Chuyện tối qua xảy ra cứ như một cơn ác mộng, điều duy nhất khiến War chắc chắn rằng nó là sự thật chứ không phải là ảo giác của bản thân, lại là một chuyện điên rồ không kém... hắn hôn cậu.
Vì sao hắn lại hôn cậu? Không phải lúc sáng nay chính miệng hắn đã nói rằng, hắn không thích đàn ông, vậy thì tại sao hắn lại làm chuyện đó với cậu?
Thứ nhất, cậu và hắn mới chỉ quen biết nhau, mà còn lại là quen biết theo kiểu đồng nghiệp đột ngột, đồng nghiệp tạm thời. Ngay cả những cử chỉ có vẻ thân thiết như là khoác vai, nói chuyện cười đùa, cậu và hắn cũng chưa từng có chứ đừng nói là...
Thứ hai, xét về mối quan hệ kia, cậu và hắn giống như là đối thủ của nhau hơn là cộng sự. Có cộng sự nào đáng ghét như hắn không? Câu trước vừa nói giúp cậu còn chưa làm xong, câu sau đã quay ra yêu cầu cậu phải làm này làm kia. Mặc dù yêu cầu cũng không tính là quá đáng, cũng không phải quá sức của cậu, nói chung là cậu vẫn thực hiện được yêu cầu của hắn, nhưng ghét thì vẫn rất là ghét...
Thứ ba, cậu không thích ép buộc người khác, cũng không muốn nhờ vả người khác quá nhiều, điều đó khiến cậu cảm thấy mình vô dụng, mà còn mang nợ ân tình với người khác nữa. Nhưng cuộc sống lại luôn như vậy, quen nhiều, biết nhiều, không phải cuối cùng cũng là nhờ vả khi cần đấy thôi. Dù cho cậu có không muốn, thì cũng phải chấp nhận, mà điều cậu có thể làm nhất là tránh đến mức tối đa. Ấy vậy mà giờ đây, cậu lại dính vào cái mớ bòng bong tình nghĩa, khó lòng mà thoát ra được, mà nguồn gốc điều đó lại đến từ một kẻ xa lạ...
Cậu thật không hiểu, rốt cuộc là hắn định làm gì, hắn có ý đồ gì với cậu. Còn chuyện hôm qua thành ra như vậy... rốt cuộc cậu phải làm gì mới đúng... đúng là xúi quẩy thật mà...
Nhìn người ngồi đằng xa vò đầu bức tóc, lại thấy người bên cạnh mình ánh mắt xa xăm, đôi môi thoáng chút nhếch lên, không che dấu nổi ý cười trên mặt, Benz thật sự tò mò rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra, mà ngay đến cậu còn không biết.
Tối hôm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?...
Benz nghiêm mặt, bước lên phía trước một bước, chắn ngang tầm nhìn của người kia, giọng nói đầy sự đề phòng: " Đã xảy ra việc gì? Sao anh lại ở nhà chúng tôi?"
"Nhà chúng tôi...?" Yin quay đầu đối mặt với Benz, đầy thăm dò.
"Ừ..." Nói ra một hơi thì không cảm thấy gì, nhưng khi nhắc lại cậu có chút chột dạ, nhưng hình như sai rồi, trọng điểm không phải ở đó: "Chuyện này là chuyện của tôi với anh ấy, còn anh vì sao mới sáng ra đã có mặt ở nhà của P'War đó mới là chuyện quan trọng?"
Yin chau mày quan sát thái độ của Benz một lúc lâu, mãi đến khi cậu nhóc bắt đầu có biểu hiện cáu kỉnh thì mới bỏ lại một câu rồi bước đi: "Chuyện của tôi và anh ấy liên quan gì đến cậu... Với cả nếu hai người ở chung, vậy thì tối qua cậu đã đi đâu?"
Chuyện của hắn và P'War... là chuyện gì? Không phải hắn ta và P'War mới quen nhau đây thôi sao? Nếu hai người đã thân nhau đến vậy, sao P'War chưa từng nhắc gì đến hắn, cậu với P'War thân nhau đến vậy mà?
Một chút chua xót dấy lên trong lòng Benz, cậu bị cho ra rìa sao? Người đến trước là cậu mà, sao tự nhiên lòi đâu ra một người như cây sào chắn lối vậy? Đã như cây sào thì thôi đi, đằng này hắn ta còn rất khó ưa ấy, nhìn bản mặt đó như thể là "nhà tôi ở đó nhưng cấm cậu tới gần", ai thấy hắn đẹp trai nhưng cậu thì không nha.
Nhưng mà hình như vừa rồi hắn... Hắn... hắn ta vậy mà dùng câu nói của cậu, trả lại cậu không sót một chữ... Quân ác độc...
Benz im lặng nhìn theo bóng người đi xa dần, lòng càng lúc càng khó chịu mà ghi nhớ từng câu từng chữ vừa rồi...
Hả... "tối qua"... Khoan, cậu phải tìm P'War gấp...
Benz vội vàng phóng như bay qua bên cạnh War, còn chưa cho cậu hiểu tình hình đã kéo cậu chạy như bay ra ngoài...
Dạo này mọi người hình như bắt đầu tập thể dục thì phải, sao ai cũng chạy nhanh hết vậy, cậu sắp đứt hơi rồi. War thật sự đã cạn lực, cậu vội đứng lại kéo cả Benz dừng lại, vừa thở vừa nói: "Cậu... cậu từ từ... nói... chuyện gì...?"
Benz buông tay War, cúi người chống hai tay vào gối thở lấy thở để, rồi nói: "Nói cho tớ biết tối hôm qua đã có chuyện gì, sao hắn ta lại ở nhà cậu? Cậu với hắn là quan hệ gì, sao hắn ta lại nói như thể hai người có gì đó...?"
War nghe một tràng mà ong hết cả đầu, cậu đưa hai ngón tay bắt chéo lên nhau ra dấu dừng, Benz mới dừng lại, trố mắt nhìn cậu: "Cậu bình tĩnh đi đã, hỏi cụ thể từng chuyện một thôi, một núi thế sao tớ nhớ được mà trả lời. Nào giờ thì hỏi từng câu thôi..."
War sực nhớ ra câu vừa rồi của Benz hình như là ý này, cậu vội vàng hỏi: "Mà khoan đã, cậu vừa mới nói chuyện với Yin?"
Benz ngơ ngác gật đầu, hồi tưởng lại chuyện lúc sáng mà kể lể...
BẠN ĐANG ĐỌC
CÙNG ANH (YINWAR)
Fanfic"Cùng anh, cả đời này em cũng chỉ muốn cùng anh chầm chậm mà đi tiếp đến hết đời. Em biết cuộc sống này không có gì là dễ dàng, em đã trải qua khoản thời gian ấy rồi, nên em không muốn... một chút cũng không đành lòng nhìn những điều tồi tệ ấy lần l...