CHƯƠNG 10: THOẢ THUẬN

73 12 0
                                    

"Cậu ấy dậy chưa?" Go đứng ở xa, nghiêng qua nghiêng lại nhìn người đang nằm trên giường, lòng đầy khích động.

Yin quay sang nhìn War, rồi lại im lặng tiếp tục công việc dọn dẹp của mình. Nhìn từng túi vỏ thuốc trên tủ, lại nghĩ đến cảnh tối hôm trước, hắn chợt thấy buồn cười. Chắc P'Aun cũng phải vất vả lắm mới dỗ được cậu uống hết chỗ thuốc đó, đã thế, anh còn sợ bản thân quên, nên cẩn thận nhặt lại toàn bộ vỏ thuốc, cho vào túi để kiểm tra.

Nhưng P'Aun lại quên mất một điều, ngày hôm qua hắn để lại có đến chín viên kẹo, trong khi thuốc chỉ uống có ba lần... 

Anh bạn nhỏ này đã ăn hơi nhiều đồ ngọt rồi!

Go nhìn Yin mãi không trả lời, tâm trạng phấn khích không biết phải nói cùng ai, khiến tay chân anh lóng ngóng: "Cậu ấy sao vẫn chưa tỉnh, sắp 9 giờ rồi, liệu có sao không?"

Yin thở dài quay ra sau nhìn Go, khuôn mặt hắn nghiêm lại đầy vẻ khó chịu. Sớm biết người này ồn như vậy, hắn đã không nói địa chỉ cho anh tới rồi...

Nhưng dù Yin biểu hiện gì, thì đối với Go bây giờ, người nằm trên giường kia mới là quan trọng nhất. Mặc dù anh là quản lý của hắn, nhưng so với idol của anh, hắn sợ còn không có chỗ đứng chứ đừng nói là  chỗ ngồi. Vả lại, War ngủ đến giờ có phải là hơi nhiều rồi không, nếu cậu không dậy bây giờ, anh sợ sẽ không kịp giờ thuốc buổi trưa...

Thấy Go còn có ý định nói tiếp Yin đành lên tiếng cắt ngang: "Anh rót giúp em một cốc nước ấm."

Go còn đang lưỡng lự thì thấy Yin đánh mắt về hướng War, ám chỉ, anh liền mỉm cười, vui vẻ đi rót nước không nói nửa lời... Được thấy idol của mình ngay trong gang tấc, lại còn được tự tay rót nước cho người ấy, đu idol như thế này thì còn hơn cả thành công rồi còn gì, làm gì có ai được như anh...

Tiếng động trong phòng cuối cùng cũng đánh động đến War, nhìn cậu chau mày khó chịu trở mình, Yin chán nản thở dài. Hắn biết, bây giờ cậu rất thèm ngủ, cũng cần được ngủ, nếu không sức khoẻ của cậu sẽ không khá hơn được.

Hôm trước, bạn hắn cũng có đưa ra đề nghị, để cậu ngủ nhiều nhất có thể, nhưng với tình hình này... lần sau hắn không cho ai đến thì tốt hơn, mà tốt nhất là không có lần sau...

War đưa tay dụi mắt, lười biếng đưa tay mò mẫm xung quanh tìm điện thoại. Vừa rồi cậu có nghe gì đó, hình như là ai đang nói chuyện thì phải, sao mọi người lại nói chuyện trong phòng bệnh của cậu chứ, ồn chết đi được. Nhìn đi, mắt cậu còn không mở lên được đây nè. Cậu còn muốn ngủ tiếp...

War vô thức đưa tay chạm chạm xuống giường tìm kiếm, nhưng với tình trạng nửa tỉnh, nửa ngủ của cậu, chỉ sợ có chạm vào điện thoại cậu cũng chẳng biết đúng sai. 

Bỗng nhiên, cậu cảm thấy trên đầu mình có chút nặng, sau đó liền cảm nhận được một bàn tay ấm nóng xuất hiện trên đầu mình. 

Trái tim cậu đập mạnh một nhịp rồi như lặng mất tăm hơi, cả người như có luồng điện bất ngờ chạy qua, khiến cơ thể cậu căng cứng như tượng.

Ơ... xoa ... xoa đầu... đầu cậu...?

Bất ngờ này chưa qua, thì bất ngờ khác lại đến, bàn tay kia vậy mà không an phận, lại còn dám xoa đầu cậu... Chỉ là động tác của người kia quá tệ, vụng về còn hơn cậu nữa... 

CÙNG ANH (YINWAR)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ