Tuyết Cung.
Tuyết Đồng Tử mệt mỏi cả người chầm chậm mở đôi mắt nặng trĩu của mình ra , y dồn nội lực vào đôi tay chống đỡ cơ thể có thể ngồi dậy , nghe có tiếng động Tuyết Thư Đồng chạy vào .
" Tuyết Đồng Tử người tỉnh rồi " Tuyết Thư Đồng đi đến bên y đang ngồi trên giường.
Tuyết Thư Đồng ngồi xuống cạnh y tay không ngừng vuốt ve mặt y .
" người cảm thấy nội lực của bản thân thế nào ? Số độc còn lại không làm người thấy khó chịu chứ ? Người đừng lo , lần kế tiếp sẽ do Nguyệt công tử giúp người giải độc "
Nghe đến đây Tuyết Đồng Tử nổi giận một chưởng chưởng bay Tuyết Thư Đồng ra ngoài .
Tuy số nội lực hiện tại y còn không nhiều nhưng cũng đủ đã thương người có nội lực yếu như Tuyết Thư Đồng.
Tuyết Thư Đồng nằm ôm ngực phun ra ngụm máu, vừa hay Hoa công tử và Nguyệt công tử đến .
Nguyệt công tử vội đi lại đỡ Tuyết Thư Đồng , còn Hoa công tử cẩn thận dè dặt đi vào trong phòng đến bên y đang ngồi hơi thở hỗn loạn trên giường.
" Tuyết nhi ngươi đừng như vậy, sẽ càng làm chất độc ngày càng khó khống chế hơn ...."
" Ngươi cút!"
Ánh mắt Tuyết Đồng Tử nhìn Hoa công tử đầy vẻ chán ghét mang chút ý hận , đầu y bắt đầu choáng váng thần trí mơ hồ y lại một lần nữa bất tỉnh .
" Tuyết nhi! "
Nguyệt công tử nghe tiếng gọi lớn biết đã xảy ra chuyện nên vội chạy vào.
Hoa công tử ôm y ngồi trên giường Nguyệt công tử bắt mạch cho y .
" chất độc thật sự đã ngắm vào tim , một chưởng lúc nãy y đã dùng hết số nội lực còn lại...."
" ngươi...hận chúng ta đến vậy sao...Tuyết nhi?.." Hoa công tử đau lòng nhìn người thương chịu đau đớn như vậy là vì cái gì ?
" Chỉ còn một cách..."
" Cách gì ? " Hoa công tử nhìn Nguyệt công tử đầy khẩn trương.
" Núi trước, Chủy Cung "
Chủy Cung.
Hoa công tử vội vàng đẩy cửa chạy vào phòng Viễn Chủy.
Cung Viễn Chủy đang ngồi trên giường được Cung Thượng Giác ép uống thuốc.
" Hoa công tử, ngươi muốn làm gì ? "
" cho ta mượn hắn một đêm "
Hoa công tử rất nhanh đã cướp người đi khiến Cung Thượng Giác không kịp trở tay .
Hắn đuổi theo đến núi sau , vừa hay Cung Tử Vũ bắt gặp nên cũng cùng tiến đến núi sau .
" rốt cuộc ngài muốn làm gì ? "
Cung Viễn Chủy mệt nhoài chạy theo Hoa công tử.
" làm gì ? Người là do ngươi hạ độc mà ngươi còn giả ngu với ta ? "
" Tuyết Đồng Tử ngài ấy làm sao rồi? "
" sắp chết rồi "
Nói đến đây Cung Viễn Chủy còn chạy nhanh hơn cả Hoa công tử mặc cho cơ thể vẫn chưa được khỏe .
Cung Viễn Chủy đến Tuyết Cung trước Hoa công tử vài bước .
Vừa đến nơi đã thấy một màng Tuyết Đồng Tử như bị mất khống chế tấn công Nguyệt công tử và Tuyết Thư Đồng mặc dù không còn chút nội lực, sắc mặt y nhợt nhạt.
Cả hai không phản đòn chỉ biết tránh để kéo dài thời gian cho Hoa công tử đưa Cung Viễn Chủy đến .
Ngay khoảnh khắc Tuyết Đồng Tử sắp ngã xuống vì kiệt sức thật may Cung Viễn Chủy kịp đỡ y .
" Tuyết Đồng Tử "
" thả ta ra..ta phải giết hết bọn chúng ..thả ta ra..."
Tuyết Đồng Tử như kẻ điên không ngừng kêu gào giãy giụa trong lòng Cung Viễn Chủy.
" Tuyết Đồng Tử là ta, ta là Viễn Chủy "
" ngươi thả ta ra...aaaa...."
Hết cách Cung Viễn Chủy để tránh làm y bị thương nên đã đánh ngất Tuyết Đồng Tử , Cung Viễn Chủy ôm chặt cơ thể nhỏ nhắn của Tuyết Đồng Tử vào lòng mà cảm thấy có lỗi.
" ta xin lỗi, là lỗi của ta , là ta đã hại ngài...."
Đợi Cung Thượng Giác và Cung Tử Vũ đến nơi thì mọi chuyện đã xong, Cung Viễn Chủy ở trong phòng với Tuyết Đồng Tử , Nguyệt công tử Hoa công tử còn có cả Tuyết Thư Đồng thì ở bên ngoài canh giữ .
" Viễn Chủy đâu ? " Cung Thượng Giác tức giận hỏi .
Cả ba im lặng ngồi ngắm tuyết rơi.
Cung Thượng Giác định đi vào trong tìm người thì liền bị Nguyệt công tử cản lại .
" Nguyệt trưởng lão, ngươi cũng định cùng bọn họ làm càng ? " Cung Tử Vũ đứng phía sau Cung Thượng Giác lên tiếng âm trầm hỏi .
" Chấp Nhẫn đại nhân, Tuyết Đồng Tử đang bị thương cần Chủy công tử cứu giúp "
" ngươi cũng biết điều chế dược thiện tại sao lại nhờ Viễn Chủy? " Cung Tử Vũ nghi hoặc hỏi .
" vì việc này cần làm ở...trên giường " Nguyệt công tử chầm chậm nói ra .
" Ngươi ! "
Cung Thượng Giác hai mắt đầy sát khí nhìn Nguyệt công tử , hận không thể giết chết vị trưởng lão trẻ tuổi này .
28/9/2023 .
Rồi rồi Tuyết Chủy lên sóng 🙂
Tức nhiên sẽ có chút chút...H🔞...mà cũng không chắc là chút chút☺️
Tuyết Chủy Tuyết 🫣
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)
FanfictionSau khi Vô Phong bị tiêu diệt Viễn Chủy cũng thành niên , y dần dần trở nên ngoan ngoãn hơn gần gũi với mọi người hơn ...cũng làm cho hai ca ca của mình yêu y hơn . Tuyết Đồng Tử cũng nên có nơi để nương tựa....mặc dù sẽ hơi đau một chút .