SOS: Chương này không dành cho người yếu tim, huyết áp thấp; người có nhịp tim bình thường vẫn đọc được nhé 5555
Sau khi giới thiệu bản thân bằng vài câu đơn giản, War vội vàng ngồi xuống ghế, bàn tay cậu vô thức nắm chặt lại. Cậu vốn biết việc tự giới thiệu bản thân luôn là yêu cầu cơ bản, cũng tính chất công việc, bất kể ở đâu, cậu không thể thay đổi điều đó. Nhưng dù nó có lặp đi lặp lại bao nhiêu lần đi nữa, thì cảm giác hồi hộp, kích động, còn có chút lo lắng trong cậu sẽ vẫn vẹn nguyên như ngày đầu tiên...
Cậu còn nhớ rất rõ, đó là lần thứ ba chụp ảnh cho bộ sưu tập của nhãn hàng thân thiết, mà cậu là người đại diện. Lúc đó, cậu cũng đã là người đại diện cho vài nhãn hàng khác, cũng có bộ phim đầu tay, việc giới thiệu bản thân trước mọi người cũng phải trên trăm lần, vậy mà, cậu vẫn không thể ngừng rung. Đã thế, vị nhiếp ảnh của nhãn hàng còn giả vờ đi đến bên cạnh, lớn giọng hỏi rằng có phải cậu ốm không, nhìn mặt cậu có chút mất tự nhiên, khiến cho tất cả mọi người ở đó được một trận cười nghiêng ngả, còn cậu thì khóc luôn tại chỗ...
Làm việc lâu với nhau, biết tính cậu thế nào rồi, vậy mà còn lựa ngay lúc cậu hồi hộp để chọc quê, còn quê trước bao nhiêu người, ai mà không khóc cho được!
Kể từ đó, trong danh sách những mẩu chuyện đi làm của cậu có thêm một câu chuyện hài...
À... phải là, có thêm một câu chuyện trong danh sách chuyện hài về cậu thì đúng hơn...
Trong suốt mấy năm trong ngành, tính ra cậu chỉ có cái danh sách chuyện cười đó thôi thì bảo sao không rung không sợ. Ví như có gì đó đáng tự hào, thì cậu phồng mũi, ưỡn ngực mà tự tin khoe khoang với mọi người, với Fan hâm mộ của mình rồi. Nhưng không có gì cả! Cậu không có bất kì điều gì để mà tự tin khi đứng trước nhiều người cả...
Bỗng nhiên giọng nói của P'New vang lên kéo cậu về thực tại, cảm giác mình không còn là trung tâm của sự chú ý khiến cậu thoải mái hơn nhiều...
"Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đến buổi họp ngày hôm nay. Hôm nay, ngoài việc lên lịch tập luyện, chúng ta vẫn còn việc cần phải làm, một là ghép vai, hai là bỏ phiếu chọn ra diễn viên chính sẽ đóng cùng bạn Warnarat. Sau buổi casting lần trước, đội sản xuất rất ấn tượng với khả năng của ba bạn Prom, Yin và Tup. Và như đã nói trước với các bạn lúc casting, vì đây là một bộ phim đặc biệt nên ngoài kỹ năng diễn xuất, phản ứng hoá học của hai diễn viên chính cũng rất quan trọng. Vì vậy hôm nay, đội sản xuất sẽ để bốn bạn lần lượt ghép đôi với nhau, để tìm ra đôi hợp nhất. Mời bốn bạn lên phía trên, để chúng ta cùng làm quen với nhau. Các diễn viên còn lại sẽ theo P'Cas để nhận lịch trình và điều chỉnh vai diễn nhé..." Chờ người cuối cùng ra khỏi phòng, New liền lên tiếng gọi: "War, em lên đây xem chỗ này một chút, Pí muốn lấy cảnh này để thử vai..."
Nghe đến tên mình, War liền đứng dậy đi lên phía trước, lòng thầm mong sao cho P'New đừng chọn trúng cảnh mấy cảnh khóc lóc, đau lòng... Khi nhận kịch bản từ P'Aun cậu đã đọc rất kỹ, nếu không phải nội dung quá hay, lại mới lạ, thì cậu thật sự không dám gật đầu đồng ý thử vai. Ngoài những cảnh khóc, thì những cảnh tình cảm cũng là một vấn đề nan giải với cậu. Bảo một người chưa từng yêu ai, đóng vai một kẻ si tình, đau khổ chật vật như vậy làm sao cậu diễn được. Nếu hỏi cậu vì sao qua được vòng casting, cậu sẽ không nghĩ ngợi lâu mà trả lời luôn rằng, đó là do may mắn, một sự may mắn đáng sợ...
BẠN ĐANG ĐỌC
CÙNG ANH (YINWAR)
Fanfiction"Cùng anh, cả đời này em cũng chỉ muốn cùng anh chầm chậm mà đi tiếp đến hết đời. Em biết cuộc sống này không có gì là dễ dàng, em đã trải qua khoản thời gian ấy rồi, nên em không muốn... một chút cũng không đành lòng nhìn những điều tồi tệ ấy lần l...