93

276 32 2
                                    

Hisoka ngạc nhiên.

Hisoka câm nín.

Hisoka bất lực.

Nói tốt sẽ ngoan ngoãn không tự chui đầu xuống ba tất đất đâu?

Cuối cùng hắn lại thấy em trong vòng tay người con trai khác.

Ấy vậy mà, khi tỉnh giấc, em còn ôm ấp người đó trước mặt hắn.

Không quan trọng. Quan trọng là cách em diễn sâu quá.

Diễn tốt đến độ mà nhìn bé Gon bị thương vì trận vật tay kém công bằng em còn đứng đó làm khẩu hình wow và vỗ tay nữa chứ, mặc dù là cậu nhóc thắng trận này thật.

"Cậu nghĩ mình đang làm gì vậy nhóc?" Feitan bẻ cánh tay Gon về phía sau.

Em thấy đau thay cậu.

Hisoka đặt lá bài sắc bén lên cổ em cùng Killua, không ai trong cả hai nhúc nhích thêm một phân nào cả.

Bất quá, không ấy mình xê dịch lá bài ra xa một tý được không anh trai?

Cổ em ứa mấy giọt máu ra rồi nè.

Với cả, em cũng không có ý định xông lên. Thiệt đó.

"Feitan! Như thế là đủ rồi đấy."

Em nhìn sang. Người đàn ông tóc dài ấy đang muốn tha cho Gon.

Còn Feitan thì ngược lại.

Có vẻ lục đục nội bộ.

Rôi họ sẽ giải quyết sớm thôi. Nếu không có cách gì thì làm sao Lữ Đoàn tồn tại được đến tận bây giờ. Kẻ khôn ngoan như Chrollo chắc chắn đủ khả năng khiến họ hoà hợp dù mỗi thành viên đều có cá tính riêng.

Một cơn gió kỳ lạ thổi qua, cắt ngang dòng suy nghĩ của em.

Những cánh hoa hồng xuất hiện từ không trung. Xoay vòng.

Luồng gió thổi cánh hoa bay đến nơi Gon và Killua. Như thể muốn bao bọc lấy họ rồi mang đi.

...Mang đi?

Em siết chặt tay thành nắm đấm.

Đây là dấu hiệu của em và Hisoka, rằng hắn hãy xử lý kẻ thù.

Chắc chắn hắn nhận ra. Em nhắm mắt, lao đến ôm lấy cổ Killua. Tách phần lớn những cánh hoa suýt nữa đã bao trùm cậu thành cái kén kín mít.

Chính Killua cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Theo bản năng cậu vòng tay giữ eo em, tay kia ấn nhẹ đầu em vào ngực mình. Sẵn sàng bảo vệ em khỏi nguy hiểm bất ngờ.

Trong khi đó, Hisoka nhanh chóng rời khỏi.

Không tới một phút. Những cánh hoa ngừng lại, rơi lả tả xuống đất.

Hisoka quay về. Với một cái đầu người trên tay. Hắn ném nó ra giữa. Cười hì hì.

"Ta vô tình phát hiện ra một con chuột nhỏ. Dường như muốn cứu các ngươi."

"Bọn tôi không biết cô ta." Killua trừng lớn mắt nhìn cái đầu đầy máu. Gương mặt cô gái ấy vẫn còn nét hoảng hốt.

"Thế à. Vậy là ta nhầm chăng."

Gon siết tay.

Một mạng người, với Lữ Đoàn Bóng Ma chẳng đáng giá.

Dù không quen không biết. Nhưng chị gái này, vì cứu họ mà bị giết.

Rốt cuộc, lỗi tại cậu quá yếu đuối để có thể bảo vệ bản thân cùng bạn bè.

[ Hunter X Hunter ] ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ