Chương 8 : Vũ Chủy/ All Tuyết-ảo tưởng-🔞

2.6K 112 42
                                    

Vừa về đến Vũ Cung , Cung Tử Vũ trực tiếp bế Cung Viễn Chủy đến bên giường đặt nằm xuống, hắn tiện thể cởi y phục đẫm máu của y ra , cơ thể chằng chịt dấu hôn ái muội khiến lòng Cung Tử Vũ nóng như lửa đốt , hắn hận Cung Thượng Giác đến nghiến răng nghiến lợi nhưng rất nhanh Cung Tử Vũ dần cơn nóng giận xuống hạ lệnh cho người hầu chuẩn bị cho y bộ y phục mới , tranh thủ thời gian Cung Tử Vũ bế Cung Viễn Chủy đi tắm rửa , xong xuôi hắn mặc y phục người hầu mới vừa đem đến .

Khi xác định cơ thể y đã sạch sẽ như mình mong muốn Cung Tử Vũ mới ngồi xuống bên cạnh , hắn nắm lấy tay y bắt đầu truyền nội lực.

Qua hơn hai canh giờ Cung Tử Vũ đã thấm mệt , mồ hôi trên trán đổ rất nhiều, hắn quyết định dừng lại , thấy hơi nóng nên đã cởi bỏ bớt lớp y phục bên ngoài .

Ngoài dự đoán lúc này Cung Viễn Chủy lại cựa quậy cơ thể , tay chân y bắt đầu không yên phận, y là đang tự cởi y phục trong khi mắt vẫn không chịu mở .

" Tuyết Đồng Tử..ta nóng..quá...ngài mau giúp ta...Tuyết Đồng Tử "

Trong miệng Cung Viễn Chủy thì thầm gì đó mà Cung Tử Vũ không nghe thấy được .

Cung Tử Vũ tiến lại cúi sát xuống gần miệng y hơn , hắn muốn nghe thử y là đang nói gì .

Không biết do có tiếng ồn hay y nói nhỏ quá mà hắn nghe không rõ , thay vì Tuyết Đồng Tử mà Cung Tử Vũ lại nghe thành Cung Tử Vũ , nguyên văn hắn nghe " Cung Tử Vũ ....ta nóng...ngài mau giúp ta..giúp ta không còn nóng nữa...Cung Tử Vũ "

Nghe xong Cung Tử Vũ cười đắc ý , hắn nghĩ cuối cùng y cũng chịu gọi tên hắn còn cầu mong sự giúp đỡ từ hắn .

Người trong lòng đã yêu cầu hắn việc gì mà không thuận theo .

Hắn đi đến khóa chặt cửa , xác định sẽ không ai có thể quấy rầy hắn mới cởi bỏ hết lớp y phục trên người xuống , hắn đi đến bên y .

Y phục của y là do tự tay hắn mặc thì cũng chính tay hắn sẽ là người cởi cho y .

Y phục nằm không ngăn nắp dưới nền gỗ , hai cơ thể trống trải quấn chặt lấy nhau trên giường , Cung Tử Vũ nhìn y nằm dưới thân mình mà không khỏi nuốt nước bọt , cơ thể y đúng là quá hoàn hảo, eo nhỏ không một miếng mở thừa ngược lại khá săn chắc, hai đầu nhũ hoa thì đỏ đỏ hồng hồng nho nhỏ , hạ bộ vì chỉ mới thành niên mà chỉ bằng phân nữa của hắn trong rất đáng yêu nhưng tiếc thay trên da thịt trắng mịn màng của y lại hằng bao nhiêu dấu đỏ chi chít của Cung Thượng Giác.

Cung Tử Vũ vẻ mặt thoáng chốc tối sầm lại , hắn mạnh bạo cúi xuống cắn mạnh vào xương quai xanh của y .

" aa..."

Từ trong cơn mê y cảm nhận rõ cơn đau mà rên lên , Cung Tử Vũ nhìn y vì hắn mà phát ra âm thanh đó rất hài lòng, kế tiếp Cung Tử Vũ hôn chồng lên trên những dấu mà trước đó Cung Thượng Giác đã để lại , từng nơi đi qua đều in hằn dấu răng của hắn.

Cuối cùng Cung Tử Vũ dừng ở nhũ hoa của y , hắn cười xong há miệng ngậm nhũ hoa của y vào trong miệng mà liếm mút , hết bên này rồi lại đến bên kia mọi nơi hắn đều không bỏ sót .

" ưm...ah...."

Cung Viễn Chủy cảm nhận được khoái cảm nhưng mắt vẫn không hề mở , cho đến khi hắn từ bỏ ngực y sau đó banh rộng hai chân y sang hai bên , hắn không dịu dàng mà trực tiếp đem thứ to lớn kia của hắn một lần đâm thật sâu vào trong y , cơn đau như xé toạt cơ thể một lần nữa làm y thét lên.

" aaa..ức..đau..."

Cung Viễn Chủy vì đau mà tỉnh lại nhưng đầu óc y vẫn mơ mơ màng màng y cứ tưởng người cùng mình giao hợp là Tuyết Đồng Tử nên rất phối hợp .

Y kẹp hai chân quanh eo Cung Tử Vũ , hai tay cố gắng ôm chặt cổ hắn đưa đẩy cùng hắn .

" ư..nhanh hơn..nữa..ha..."

" được...ta chiều theo tiểu Chủy "

Cung Tử Vũ vui sướng trong lòng ra sức đưa đẩy hông , mặc cho niềm vui này cả hai chỉ là đang ảo tưởng .

__ bên phía Tuyết Cung __

Khi nghe tin Tuyết Đồng Tử bị hạ độc Hoa công tử vội vàng đến .

" Tuyết Đồng Tử rốt cuộc bị làm sao ? "

Hoa công tử hỏi Nguyệt công tử đang ngồi bắt mạch cho Tuyết Đồng Tử vẫn mãi hôn mê .

" không hay rồi , chất độc đã ngấm vào tim nếu còn không giải thì toàn bộ nội lực võ công của y sẽ bị phế "

Nguyệt công tử nét mặt lo lắng lau mồ hôi trên trán Tuyết Đồng Tử , Hoa công tử thì đưa tay sờ mặt y .

" Nóng quá , nhất định phải là Cung Viễn Chủy thì mới được sao ? Ta không được ? "

" Ngươi..."

Nguyệt công tử nhìn Hoa công tử muốn giáo huấn một trận nhưng ngoài cách này thì đã không còn cách nào khác .

" chỉ tạm thời ức chế chất độc không lan ra "

" vậy còn hơn để y chết "

Hoa công tử đang định tiến lại cởi y phục của Tuyết Đồng Tử thì bị Nguyệt công tử ngăn lại bởi một câu nói .

" ngươi không sợ khi y tỉnh lại sẽ hận ngươi sao ? Người y yêu là Cung Viễn Chủy "

" ta mặc kệ chỉ cần cứu được Tuyết nhi thì ta không sợ bị y giết "

Không còn điều gì để nói thêm , vì sợ Tuyết Đồng Tử sẽ chống cự lại nên Nguyệt công tử đã giúp Hoa công tử ôm y từ phía sau , Hoa công tử ở phía trước từ từ cởi y phục của Tuyết Đồng Tử ra , Tuyết thư đồng chỉ biết đứng bên cạnh nhìn , cho dù hắn không muốn chủ nhân của mình bị ức hiếp nhưng ngoại trừ cách này thì đã không còn cách nào khác để cứu Tuyết Đồng Tử .

24/9/2023 .

Rồi chương sau là tới All Tuyết rồi đó 🙂
Từ từ cũng sẽ có Chủy Tuyết 🙂
Rồi ai muốn Tuyết Chủy đâu😀

[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ