Chương 27 : Chấp Nhẫn Cung Viễn Chủy, Giác Chủy(end)

1.5K 66 219
                                    

Cung Hoán Vũ cũng đã bị thương không nhẹ nhưng hắn không muốn dừng lại.

" một lũ phế vật "

Cung Hoán Vũ định ra tay giết luôn Cung Thượng Giác và Cung Viễn Chủy, Cung Tử Vũ kinh hải đẩy Kim Phồn ra chạy đến ôm chặt cơ thể Cung Hoán Vũ không cho hắn tiếp tục tạo nghiệp thêm nữa .

" ca ca , đừng giết người nữa , đệ xin huynh dừng tay lại đi "

" Tử Vũ , đệ tránh ra , đệ đừng ép ta bằng không đến đệ ta cũng sẽ không tha "

" vậy thì ca ca cứ giết đệ đi , chỉ cầu xin huynh tha cho Viễn Chủy và người trong Cung Môn "

" đệ....."

Trong lúc giằng co thì Tuyết Đồng Tử đột nhiên có mặt , y dùng nữa phần nội lực đánh vào tim của Cung Hoán Vũ .

" caaaaa...." Cung Tử Vũ ôm cơ thể đầy máu của Cung Hoán Vũ mà rơi nước mắt .

" ca ca..huynh đừng chết..caaaa..."

Cung Hoán Vũ dùng chút sức lực cuối cùng lau nước mắt cho Cung Tử Vũ , hắn thật sự đã chết .

Và đây cũng là yêu cầu mà Thượng Quan Thiển muốn Tuyết Đồng Tử thực hiện , tạm lánh mặt chớp thời cơ diệt trờ mối nguy Cung Hoán Vũ .

" Tuyết nhi , sao huynh lại chạy đến đây ? "

Hoa công tử chạy đến chổ Tuyết Đồng Tử .

" có mệt lắm không? Nội lực của huynh không còn nhiều , sao lại liều lĩnh đến vậy ? Nhỡ hài tử có chuyện thì phải làm sao ? "

Hoa công tử dìu Tuyết Đồng Tử đến bên ghế ngồi xuống mà miệng cứ liên tục lải nhải.

" huynh từ khi nào lại nói nhiều như vậy? Yên tâm ta không sao, hài tử rất khỏe mạnh "

" Không phải vì lo cho huynh sao? Huynh còn mắng ta "

Hoa công tử bĩu môi, Tuyết Đồng Tử thật hết cách với tên ngốc này chỉ biết lắc đầu im lặng quan sát đại cục .

Riêng Hoa trưởng lão nhìn thấy con trai của mình đã trưởng thành đã biết chăm sóc cho người khác cũng cười cười hài lòng.

Về phía Cung Tử Vũ thì đã ngồi đó ôm thi thể Cung Hoán Vũ được một lúc , không còn khóc , mọi người thấy rất lạ .

" Cung Tử Vũ , người cũng đã chết , huynh đừng như vậy có được không? " Cung Viễn Chủy âm trầm khuyên nhủ Cung Tử Vũ .

Cung Tử Vũ quay qua nhìn y , miệng mấp máy gì đó .

Cung Viễn Chủy đọc ra từ khẩu hình miệng Cung Tử Vũ đã nói " Viễn Chủy ta yêu đệ ......"

Tiếp đó Cung Tử Vũ tự thiêu cháy bản thân cùng cơ thể Cung Hoán Vũ .

Cung Tử Vũ là muốn chết theo Cung Hoán Vũ .

Cung Viễn Chủy muốn cứu người nhưng đã không kịp .

" Vũ Cung sắp phát nổ , các vị mau rời khỏi đây ngay " Nguyệt trưởng lão lớn tiếng nhắc nhở.

Hoa công tử khẩn trương bế Tuyết Đồng Tử chạy trước , sau đó là ba vị trưởng lão và Kim Phồn cũng chạy thoát thân .

Kim Phồn cũng rất muốn cứu Cung Tử Vũ nhưng đã không kịp , Vũ Cung đã bị phá hủy hoàn toàn bởi vụ nổ lớn .

Trong giây phút cuối cùng Cung Viễn Chủy chỉ còn cách đưa Cung Thượng Giác rời khỏi đó trước .

Cứ coi như hoàn thành tâm nguyện muốn được chết cùng người kia của Cung Tử Vũ .

Có lẻ trong tìm thức Cung Tử Vũ đã nảy sinh chút tình cảm nhỏ nhoi với Cung Hoán Vũ .

_____ ba tháng sau _____

Giờ đây bụng của Cung Viễn Chủy và Tuyết Đồng Tử đã đều to ra thấy rõ .

Tiền Chấp Nhẫn đã không còn , Cung Môn nên chọn lại Chấp Nhẫn mới và Cung Viễn Chủy là ứng cử viên sáng giá nhất , tuy vừa thành niên và chưa vượt qua thử thách tam vực nhưng trải qua những sự việc vừa rồi quả thật năng lực của Cung Viễn Chủy khá tốt , nếu cố gắng sẽ vượt xa Cung Thượng Giác.

Cung Thượng Giác cũng không phản đối chỉ chờ ngày Cung Viễn Chủy hạ sinh hài từ thì sẽ làm đại lễ nhậm chức.

Chủy Cung.

" Viễn Chủy ~~~ đệ đừng như vậy , đừng đuổi ta về Giác Cung có được không? "

Cung Viễn Chủy mang thai không hề mệt nhưng bị Cung Thượng Giác suốt ngày đeo bám thì quả thật mệt chết y rồi .

Cung Thượng Giác hiện tại đang ngồi bệt dưới đất ôm chặt chân y không chịu buông .

" Cung Thượng Giác, huynh là Cung Thượng Giác làm như vậy còn ra thể thống gì , mau đứng lên cho đệ "

Bị Cung Viễn Chủy nạt Cung Thượng Giác chỉ biết ấm ức làm theo , hắn đứng lên nhưng vẫn mặt dày ôm lấy cánh tay đang phân loại dược thiện của Cung Viễn Chủy.

" Cung Thượng Giác!"

Tiếp đó là Cung Viễn Chủy đánh Cung Thượng Giác túi bụi khiến hắn thấy sợ mà chạy về Giác Cung.

Suốt ngày cứ ở Chủy Cung thì mọi việc trong Cung Môn ai quản .

Đợi Cung Thượng Giác rời đi thì Tuyết Đồng Tử bất ngờ đi vào .

" Viễn Chủy "

" Tuyết Đồng Tử , sao ngài lại đến chổ của ta rồi ? Nào mau ngồi xuống đây đi"

Cung Viễn Chủy dìu Tuyết Đồng Tử đi đến bên ghế ngồi xuống.

" Viễn Chủy,  ngươi có hận ta không? "

" không hận "

" vì sao ? "

" vì người ta yêu từ đầu đến cuối đều không phải là ngài "

Cung Viễn Chủy khóe môi cong lên , đến Tuyết Đồng Tử cũng bị y làm cho rối bời .

Rốt cuộc mọi chuyện từ đầu đến cuối đều do một mình Cung Hoán Vũ bày ra sao ?

_end_

17/10/2023 .

End fic trước thời hạn một ngày , thôi thì qua đọc fic mới đỡ i🥹

🎉 Bạn đã đọc xong [ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end) 🎉
[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ