Chương 1 : Người trong lòng

4.8K 214 32
                                    

Lưu ý : ở đây sẽ không đi theo tình tiết của phim , có yếu tố 🔞 , tranh đoạt , cưỡng ép và Viễn Chủy sẽ có người trong lòng mà không phải hai caca ....

_____________________

Sau khi trận đại chiến giữa Cung Môn và Vô Phong kết thúc  , Cung Viễn Chủy cũng đã đến độ tuổi thành niên , cũng nên chọn cho mình một người bên cạnh để bầu bạn .

Nhưng người ca ca nuôi y từ nhỏ nào đâu thuận ý , Cung Thượng Giác hắn chính là đã có thê tử nhưng vẫn cố chấp tham lam , mang một lòng độc chiếm tiểu đệ đệ bên mình .

Tuy Viễn Chủy lúc trước có chút hơi đanh đá không coi ai ai ra gì , lời nói lúc nào cũng chua ngoa nhưng giờ đây y đã khác , y đã biết yêu thương trân trọng những người thân bên cạnh mình hơn . Và Cung Tử Vũ , lâu dần cũng nảy sinh lòng yêu mến đệ đệ nhỏ tuổi này .

Cung Thượng Giác và Cung Tử Vũ đều là người đã lập thê tử , thừa nhận cả hai đều có tình cảm với tân nương mà mình đã chọn nhưng...đối với Cung Viễn Chủy vẫn một lòng si mê không thể buông bỏ .

*********

" Ca ca " thiếu niên xinh đẹp nâng tách trà lên trước mặt Cung Thượng Giác .

Hắn không nhanh không chậm nhận lấy , khóe môi mang ý cười nhìn thật kỹ đệ đệ mà bản thân đã sủng ái từ nhỏ , hắn biết đệ đệ là có ý muốn xin hắn việc gì đó nhưng ngại hỏi .

" Việc là ..." Viễn Chủy ánh mắt lo ngại nhìn hắn .

" Viễn Chủy của ta hôm nay làm sao mà không dám ngỏ ý với ta ? " Cung Thượng Giác cười rõ ràng đặt tách trà xuống bàn .

" nói đi , đệ muốn ta làm gì cho đệ ? "

Từ đầu đến cuối ánh mắt Cung Thượng Giác vẫn không rời khỏi người y một giây .

" việc là cả huynh và Tử Vũ ca đều đã thành thân , 2 tẩu tẩu cũng đã có hỷ sự .... đệ .."

" đệ làm sao ? " Cung Thượng Giác vẫn chưa phát giác ra vấn đề , vui vẻ tự tay châm thêm trà nâng lên húp một ngụm .

" đệ ..đệ đã có người trong lòng ..đệ muốn cùng người đó bách niên giai lão với nhau ..."

" không được ! "

" ca...."

Cung Thượng Giác đặt mạnh tách trà xuống bàn , ánh mắt tức giận nhìn y quát lớn .

Đệ đệ mà hắn hết mực sủng ái hết lòng yêu thương lại muốn rời khỏi hắn .

Tuyệt đối không được .

Cung Viễn Chủy lộ rõ vẻ hoảng sợ nhìn Cung Thượng Giác  , hắn chính là chưa bao giờ lớn tiếng với y như thế này .

Bên Vũ Cung .

" Ngươi vừa nói gì ? "

" bẩm Chấp Nhẫn , thuộc hạ vừa nghe lén được bên ngoài phòng Chủy công tử , Chủy công tử nói ngài ấy đã có người trong lòng còn nói muốn cùng người đó thành thân "

" hoang đường , làm sao có thể , mau điều tra kẻ đó là ai , nếu được cứ giết "

" thuộc hạ nhận lệnh "

Cung Tử Vũ ánh mắt tối sầm , vị Chấp Nhẫn mới này không ngờ có một ngày có kẻ lại muốn tranh giành đồ của mình , tay nắm chặt thành quyền hận không thể xé xác kẻ to gan đó ra thành trăm mảnh , hận không thể ăn tươi uống máu của Viễn Chủy để y hòa làm một với mình không thể rời đi .

18/9/2023 .

Cảnh báo chương sau có 🔞😌

[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ