Chương 11 : Đệ ..hận ca...- Hoa/Tuyết🔞

1.8K 98 6
                                    

" c.cứu ta..ức..cứu ta..." Tuyết Đồng Tử nhìn Tuyết Thư Đồng bên cạnh cầu cứu, nước mắt y ướt đẫm hai bên má .

" Tuyết Đồng Tử , tôi thật sự không muốn hai ngài ấy xâm phạm ngài nhưng vì ngài tôi buộc phải để họ làm ..xin lỗi "

Tuyết Đồng Tử tuyệt vọng cắn chặt môi lần lượt nhìn Tuyết Thư Đồng rồi tới Nguyệt công tử người cuối cùng ánh mắt y va phải là người đang đè trên mình người mà đang đâm thứ to lớn kia vào trong người mình , Hoa công tử.

Tuyết Đồng Tử nhắm mắt thả lỏng cơ thể mặc cho ai làm gì y cũng được .

Thấy thời cơ đã đến Hoa công tử dùng lực đâm một phát thật mạnh vào trong y.

" aa...hức..."

Miệng huyệt động co giãn hết cỡ nuốt toàn bộ phân thân của Hoa công tử .

Hoa công tử thật chậm đưa đẩy hông.

" a..ức..kỳ lạ.quá...rất đau.."

Nơi đó vì đau mà chảy cả máu , Tuyết Thư Đồng nhìn đến đau lòng , Hoa công tử cúi xuống hôn môi y , Nguyệt công tử thả tay y ra , trong lúc tâm trí mơ hồ vì cơn đau như xé toạt cơ thể phía dưới truyền đến , ánh mắt Tuyết Đồng Tử nhòe đi , hình bóng người thương ẩn hiện .

" ức ..Viễn Chủy...Viễn Chủy.."

Tuyết Đồng Tử vòng tay ôm chặt cổ Hoa công tử, dù có hơi đau lòng nhưng Hoa công tử rất nhẹ nhàng ra vào nơi đó .

Nguyệt công tử thấy mọi việc khá ổn thỏa nên đã kéo Tuyết Thư Đồng ra ngoài .

" ngài kéo ta ra ngoài đây làm gì ? "

" cơ thể Tuyết nhi khá yếu , nên làm từng người ...hay là ngươi muốn xem ?"

" ta không có "

Tuyết Thư Đồng chột dạ ngồi xuống đun trà , Nguyệt công tử lắc đầu cười cười cùng ngồi xuống phía đối diện.

Bên trong Hoa công tử đổi tư thế , kéo Tuyết Đồng Tử ngồi trên người mình .

Từ góc độ nhìn từ dưới lên mái tóc xanh ngọc lục hòa lẫn với mồ hôi nằm loạn trên trán Tuyết Đồng Tử càng làm y đẹp hơn .

Hai má Tuyết Đồng Tử phím hồng đôi mắt ươn ướt lệ đôi môi nhỏ nhưng căng mọng không ngừng phát ra âm thanh mê người , tất cả làm Hoa công tử càng mê đấm y hơn .

Bất ngờ Hoa công tử nắm chặt eo y ấn xuống,  hạ bộ Hoa công tử thành công đâm vào điểm nhạy cảm trong huyệt động , Tuyết Đồng Tử rên lên một tiếng rồi gục xuống nằm trên ngực Hoa công tử.

" aaa..ưm..."

" Tuyết nhi...."

" mệt quá...Viễn Chủy ta..mệt lắm...."

Hoa công tử biết trong mắt y trong lúc này mình chỉ là kẻ thay thế cho người kia nhưng chỉ cần cứu được y Hoa công tử đều chấp nhận.

Hoa công tử dịu dàng ôm y vào lòng , hôn vầng trán đẫm mồ hôi của y , phía dưới tốc độ ôn hòa nhịp nhàng ra vào.

Tuyết Đồng Tử cảm nhận sự sủng ái của người kia mà phối hợp , đôi môi ngọt ngào của y mấp máy những âm thanh mê hoặc.

Một canh giờ sau Hoa công tử bước ra Tuyết Thư Đồng vội đi vào xem chủ nhân của mình , Tuyết Đồng Tử đã được Hoa công tử mặc y phục,  y an tâm nằm ngủ .

" lần kế tiếp nhờ ngươi "

Hoa công tử nhìn Nguyệt công tử nói .

Nguyệt công tử từ tốn gật đầu miệng cười nhẹ .

Núi trước Chủy Cung.

Cung Viễn Chủy hôn mê nằm trên giường bên cạnh là Cung Thượng Giác và Cung Tử Vũ .

" Viễn Chủy "

Cung Thượng Giác nắm lấy bàn tay lạnh toát của y áp lên má để làm ấm .

" tay đệ thật lạnh , để ca ca giúp đệ làm ấm "

Cung Thượng Giác thường ngày lạnh lùng nghiêm khắc nay lại hóa người tâm trí không ổn định quỳ cạnh giường y , Cung Tử Vũ cho dù rất lo lắng cho y nhưng vẫn còn tỉnh táo.

Bất ngờ ngón tay y cử động , Cung Thượng Giác cảm nhận được thì đưa đôi mắt đầy mệt mỏi nhìn y .
Cung Viễn Chủy đã tỉnh .

" Viễn Chủy đệ tỉnh rồi , Viễn Chủy là ca ca đây...."

Cung Tử Vũ chạy đến đỡ y ngồi dậy , hắn để y tựa vào lòng mình , phía trước Cung Thượng Giác lo lắng nhìn y thật kỹ , hắn thấy y chỉ nhìn chăm chăm một hướng mà không hề chớp mắt,  hắn sợ hãi phất tay gọi Kim Phục đang đứng canh bên ngoài đi gọi Giang tiên sinh đến .

" ca ca huynh đâu rồi ?"

" ta ở đây , Viễn Chủy ta ở đây?" Cung Thượng Giác đau lòng nắm chặt lấy tay y .

" Tử Vũ ca..."

" ta ở đây , Chủy nhi "

Lúc này đây Cung Viễn Chủy rơi lệ .

" Viễn Chủy đệ đừng khóc " Cung Thượng Giác lau nước mắt cho y .

" ca ca..trước mắt đệ..tối lắm..đệ rất sợ ..ca ca..hức..."

Cung Thượng Giác vội ôm lấy đệ đệ từ tay Cung Tử Vũ vào lòng,  bàn tay to lớn thô ráp không ngừng vuốt ve lưng y trấn an .

Cung Tử Vũ chỉ ngồi đó im lặng nhìn bóng lưng gầy gò của y , lòng hắn thật đau , cả hắn và Cung Thượng Giác tim đều vô cùng vô cùng đau .

" Viễn Chủy ..ca ca xin lỗi ..là lỗi của ca ca...hãy để ca ca bù đấp cho đệ..."

" ca ca...hức...đệ hận ca..."

Tiếng hận này đánh thẳng vào trái tim cùng tâm trí của Cung Thượng Giác cùng Cung Tử Vũ .

Chữ hận này nó...thật nặng , thật đau đớn .

____
27/9/2023 .

Có lẻ tui viết fic nhạt nhưng không sao....vẫn kèo Tuyết Chủy 🙂

Có lẽ Tuyết nhi sẽ không kháng cự nữa nhưng tâm sẽ chết thao Chủy nhi ...
Hai người đều cùng nhìn nhầm thành người mình yêu trong khi bị người kia .....và cùng nói ra chữ " hận "...

Kẻ yêu nhau luôn làm mọi việc giống nhau ...

[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ