CHƯƠNG 2: QUẢN LÝ MỚI

117 11 0
                                    

Aun mang một cỗ bất lực đến công ty, cũng không biết lúc đó làm sao anh lại nhận làm quản lý của cậu nhóc này cơ chứ. Khuôn mặt... chính là nó. Ai có thể cưỡng lại một khuôn mặt thanh tú với đôi mắt biết cười cơ chứ, người đó quả thật tài giỏi, và người đó chắc chắn không phải anh.

Chính anh đã bị khuôn mặt xinh đẹp đó cùng nụ cười ngọt ngào với hai lúm đồng tiền duyên dáng hạ gục, đã thế lại còn nhầm tưởng mỹ nam trước mắt mình là một đứa trẻ ngoan hiền, dễ bắt nạt. Đúng là dễ bắt nạt, nhưng mà là dễ dàng đi bắt nạt người khác ấy! Nhưng ở với nhóc War anh thật sự rất vui vẻ... thôi thì đành chịu vậy.

Bỗng nhiên cánh cửa phòng họp trước mặt mở ra, đập vào mắt Aun là cảnh ông chủ của mình bắt tay với một người lạ, còn cười nói rất vui vẻ. Anh dừng lại ở phía xa nhìn, không biết là có việc gì, nhưng nhìn ánh mắt đang chiếu thẳng vào người anh đầy khiêu khích kia thật ngứa mắt.

Anh đứng thẳng người, gật đầu biểu thị chào hỏi, mặc kệ người kia đến vì lí do gì đi nữa, ông chủ còn phải ra tiễn chứng tỏ không phải người bình thường. Không được thù địch, không được thù địch, không được thù địch... chuyện quan trọng phải nhắc ba lần.

Người kia thấy anh chào thì tức khắc thay đổi thái độ, đột nhiên mỉm cười gật đầu chào lại rồi quay sang nói gì đó với giám đốc rồi rời đi. 

Đến khi hắn khuất bóng, Aun mới tiếng lại bên cạnh ông chủ của mình mà dò hỏi: "Pí Su, người đó là ai vậy ạ?"

Su nhìn anh một cái rồi quay mặt đi vào phòng, vừa đi vừa nói: " Câu ta tên là Go, nhỏ hơn cậu một tuổi, là một quản lý diễn viên mới về nước, không biết lấy thông tin từ đâu, cậu ta đến nộp hồ sơ xin việc..."

Aun kéo ghế ngồi đối diện với ông chủ của mình, máu hóng chuyện của anh lại bắt đầu sôi sục rồi: "Vậy Pí định nhận hay không?"

Su ngả người ra sau, đẩy lý lịch qua cho anh rồi nói tiếp: "Nhận chứ, cả tuần nay lúc nào cậu cũng kêu than là nhiều việc, tôi mà không tuyển sẽ yên với cậu chắc..."

Aun cười trừ, mắt lướt qua lý lịch dài ngoằn ngoèo kia rồi nói tiếp: "Pí định sắp xếp như thế nào ạ, khi nào thì hắn bắt đầu đi làm, em thật sự quản lý không xuể..."

Su liếc người trước mặt một cái, mới có một tuần mà đã la oai oái lên rồi, làm như anh không biết diễn viên chịu sự quản lý của cậu ta mới có một một người, mà tuần này vừa hay người đó được nghỉ: "Cậu ta vừa đi chọn diễn viên cho mình rồi. Cậu bớt mở lò than đi, không biết người khác lại nghĩ cậu sinh ra trong mở than đó..." Nhìn Aun ngượng ngùng im bặt không dám hó hé, anh lại nói tiếp: "Chuyện của nhóc War thế nào rồi?"

Aun cười trừ, rút trong tập hồ sơ của mình ra ba bộ lý lịch, đưa sang cho ông chủ: "Chuyện này em có nói với nhóc War rồi ạ, nhóc War nói sẽ nghe theo sự sắp xếp của Pí, dù sao danh tiếng hiện tại của nhóc War cũng là Pí nâng đỡ. Em cũng thấy nói như vậy cũng đúng ạ." Ngừng một chút Aun lại nói tiếp: "Nhưng có một việc em thấy hơi mâu thuẫn, việc chọn partner cho em ấy lần này cũng là do em ấy nhận được vai chính trong bộ phim kia, nếu giờ mà chúng ta chọn partner cho nhóc War nhưng cậu ấy lại không qua được vòng casting thì coi như xong luôn..."

CÙNG ANH (YINWAR)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ