Khi Nguyệt trưởng lão và Hoa công tử vừa đặt chân đến Vũ Cung thì khung cảnh nơi đây rất hoang tàn .
Trong phòng Chấp Nhẫn Cung Tử Vũ truyền đến tiếng hét chói tai.
" á...."
Nguyệt trưởng lão và Hoa công tử lo lắng chạy vào.
" Cung Tử Vũ..ngươi không phải là con người...hức..đến hài tử của ngươi mà ngươi cũng không tha...chỉ vì một Cung Viễn Chủy...mà ngay cả cốt nhục Cung Môn ngươi cũng không niệm tình..."
Cung Tử Thương vì vụ nổ mà thương tích đầy mình , nàng nằm khổ sở dưới đất không thể làm gì khác ngoài khóc lóc và kêu gào khi chứng kiến Cung Tử Vũ chính tay mổ bụng Vân Vi Sam lấy hài tử sắp chào đời ra .
Chưa dừng lại ở đó hắn còn một đao đâm xuyên qua tim hài tử cơ thể còn dính đầy máu .
" hức..Cung Tử Vũ..ta vì ngươi mà phản bội Vô Phong...ta vì ngươi mà đến danh dự cuối cùng của một nữ nhân cũng không cần ...vậy mà ngươi lại không niệm một chút ân tình phu thê bấy lâu nay...ngươi giết con của ta..Cung Tử Vũ ..ta phải giết ngươi...."
Vân Vi Sam cố nén đau từ miệng vết mổ ở bụng khi máu vẫn không ngừng chảy , nàng cầm thanh kiếm hướng thẳng Cung Tử Vũ ra đòn .
Cung Tử Vũ thì như người mất hồn đứng thẩn thờ nhìn vô định về một hướng không có ý muốn tránh đòn .
Ngay lúc thanh kiếm sắp đâm xuyên tim Cung Tử Vũ thì Nguyệt trưởng lão đã vào đến nơi , người muốn ra tay ngăn Vân Vi Sam lại vì dù gì Cung Tử Vũ cũng là Chấp Nhẫn của Cung Môn, có tội lỗi gì cũng do người Cung Môn đại nghĩa diệt thân .
Nhưng chưa đợi Nguyệt trưởng lão ra tay thì một thanh kiếm khác đã đâm xuyên bụng Vân Vi Sam.
" phụt...."
Nàng bất ngờ nhìn kẻ vừa mới đâm mình đứng phía sau lưng Cung Tử Vũ .
Kẻ đó rút kiếm ra một nhát nữa đâm xuyên tim nàng , Vân Vi Sam chết không nhắm mắt ngã xuống đất , kẻ đó đưa Cung Tử Vũ rời đi trong khi Nguyệt trưởng lão không thể nhìn rõ dung mạo đối phương .
Đợi Hoa công tử đưa người đến thì đã quá trễ , Cung Tử Thương ôm thi thể Vân Vi Sam và hài tử khóc không ngừng .
____
" ngươi là ai ? " Tuyết Đồng Tử đứng sau lưng Tuyết Thư Đồng hỏi kẻ kia .
Người kia quay lại kéo khăn che mặt xuống .
" Thượng Quan Thiển? " Tuyết Thư Đồng bất ngờ .
" hai vị công tử, ta có việc muốn nhờ "
____ mật thất Vũ Cung ____
Cung Tử Vũ không tỉnh táo ngồi trên giường , kẻ kia đi lại trên tay là một bát cháo.
Kẻ kia một tay giữ bát cháo một tay vuốt ve gương mặt anh tuấn của Cung Tử Vũ .
" chắc đệ đói rồi , ngoan nói...a...đi..."
Cung Tử Vũ đôi mắt mơ màng ngoan ngoãn nghe theo, hắn mở miệng nhận lấy muỗng cháo do người kia đút cho nhưng hắn không nhai mà ngậm lấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)
FanfictionSau khi Vô Phong bị tiêu diệt Viễn Chủy cũng thành niên , y dần dần trở nên ngoan ngoãn hơn gần gũi với mọi người hơn ...cũng làm cho hai ca ca của mình yêu y hơn . Tuyết Đồng Tử cũng nên có nơi để nương tựa....mặc dù sẽ hơi đau một chút .