngoại tình sao? Rõ ràng chồng cậu còn chưa từng cắm vào, vậy mà cậu lại đem lần đầu tiên cho người đàn ông khác...nếu chồng cậu biết thì cậu nên làm sao bây giờ?

Chuông cửa đúng lúc này lại vang lên, Kỳ Tri đi ra mở cửa mới phát hiện người tới là Phó Ngạn Thu.

Phó Ngạn Thu tự vào cửa, vẻ mặt buồn bã lo lắng, so với ngày hôm qua thoạt nhìn tiều tụy đi rất nhiều, Kỳ Tri vừa thấy dáng vẻ này của hắn, trái tim của cậu nháy mắt rơi xuống vực sâu.

Phó Ngạn Thu khàn khàn nói "Kỳ Kỳ, chắc em cũng thấy rồi, tối qua sau khi em uống say...đem anh trở thành Hành Chiêu, không ngừng quyến rũ anh, mà anh khi đó cũng có men say, không suy nghĩ nhiều mà cứ như vậy" Hắn bất lực mà quay đầu đi "chúng ta đã xảy ra quan hệ..."

Phó Ngạn Thu đánh đòn phủ đầu, úp lên đầu Kỳ Tri một cái nồi lớn, làm cho cậu tin rằng mình là người gây ra mọi chuyện.

Mà Kỳ Tri đã sớm tin là thật, cậu cúi đầu bất lực mà thút thít nói "Phó ca ca, em...em khi đó thực sự uống say, không phải em cố ý quyến rũ an..."

"Chuyện đã vậy rồi, bây giờ nói gì cũng vô ích" Phó Ngạn Thu giả vờ áy náy nói "Là do anh phạm phải sai lầm, anh nên xinh lỗi Hành Chiêu, cũng nên xin lỗi Thanh Thanh, anh sẽ nói cho cả hai biết chuyện này, cho dù Thanh Thanh muốn ly hôn với anh anh cũng chấp nhận..."

Sau khi "quả quyết" nói ra những lời kia, hắn cầm lấy ảnh chụp muốn đi ra ngoài.

Ly hôn?

Hai chữ này giống như sét đánh giữa trời quang đánh thẳng vào tim Kỳ Tri, cậu hoảng hốt không còn lựa chọn nào mà ôm chặt Phó Ngạn Thu từ phía sau khóc lóc nói

"Phó ca ca, xin anh đừng nói ra chuyện này được không, Hành Chiêu nếu biết được sẽ không cần em nữa, em không muốn ly hôn với anh ấy, cầu xin anh, Phó ca ca..."

PHÓNG TÚNG (Thô tục, song tính, NTR)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ