Chương 23 : Bị phát hiện, Cung Thượng Giác bị phế chân

1.3K 61 15
                                    

* Nguyệt trưởng lão cũng chính là Nguyệt công tử nha *

_______________________________

Ngày hôm sau trong khi Cung Viễn Chủy đang chỉnh lại y phục để đi gặp Cung Tử Vũ thì thị vệ vào báo có Vân Vi Sam đến tìm .

Cung Viễn Chủy phất tay .

" cho vào "

Vân Vi Sam đi vào trên tay là tách trà còn nghi ngút khói .

" Viễn Chủy đệ đệ mời dùng trà "

Cung Viễn Chủy dừng lại mọi động tác đi đến trước mặt Vân Vi Sam.

" Viễn Chủy đệ đệ? Cô nghỉ ta và cô ngang vai vế ? "

Vân Vi Sam chỉ cười rồi đổi lại cách xưng hô .

" Chấp Nhẫn đại phu nhân mời dùng trà "

" đa tạ tỷ tỷ "

Cung Viễn Chủy nâng tách trà miệng cong lên uống một ngụm.

" trà rất ngon , giống như ta vậy "

Cung Viễn Chủy nhìn Vân Vi Sam cười thâm sâu , nàng cũng không chịu thua cười đáp trả .

Xong, Cung Viễn Chủy đi đến đại điện, Vân Vi Sam cất bước theo sau .

Vừa đến nơi đã thấy tất cả đều có mặt đông đủ .

Nguyệt trưởng lão, Tuyết trưởng lão , Hoa trưởng lão, Chấp Nhẫn Cung Tử Vũ , Hoa công tử , Cung Thượng Giác, Cung Hoán Vũ , Cung Tử Thương Kim Phồn và Thượng Quan Thiển .

Cung Viễn Chủy cùng Vân Vi Sam hành đại lễ .

" Đã xảy ra chuyện gì sao ? " Cung Viễn Chủy nhìn Cung Tử Vũ hỏi .

" Viễn Chủy..."

Chưa kịp để Cung Tử Vũ nói hết ý thì Cung Tử Thương đã nhanh miệng hơn .

" Viễn Chủy đệ đệ , đệ không biết đó thôi , Tuyết Đồng Tử mất tích rồi , Tuyết Thư Đồng thì bị đánh trọng thương đang ở Tuyết Cung tịnh dưỡng "

" vậy sao ? " Cung Viễn Chủy lạnh nhạt hờ hững hỏi .

" ừm " Cung Tử Thương ngây thơ ừ đại .

Nguyệt trưởng lão nhìn thấu tâm tư của Cung Viễn Chủy nhưng cũng chỉ ôn tồn hỏi để tránh bức dây động rừng .

" cho hỏi Chủy công tử đêm qua đã ở đâu ? "

" ở trong phòng , Chấp Nhẫn có thể chứng minh "

Nguyệt trưởng lão nhìn sang Cung Tử Vũ .

" đúng , đêm qua Viễn Chủy đệ đệ đã ở cùng với ta "

Mọi ánh mắt đều nhìn về phía Cung Viễn Chủy nhưng y đã được Chấp Nhẫn chứng minh sự trong sạch nên không thể tra hỏi thêm .

Riêng Cung Thượng Giác khi nghe cả đêm qua Cung Viễn Chủy đã ở cùng Cung Tử Vũ thì cơn giận trong lòng đã tăng lên vài phần .

" Nguyệt trưởng lão phải mau tìm được Tuyết Đồng Tử , sức khỏe của y còn khá yếu nếu còn để lâu ta e sẽ rất nguy hiểm " Hoa công tử nóng lòng nhìn Nguyệt trưởng lão.

[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ