'Rầm!'
Đóng cửa phòng một cách mạnh bạo, Nam Tuấn đưa mắt nhìn về phía người chồng nãy giờ vẫn ngồi trong buồng bình tĩnh đọc sách như chưa hề xảy ra chuyện gì.
Dẫn từ đâu về một cục nợ rồi quăng cho cậu, bản thân thì nhàn hạ ngồi đây, tức chết cậu mà!
"Mình tắm rồi sao không ra dùng cơm?" - Nam Tuấn lại gần, ngồi đối diện anh.
Thấy chồng nhỏ đang ghen, Thạc Trấn lắc đầu cười thầm. Lúc nãy anh ra sảnh chính được thấy mèo con giơ vuốt, xém chút cào người, trông đanh đá lắm. Nhưng đó là việc của hai người, anh sẽ không nên xen vào, Cầm Thư cũng chỉ là con gái, chắc chẳng dám mần chuyện quấy gì đâu.
"Tôi thấy mình với Cầm Thư đang trò chuyện vui vẻ nên không ra để hai người tự nhiên"
Tự nhiên cái con khỉ, bây giờ cậu muốn cầm chổi đuổi khách, anh cho không?!
Nhìn cậu phát cáu anh chỉ biết thở dài bất lực, sao mà ghen bậy ghen bạ mần chi vậy không biết.
"Được rồi, tôi với mình ra dùng cơm"
"Đách dùng á, làm gì nhau? Đi mà ăn với Cầm Thư của mình đi!" - Trong lòng nghĩ vậy nhưng ngoài mặt cậu vẫn tươi cười nắm lấy tay anh để anh dìu mình ra ngoài.
Ghen thì mình vẫn phải ghen cho sang chảnh, ghen cho ra dáng con nhà quyền quý nha!
Trong lúc tụi nhỏ dọn cơm, Nam Tuấn vẫn ung dung đứng đó chẳng đụng vào. Cậu có nói muốn dọn phụ mà anh không cho, ai đời để người thương hầu hạ cho người khác, có hầu thì cũng chỉ được hầu cho anh thôi.
Hầu trên giường...
Lúc này, Cầm Thư vén màn bước ra, chiếc váy hồng khi nãy đã được thay bằng bộ bà ba màu ngọc bích, cái dáng vẻ yểu điệu thước tha ấy đúng là làm người xung quanh không thể rời mắt. Cầm Thư mỉm cười bẽn lẽn, cung kính chắp tay chào anh và cậu.
Nhưng mấy ai đoán được lòng người, liệu đằng sau dáng vẻ hiền lành, lương thiện ấy là những gì?
Lòng cậu bất chợt dâng lên cảm xúc kì lạ, phải chăng là điềm báo cho những việc không hay...Cơm vừa dọn lên thì bà cũng về, vừa bắt gặp Cầm Thư, bà và cô liền vui vẻ ôm ấp, chào mừng. Hai người hiểu nhau lung lắm, miệng cứ má con ngọt xớt, cậu nhìn liền biết được Thạc Trấn đã dẫn cô về đây nhiều lần.
"Tuấn à, sao bây không đem đứa hầu nào theo để nó tiện mà chăm sóc?"
Nam Tuấn ngưng dùng cơm, cậu nhìn sang bà. Ngó bộ nói chuyện với con gái nuôi nhiều quá nên sợ cậu quở trách đây mà.
"Dạ thưa con có định mang theo nhưng thấy nhà mình đã nhiều người ở, sợ nó lên rồi làm vướng tay vướng chân mọi người..."
"Cậu đây thật khéo đùa, hầu cho cậu chứ có hầu cho cả cái nhà này đâu đa?" - Chưa để Nam Tuấn nói hết câu cô đã chen vào, ánh mắt nhìn cậu như thể đang khiển trách rằng cậu mới chính là kẻ làm vướng tay vướng chân mọi người.
"Cô thấy vậy chứ để nó lên đây có một thân một mình nó tủi chứ cô, cô không thấy tội sao?"
Cầm Thư vốn học cao, nghe xong liền biết cậu đang cố ý mỉa mai mình là một kẻ vô tâm, không biết thương người. Vừa hay những điều đó lại trái ngược hoàn toàn với hình tượng mà cô đang cố gắng xây dựng trước mặt bà và anh, nếu cứ tiếp tục xiên xỏ nhau thế này, người thiệt chắc chắn là cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jinjoon | Hương Hoa
FanfictionCho nhau cởi áo qua đầu Phủ lấy thân nhau dù nắng mưa dãi dầu Thương nhau nắm lấy dây trầu Giữ lấy buồng cau cho đến khi bạc đầu ________________ Mong rằng sẽ có một kết thúc đẹp. @hys_pe