CHƯƠNG 22: (PHẦN TIẾP)

26 0 0
                                    

War chớp mắt nhìn khuôn mặt phóng to kia vừa lạ lẫm, vừa khó hiểu. Mãi đến khi cảm giác được một hơi ấm trên môi mình, cậu mới định hình được chuyện gì đang xảy ra...

Môi...

Yin... Hắn.... Cậu....

Hả...?

Suy nghĩ ấy như luồng điện xẹt ngang qua đầu, từng câu từng chữ, như một hồi trống gõ thẳng vào từng sợi thần kinh của cậu, khiến cho bộ não căng lên tức khắc.

"Hức... Hức"

War giật mình nấc lên, nhích người ra sau như chạm phải gai. Cơ thể cậu cứng đờ, đầu óc trống rỗng, bao nhiêu suy nghĩ trong đầu bỗng chốc bay sạch. Điều duy nhất mà cậu cảm nhận được là cái cảm xúc lẫn lộn đang nhen nhóm trong lòng mình, không phải vui vẻ cũng không phải buồn bực... cũng không phải bài xích...

Nhưng khi cậu nhìn thấy bờ mi khép hờ của Yin hé mở, toàn bộ khuôn mặt đỏ au của cậu đều hiện rõ trong đôi mắt đen láy đối diện, như đang phản chiếu sự chân thật sự việc vừa rồi, trái tim cậu liền như mặt nước vừa gợn sóng bỗng có hòn đá ném vào, bắn lên tung toé...

Yin mở mắt, tâm trí không tự chủ nhìn nơi mình vừa chạm vào, lòng bỗng khô khốc lạ thường. Hắn vô thức nuốt nước bọt một cái...

War chằm chằm nhìn yết hầu đầy nam tính đối diện chầm chậm đưa xuống, mà muốn ngất tại chỗ. Biểu hiện này của hắn, chẳng khác nào là đang khiêu khích cậu... Nhưng cậu là trai thẳng, mà... hắn cũng là trai thẳng... mà phải không?

Khoan đã... cậu chưa từng nghe hắn nói trực tiếp... Hắn cũng chưa từng nói chuyện đó với cậu...

Hắn... không phải chứ?

Nhìn khuôn mặt chuyển từ trắng sang đỏ, rồi lại tím tái phía đối diện, Yin bỗng nhiên nghĩ đến chuyện kia. Hôm đó, War cũng bị sốt sau khi thất thần, không phải lần này cậu cũng như vậy chứ?

Yin vừa đưa tay ra liền ăn một cái tát trời giáng vào một bên má, mà chưa kịp nói lời biện minh cho bản thân...

"Cậu... Cậu định làm cái gì vậy hả? Thật là...cậu ...cậu... chết tiệt ..." Lắp ba lắp bắp nửa ngày cũng không ra được nổi một câu nào khác, suy cho cùng trước giờ cậu cũng chưa từng chửi ai cả, nên thật không có kinh nghiệm trong chuyện này. Nhưng nếu không chửi thì lòng cậu thật khó chịu, mà chửi thì cũng không biết từ nào khác ngoài hai từ "chết tiệt" kia... Trước kia không chửi được, lần nào cậu cũng đều kết thúc trong sự im lặng là xong, nhưng lần này... chuyện này không chửi thì thật sự là quá vô lý...

"Em... em thì sao ạ?" Yin đưa tay xoa xoa bên má bỏng rát sau cái tát đột ngột vừa rồi, ánh mắt hắn như cũ, không lạnh không nóng dừng trên khuôn mặt người đối diện.

Hắn... hắn vậy mà lại vừa bị ăn tát... điên thật rồi!

"Cậu... Cậu..." Bị cặp mắt của ai kia nhìn như đóng đinh trên mặt mình, bao nhiêu suy nghĩ cuối cùng không cánh mà bay.

"Cậu ra khỏi nhà của tôi..."

Yin tức giận, hắn là mới vừa giúp cậu xong, còn chưa đòi thù lao đã bị ăn một cái tát vào mặt, đã thế còn mắng hắn,

"Ra khỏi nhà của anh? Có cần em đọc lại điều số 2 không?"

"Cậu... đồ khốn... đi hay ở thì tỳ cậu..." Nói rồi War ôm theo cục tức đi vào phòng ngủ, đóng sầm cửa lại.






(Tác giả chôm chỉa của bạn Yin xem được chút chút...

*"Điều kiện hợp đồng:

1: Tôi có quyền đến kiểm tra đột xuất căn hộ của bạn, tốt nhất bạn nên ở 1 chỗ tránh việc tôi mang quá nhiều chìa khoá theo mình.

2: Hợp đồng sẽ bị huỷ bỏ nếu cậu vi phạm các điều đã đưa ra, bao gồm cả yêu cầu (rất chính đáng) của tôi...

3: (Tạm thời chưa nghĩ ra, bổ sung sau...)"

Yin tâm cơ xin hãy nhận của tác giả 1 lạy...

CÙNG ANH (YINWAR)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ