Chương 18 : Chủy muốn cắt của quý của Tử Vũ

1K 57 19
                                    


Cung Viễn Chủy lén lấy từ trong tay áo ra một cây kim nhỏ , vừa đủ để y mở sợi xích do Cung Hoán Vũ khóa hai tay mình .

" ca ca, ta cởi xong rồi "

Cung Tử Vũ phía dưới chừa lại một lớp y phục mỏng duy nhất để che đi nơi xấu hổ,  cơ thể hắn săn chắc cường tráng , nói không chừng lại có phần đẹp và cao lớn hơn Cung Hoán Vũ .

Cung Hoán Vũ uống một ngụm rượu đưa ánh mắt chăm chú nhìn Cung Tử Vũ hai tay che ngực gương mặt cố tình quay sang hướng khác vì ngại ngùng .

" Tử Vũ sao đệ lại không nhìn ca ca ? Đệ ngại với ta sao ? "

" ta không có "

Cung Tử Vũ ngoài mặt vẫn cố tỏ ra lạnh lùng nhưng thật chất bên trong hắn muốn tự khắc đâm mình một đao , đường đường là Chấp Nhẫn của Cung Môn đã có thê tử đang mang thai,  đến người đệ đệ chủ Chủy Cung còn phải nằm dưới thân hắn mà giờ đây bản thân hắn lại bị chính vị ca ca mà mình kính trọng hạ nhục , còn là trước mặt người đệ đệ hắn đem lòng yêu , nỗi hận này Cung Tử Vũ chính là không nuốt xuống được .

" đệ có , chắc là vì hắn "

Cung Hoán Vũ bất ngờ chuyển hướng muốn tiến đến chổ Cung Viễn Chủy .

" đôi mắt này thật sự không cần nữa "

Nhận thấy Cung Hoán Vũ như phát điên mà sắp móc đôi mắt của Cung Viễn Chủy Cung Tử Vũ vội chạy đến ngăn cản , Cung Tử Vũ ôm chặt cánh tay Cung Hoán Vũ , hắn nhìn Cung Hoán Vũ mà không ngừng lắc đầu miệng cầu xin.

" đừng mà ca ca,  ta...ta sẽ làm mọi việc mà huynh muốn , chỉ cần huynh tha cho Viễn Chủy..."

Đối với tình hình hiện tại cùng võ công mà Cung Hoán Vũ có thì nên thuận chứ không nên nghịch , Cung Tử Vũ chỉ đành cắn răng nhịn nhục lấy thân mình làm vật trao đổi.

" ca ca "

Cung Tử Vũ gọi một tiếng ca ca ngọt như mật ong xong nhướng người qua hôn môi với Cung Hoán Vũ .

Cung Hoán Vũ hài lòng ôm eo Cung Tử Vũ cùng người dây dưa môi lưỡi đi đến giường , Cung Viễn Chủy tức giận đến mức đôi mắt ngấn lệ.

Cho đến tận lúc Cung Tử Vũ bị Cung Hoán Vũ đè dưới thân,  Cung Hoán Vũ giữ chặt hai tay Cung Tử Vũ trên đỉnh đầu , tay còn lại thì lần mò xuống dưới nghịch nhũ hoa của Cung Tử Vũ trong khi môi lưỡi vẫn tham lam hút cạn nước bọt ngọt ngào của Cung Tử Vũ .

Cung Tử Vũ hai mắt nhắm chặt , nơi khóe mắt có hàng nước chảy xuống , lúc này Cung Viễn Chủy đã thành công mở khóa xích cho bản thân , y lấy ám khí được giấu cài trên tóc phóng về phía Cung Hoán Vũ đang lo chìm đắm trong sắc dục kia .

" a...." Cung Hoán Vũ ngã xuống , tay rút ám khí xong bịt chặt miệng vết thương bên tay còn lại .

Trong tình cảnh ánh sáng mập mờ nơi mật thất Cung Viễn Chủy thoáng nhìn ra đôi mắt Cung Hoán Vũ đỏ rực .

" quả nhiên là đang luyện tà thuật "

Cung Viễn Chủy tiếp tục phóng ba mũi ám khí về hướng Cung Hoán Vũ , Cung Hoán Vũ một cái phất tay liền biến mất.

Cung Viễn Chủy vội chạy đến bên cạnh Cung Tử Vũ xem xét tình trạng của hắn , Cung Tử Vũ một thân đổ rất nhiều mồ hôi cơ thể thì lại rất nóng , hình như là bị tên Cung Hoán Vũ hạ thuốc .

Nhưng từ lúc nào?

Cung Viễn Chủy nhớ lại nụ hôn lúc nãy,  thì ra Cung Hoán Vũ đã nhân cơ hội lúc đó hạ thuốc Cung Tử Vũ .

" Viễn Chủy..đệ mặc kệ ta.. mau chạy đi " Cung Tử Vũ biết Cung Hoán Vũ sẽ không tha cho Cung Viễn Chủy nên mới đẩy y ra,  hắn thà chịu nổi đau giằng xé còn hơn giữ y ở lại để gặp nguy hiểm.

" đừng phí lời , đứng lên đi theo ta "

Tuy có hận nhưng y là không nỡ để hắn chết ở đây một mình mà không ai biết.

Cung Viễn Chủy chật vật đỡ Cung Tử Vũ đứng lên dìu đi ra khỏi mật thất, bên ngoài Thượng Quan Thiển thấy người sắp đi ra liền kéo Vân Vi Sam vì sốc nên đứng yên tại chổ rời đi .

Sau nữa nén hương cuối cùng Cung Viễn Chủy đã đưa được Cung Tử Vũ về Chủy Cung,  y để hắn nằm trên giường còn mình ngồi dưới sàn ra sức thở hổn hển.

" tên to xác ... mệt chết ta rồi..ha..."

" Nóng quá..Viễn Chủy..ta thật nóng..."

Lúc này Cung Tử Vũ vì quá nóng mà cởi luôn lớp y phục mỏng cuối cùng phía dưới ra , Cung Viễn Chủy nhìn món đồ từng hành mình mệt rã rời lúc trước mà đầy chán ghét .

Y quay lại nhìn nó đã ngốc đầu dậy bằng gương mặt không cảm xúc.

Cung Viễn Chủy là đang nghĩ " chắc mình nên cắt đứt nó , đúng , nên phế nó "

6/10/2023 .

Không biết Chủy có cắt thiệt hong nữa🙂

_____________

Hố mới Hầu Minh Hạo/Lâm Tử Diệp .

=> ai muốn Fic
[ Điền Gia Thụy/Lâm Tử Diệp ,
Hầu Minh Hạo/Lâm Tử Diệp ]
không🙂

Muốn cổ trang yêu tôn hay hiện đại tổng tài bá đạo 😎

[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ