Sau năm ngày nằm viện, sức khoẻ của War cũng xem như đã ổn định, nhưng khuôn mặt cậu vẫn còn rất nhợt nhạt. Trước đó cậu ép cân, giảm liền bốn ký, Aun đã thấy cậu hốc hác hẳn đi, dù cậu có đòi giảm thêm, anh nhất quyết không cho. Vậy mà mới bệnh có mấy hôm, cậu đã liền mất thêm vài ký, khiến anh xót xa, không nỡ nhìn.
Nhân lúc War ngồi trong phòng trang điểm lại, Aun vội đi ra ngoài tìm đạo diễn. Tuy miệng lúc nào cũng hối cậu trễ giờ, nhưng anh làm sao dám để trễ việc được. Hơn nữa, cậu còn phải nghỉ ngơi, nên hai người vẫn nên đến sớm hơn giờ hẹn một chút, để còn có thời gian cho cậu thích nghi trước khi gặp người kia. Nhưng từ nãy đến giờ, anh gọi điện, nhắn tin cũng không thấy phản hồi, không biết họ đã đến chưa nữa...
Aun loanh quanh phim trường một lúc, vừa đi vừa chào hỏi mọi người, nhưng vẫn không thấy người bạn đạo diễn của mình đâu. Đến khi anh bỏ cuộc, quay người định đi mua cà phê cho anh và nhóc War, thì bỗng có người gọi tên mình...
"P'Aun, ở đây..." Go vừa gọi vừa vẫy tay, mong Aun ở phía xa kia có thể thấy mình. Mãi đến khi Aun xác định được phương hướng, gật đầu với anh, thì anh mới yên tâm mà bỏ tay xuống.
Aun vội vàng bước về phía Go. Nhìn người bạn của mình vẫn còn đang vui vẻ nói chuyện với Go, anh có hơi ngạc nhiên. Tuy trước đó, anh có nói Go về việc mình có thể đến muộn, do phải làm thủ tục ra viện cho nhóc War, nhưng nhìn tình hình trước mặt, mọi việc ổn hơn anh nghĩ rất nhiều.
Aun mỉm cười vừa bắt tay với bạn mình, vừa trêu chọc: "P'New, anh đến lâu chưa? Em có gọi nhưng không thấy anh bắt máy, có bạn mới quên mất bạn cũ nhỉ!"
"Ôi, anh bỏ quên điện thoại ở trong xe, may mà có nhân viên của cậu chờ sẵn ở sảnh đón, không thì anh cũng không biết tìm mọi người ở đâu..." New tươi cười bắt tay Aun, không quên quay qua gật đầu tỏ ý cảm ơn Go.
Go vội xua tay: "Chuyện nên làm thôi ạ. Lần này, tụi nhỏ đành nhờ P'New giúp đỡ nhiều rồi ạ."
New vội nói: "Anh chỉ biết nhận xét thôi nha, hỏi anh khen hay chê thì được, còn diễn xuất chì chịu rồi. Nếu mà diễn được, thì anh không ngồi làm đạo diễn đâu..."
Nói xong New phá lên cười, làm không khí xung quanh cũng thoải mái hơn nhiều. Tuy là quen biết từ trước, nhưng trước giờ anh là người khá nghiêm khắc trong công việc, nên muốn tạo được mối quan hệ tốt với người xung quanh rất khó. Nhưng lần này lại khác, người kia thật sự khiến anh mỏi mắt trông chờ, thật sự là một viên ngọc sáng...
"Không được đâu ạ, P'New không được bỏ nghề đâu ạ. Pí mà bỏ nghề, thì ai sẽ là đạo diễn phim của em... Không có được đâu..." War tiến lại gần, vừa đi cậu vừa chắp hai tay trước ngực, đầu hơi cúi xuống, chào hỏi người trước mặt...
Giọng nói trong trẻo có chút nhõng nhẽo, làm New ngạc nhiên, ngước mặt lên nhìn. Nhìn War lễ phép tiến lại, tâm trạng anh càng lúc càng hưng phấn: "Ôi, nam chính của tôi đây rồi! Nhóc War... lại đây nào..."
War mỉm cười, bước chân cũng nhanh hơn. Nhưng cậu vừa đến nơi, thì đã bị New giữ lấy xoay một vòng, khiến đầu óc của cậu ong ong lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
CÙNG ANH (YINWAR)
Fanfic"Cùng anh, cả đời này em cũng chỉ muốn cùng anh chầm chậm mà đi tiếp đến hết đời. Em biết cuộc sống này không có gì là dễ dàng, em đã trải qua khoản thời gian ấy rồi, nên em không muốn... một chút cũng không đành lòng nhìn những điều tồi tệ ấy lần l...