Cung Thượng Giác mãi mê sờ soạng ngực y , bàn tay không yên phận xoa nhẹ nhũ hoa y đến đỏ ửng , Cung Viễn Chủy dù có chút đau nhưng vẫn cố cắn chặt môi ngăn không cho bản thân phát ra những âm thanh nhục nhã đó .
Cung Thượng Giác cảm thấy vẫn không đủ hắn muốn nhiều hơn từ y , hắn muốn cơ thể và cả trái tim y đều phải là của hắn .
Cung Thượng Giác cúi xuống chầm chậm há miệng ngậm cả nhũ hoa nơi ngực trái y cũng là ngay tim của y , hắn tham lam mút thật mạnh xong lại cắn nó , bên còn lại thì bị tay hắn không ngừng chà xát .
Đến lúc này Cung Viễn Chủy đã không thể chịu đựng thêm được nữa , y khó chịu y ngứa ngáy y đau đến mức muốn khóc thật lớn .
" ức..ca ca..mau dừng lại "
Cung Thượng Giác cố tình bỏ ngoài tai lời yêu cầu của y , hắn lại một lần nữa cắn xuống đầu nhũ hoa mềm mại đến bật cả máu .
" ức..hức..ca..ca..ngực đệ..đau quá..không muốn.."
Cung Thượng Giác nuốt xuống một ngụm máu lớn từ nhũ hoa y , hắn vốn dĩ nhạy cảm với mùi máu hắn ghét máu nhưng đối với máu của y hắn cảm thấy nó lại ngọt như mật ong.
" ư...ca ca.xin huynh..ngực đệ..đau..quá.."
Cảm nhận nổi thống khổ của đệ đệ Cung Thượng Giác cuối cùng cũng chịu buông tha cho y , hắn rời khỏi ngực y ngước lên nhìn y với vẻ mặt đắc ý .
" Viễn Chủy đệ nói xem , có phải ca ca làm đệ rất thoải mái không ? Nếu nơi này có thể như nữ nhân thì tốt biết mấy, như vậy chúng ta có thể sinh hài tử..."
Cung Viễn Chủy nhìn Cung Thượng Giác càng nói càng hồ đồ , y hai mắt đỏ hoe ngấn lệ nhìn hắn , bàn tay xinh đẹp của y không tự chủ mà tát hắn một cái .
-chát-
Cái tát này đã làm thức tỉnh con mãnh hổ trong hắn .
" Cung Thượng Giác nếu huynh còn nói những lời trái đạo lý này thì..."
" Thì làm sao? Ta và đệ vốn dĩ không cùng phụ mẫu , tại sao lại không thể ? "
" nhưng đệ là đệ đệ của huynh, ca ca tỉnh táo lại có được không ? Vì đệ mà trở lại làm Cung Thượng Giác của trước kia "
Đôi bàn tay mịn màng của y đặt nhẹ lên mặt hắn , y muốn dùng cách dịu dàng nhất để làm hắn thất tỉnh nhưng y vẫn phải thất vọng mất rồi , hắn là yêu y đến không màng luân thường đạo lý .
" muộn rồi Viễn Chủy, chỉ một khi ta giữ đệ mãi mãi bên cạnh ta thì ta mới thật sự có tất cả , tình yêu của mỹ nhân cùng thiên hạ ta đều sẽ không từ bỏ bên nào "
" huynh...huynh thật sự điên rồi Cung Thượng Giác, huynh trả lại ca ca cho ta đi..."
Lúc này y nhìn hắn cứ mãi lúng sâu như này đau lòng đến bật khóc , từ khi nào mà người ca ca cao cao tại thượng của y lại trở thành một con người thế này .
Hắn nhìn y nằm dưới thân mình mãi ra sức khuyên ngăn hắn , hắn bật cười , không phải vì đau lòng vì y không hiểu lòng hắn mà hắn cười là vì từ lâu y đã bị hắn khóa chặt nữa thân dưới bằng phân thân của mình.
Hắn một lực đẩy hông đã đủ làm y đau đến thét lên .
" aaa...đ.au..."
Cơ thể y như bị xé toạt ra đau đến mức run bần bật cả người , nơi đó của y vì cố nuốt hết phân thân của hắn mà chảy rất nhiều máu .
Y hai tay bấu chặt lên vai hắn , móng tay y ghim chặt vào da thịt hắn làm trầy một vài đường .
Hắn nhìn y thống khổ dưới thân mình mà cười hài lòng, đến cuối cùng y cũng đã thuộc về hắn .
Cung Thượng Giác nắm chặt eo y mà đẩy người , phân thân vì thế vào đến nơi sâu nhất trong y , mọi yếu điểm nơi nội bích đều bị dày vò đến thoải mái .
Y lâu lâu lại phát ra vài tiếng rên cùng vài tiếng khóc nghe rất êm tai hắn .
" ca ca..đệ..ư..đệ..đau..rất đau..ca ca..đệ không muốn..ức..không muốn nữa...hức ưm..."
" đêm còn dài , Viễn Chủy ngoan ca ca sẽ hảo hảo yêu thương đệ "
Không biết qua mấy canh giờ , khi Cung Tử Vũ đến tìm Cung Viễn Chủy thì đã thấy cảnh tượng y cùng Cung Thượng Giác không mảnh y phục dính thân .
Y đang co ro ngồi tự ôm cơ thể không còn trong sạch nơi góc cuối giường , còn Cung Thượng Giác thì đã chìm sâu vào mộng đẹp .
" Tử Vũ ca...đệ..đệ...ca ca...hức..."
Y nhìn Cung Tử Vũ bằng đôi mắt ngấn lệ , gương mặt xinh đẹp bị Cung Thượng Giác hành hạ đến xanh xao , Cung Tử Vũ nhìn một màng cảnh tượng này sát khí dần hiện rõ trên gương mặt anh tuấn .
Cung Tử Vũ hướng thẳng Cung Thượng Giác bước đến , dồn nội lực vào lòng bàn tay .
22/9/2023 .
Có Giác Chủy rồi thì mình cũng nên có Vũ Chủy hoi🙂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)
FanfictionSau khi Vô Phong bị tiêu diệt Viễn Chủy cũng thành niên , y dần dần trở nên ngoan ngoãn hơn gần gũi với mọi người hơn ...cũng làm cho hai ca ca của mình yêu y hơn . Tuyết Đồng Tử cũng nên có nơi để nương tựa....mặc dù sẽ hơi đau một chút .