Chương 24 : Giác Chủy, Hài Tử trong bụng Viễn Chủy là của Thượng Giác

1.1K 55 75
                                    

Hai ngày sau .

" ư...Viễn Chủy?.."

" ca, huynh tỉnh rồi "

Cung Viễn Chủy đỡ Cung Thượng Giác ngồi dậy , y đưa bát thuốc cho hắn uống .

" ca ca mau uống đi , huynh đã hôn mê hai ngày rồi , chân của huynh tạm thời sẽ không đi lại được , yên tâm ta sẽ chữa trị cho huynh "

Cung Thượng Giác ngoan ngoãn uống hết bát thuốc , y nhận lấy bát không từ tay hắn xong đặt xuống bàn .

" huynh cảm thấy trong người thế nào? Chân có cảm giác gì không? " Cung Viễn Chủy đưa tay bóp bóp chân trái của Cung Thượng Giác.

" ta không sao , còn đệ , đệ cũng bị Nguyệt trưởng lão đả thương , vết thương thế nào , còn đau không? " Cung Thượng Giác lo lắng nắm lấy tay Cung Viễn Chủy hỏi đủ điều làm y bối rối không biết nên trả lời hắn từ đâu .

Suy cho cùng hắn đã từng bức ép làm tổn thương y nhưng xét lại từ nhỏ đến lớn hắn là người nuôi lớn y thương y nhất luôn chiều theo mọi ý mà y muốn , sẽ từ bên ngoài mua những thứ đồ chơi mà Cung Môn không có về tặng cho y , kể cả khi Thượng Quan Thiển có hỷ sự thì hắn vẫn rất sủng ái y .

Cung Viễn Chủy thẫn thờ , y nhớ lại đoạn tình cảm mà bản thân dành cho Tuyết Đồng Tử hoàn toàn không được đáp lại mà làm cho y tẩu hỏa nhập ma , khiến y không còn là chính y , y vậy mà lại tổn thương người trong Cung Môn.

" Viễn Chủy...Viễn Chủy..đệ làm sao vậy...? Viễn Chủy...."

" ta..ca ca ta không sao..."

Cung Thượng Giác gọi mãi mà y mới có phản ứng , y cười lắc đầu biểu đạt mình hoàn toàn ổn .

Y nghĩ y nên từ bỏ đoạn tình cảm đau khổ này trở lại làm Cung Viễn Chủy của trước kia , một Cung Tam Công Tử suốt ngày bám theo Cung Thượng Giác luôn miệng gọi ca ca.

" ca ca "

" hửm ? Viễn Chủy muốn ca ca làm gì cho đệ sao ? "

" giữa ta và Thượng Quan Thiển ai quan trọng với ca ca hơn ? "

" sao đệ lại hỏi câu này ? "

" Huynh cứ trả lời ta , ta muốn lời thật lòng từ tim của ca ca "

" là đệ , từ trước đến nay đều chỉ là đệ , không phải tứ Quỷ Vô Phong từng nói * điểm yếu duy nhất của Cung Thượng Giác ta chính là Cung Viễn Chủy đệ * sao ? "

Cung Viễn Chủy trầm ngâm hồi lâu nhìn thật kỹ Cung Thượng Giác.

" mặt ta dính gì sao ? Sao đệ lại nhìn ta như vậy ? "

" không có gì , ca ca nghỉ ngơi đi , ta sẽ đi sắc thuốc cho huynh "

" Viễn Chủy...."

Chưa kịp để Cung Thượng Giác nói hết ý thì Cung Viễn Chủy đã khuất mất dạng .

Ngày hôm sau .

Phòng Cung Tử Vũ .

" ta muốn hòa ly "

" đệ đừng náo,  ta không đồng ý "

" huynh không đồng ý cũng không sao , ta đã đưa ý kiến lên trưởng lão viện , giờ ta và huynh đã không còn quan hệ gì , nếu huynh còn điều gì chưa rõ thì có thể đợi lệnh ban xuống của các trưỡng lão "

[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ