Ngay lúc Cung Tử Vũ chuẩn bị bón muỗng thuốc đầu tiên cho Cung Viễn Chủy thì Cung Thượng Giác từ bên ngoài phá cửa xong vào một chưởng đả thương Cung Tử Vũ .
Cung Tử Vũ bất ngờ không kịp trở tay liền bị nội lực của Cung Thượng Giác đánh phun ra ngụm máu vô tình dính hết lên mặt Cung Viễn Chủy, mùi máu tanh xộc thẳng vào mũi thành công kéo Cung Viễn Chủy tỉnh lại từ cơn hôn mê sâu .
Vừa mở mắt ra Cung Viễn Chủy đã thấy Cung Thượng Giác và Cung Tử Vũ vung đao về phía nhau ra đòn , y chật vật ngồi dậy nhưng chưa kịp xuống giường thì Cung Hoán Vũ từ đâu chạy đến chưởng Cung Thượng Giác rồi kéo Cung Tử Vũ rời đi , Cung Viễn Chủy hoảng hốt gọi lớn ca ca.
" ca ca! "
Cung Thượng Giác vốn đã bị thương nặng nay còn chịu một chưởng này của Cung Hoán Vũ nên chỉ còn chút hơi tàn .
Cung Viễn Chủy mặc kệ cơ thể yếu ớt lau xuống khỏi giường bò đến bên cạnh Cung Thượng Giác, y ôm hắn trên tay mà lòng đầy lo sợ , y sợ hắn chết đi bỏ lại y trên thế gian đầy đau thương này .
" ca ca..., ca đừng làm đệ sợ..ca....hức..."
" Viễn Chủy..trong thuốc..có độc..Viễn Chủy..cẩn thận..Viễn Chủy..." Cung Thượng Giác bất tỉnh .
" ca ca..huynh tỉnh lại đi..đệ cầu xin huynh...ca...hức..Cung Thượng Giáccc..ca..huynh tỉnh lại đi....caaa...."
Cung Viễn Chủy ôm Cung Thượng Giác khóc đến thương tâm , Nguyệt công tử vừa hay đi sắc thuốc cho Tuyết Đồng Tử nghe tiếng khóc của Cung Viễn Chủy nên vội đến xem .
" Giác công tử chỉ bị trọng thương không nguy hiểm đến tính mạng Chủy công tử xin đừng hoảng sợ "
" Nguyệt trưởng lão xin ngài hãy cứu ca ca hãy cứu ca ca "
Cung Viễn Chủy nắm chặt lấy cánh tay Nguyệt công tử cầu xin .
" Chủy công tử yên tâm , ta sẽ cố hết sức trị thương cho Giác công tử...vậy còn bát thuốc kia..."
Lúc này Cung Viễn Chủy mới nhớ lại những lời Cung Thượng Giác nói trước lúc hôn mê , y lau nước mắt đi đến cầm bát thuốc lên ngửi , tuy khứu giác của y đã giảm nhưng mùi thuốc độc làm nữ nhân không thể mang thai này nồng như vậy làm sao y không nhận ra cho được .
Cung Viễn Chủy khẽ chau mày , là hai huynh đệ Cung Hoán Vũ Cung Tử Vũ muốn hại y sao .
Cung Viễn Chủy nhờ Nguyệt công tử đưa Cung Thượng Giác về Giác Cung còn mình thì đi tìm Cung Tử Vũ .
Vừa đến phòng hắn Cung Viễn Chủy đã nghe được cuộc trò chuyện không mấy vui vẻ của hai huynh đệ Vũ Cung .
" đêm hôm đó là huynh đã ra tay với Cung Thượng Giác? "
" đúng "
" vậy những lời Viễn Chủy nói thì huynh giải thích làm sao ? "
" đơn giản thôi , ta một lượt đả thương Cung Thượng Giác Tuyết Đồng Tử và cả Tuyết Thư Đồng, đợi khi Cung Viễn Chủy tỉnh lại nhìn thấy cảnh tượng này tất nhiên thần trí sẽ không được tỉnh táo lời nói ắt sẽ loạn , cả máu trên người Tuyết Đồng Tử cũng là do ta lấy máu của Cung Thượng Giác bắn vào "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)
FanfictionSau khi Vô Phong bị tiêu diệt Viễn Chủy cũng thành niên , y dần dần trở nên ngoan ngoãn hơn gần gũi với mọi người hơn ...cũng làm cho hai ca ca của mình yêu y hơn . Tuyết Đồng Tử cũng nên có nơi để nương tựa....mặc dù sẽ hơi đau một chút .