Cung Viễn Chủy dường như nhìn ra có điểm nào đó không đúng lắm , gương mặt đó của Cung Tử Vũ là sao , chấp nhẫn đại nhân muốn giết ca ca của y .
Cung Tử Vũ vừa tới bên mép giường định ra tay thì đã bị Cung Viễn Chủy nhào đến ôm chặt cánh tay đang dồn ép nội lực kia .
" Viễn Chủy đệ..." Cung Tử Vũ hận nhất chính là cái bản tính ra sức bảo vệ Cung Thượng Giác này của y .
" Tử Vũ ca , không được giết ca ca của đệ , Viễn Chủy xin huynh....."
Nhìn gương mặt xinh đẹp lại đẫm nước mắt của y làm lòng Cung Tử Vũ vô cùng đau xót .
Cung Viễn Chủy cứ tưởng mọi chuyện đến đây là xong nhưng không ngờ Cung Thượng Giác đã tỉnh lại từ khi nào , một chưởng đánh bay Cung Tử Vũ , vị chấp nhẫn không kịp trở tay liền bay ra xa lưng va phải cửa phun ra một ngụm máu to .
Cung Thượng Giác thật nhanh bước xuống giường khoác y phục đi về phía Cung Tử Vũ .
" Đừng tưởng ta để cho người ngồi ở vị trí Chấp Nhẫn này thì ngươi tưởng có thể thương tổn ta , ngươi chưa đủ mạnh Cung Tử Vũ...."
Lần này là đến lượt Cung Thượng Giác dồn nội lực vào bàn tay hướng Cung Tử Vũ ra đòn .
Nhưng chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra , Cung Viễn Chủy mà lại chạy tới đứng chắn trước mặt Cung Tử Vũ mặt đối mặt với Chấp Nhẫn đại nhân , lưng y hứng trọn chưởng kia , cơ thể y đêm qua đã phải nhọc lực mà lúc này lại hứng trọn ba phần nội lực của Cung Thượng Giác.
Cung Viễn Chủy phun ra ngụm máu đỏ thẩm lên mặt và y phục của Cung Tử Vũ, đến cả y phục của y cũng không tránh nổi việc nhuộm đỏ , Cung Tử Vũ đôi tay run rẩy đỡ y ôm y thật chặt vào trong lòng .
Cung Viễn Chủy không ngừng nôn ra máu dọa Cung Tử Vũ cũng phải khóc .
" Viễn Chủy ngốc , sao đệ lại đỡ chưởng đó cho ta ? Người đâu mau gọi y sư mau gọi y sư cho ta...."
Kim Phồn cùng Kim Phục đứng canh ở ngoài lúc này mới nghe động tĩnh thì lập tức đẩy cửa chạy vào .
" Kim Phồn mau gọi y sư mau gọi y sư cho ta..."
Kim Phồn cũng khẩn trương chạy đi gọi y sư .
Kim Phục thì chạy lại chổ công tử của mình, Cung Thượng Giác gương mặt thất thần ngồi dưới nền gỗ lạnh lẽo, ánh mắt Cung Thượng Giác thể hiện rõ sự ân hận cùng hối lỗi , là hắn ,chính tay hắn đã đả thương y chính tay hắn đã giết y .
" Viễn Chủy Viễn Chủy...."
Cung Thượng Giác đẩy Kim Phục ra mà bò lại phía Cung Tử Vũ đang ôm Cung Viễn Chủy, hắn gào tên y .
Đến nơi lại bị Cung Tử Vũ đẩy ra không cho hắn chạm vào người y .
" đừng chạm vào đệ ấy , ngươi không xứng làm ca ca của đệ ấy , Viễn Chủy chỉ có một người ca ca là ta ...."
Cung Tử Vũ ôm chặt Cung Viễn Chủy đã ngất xỉu từ lâu trong lòng .
" ngươi câm miệng, đệ ấy chỉ có ta là ca ca , ngươi không phải ...Viễn Chủy chỉ có ta là ca ca chỉ mình ta là người thân duy nhất của đệ ấy ..chỉ mình ta có tư cách có được trái tim đệ ấy ...."
Cung Thượng Giác như hóa điên ngồi bệt dưới nền gỗ vò đầu bức tóc , hắn biết y sắp chết vì ba phần nội lực đánh y lúc nãy rất lớn , người có nội lực như y khó mà chịu nổi .
Lúc này Kim Phồn mang Giang tiên sinh hối hả chạy vào theo sau có cả Cung Tử Thương , Vân Vi Sam cùng Thượng Quan Thiển .
" Giang tiên sinh người mau xem cho đệ ấy , ngài nhất định phải cứu được Viễn Chủy "
" chấp nhẫn đại nhân người yên tâm ta sẽ dốc hết sức cứu Chủy công tử "
Giang tiên sinh bắt mạch cho y .
Một hồi lâu sau Giang tiên sinh rút tay về , cơ mặt giản ra vài phần nói .
" chấp nhẫn đại nhân yên tâm Chủy công tử tuy bị thương nặng nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng, chỉ cần liên tục trong 7 ngày thay phiên truyền nội lực cho y thì sẽ qua khỏi "
" được "
Cung Tử Vũ an tâm được đôi ba phần , dùng sức bế y lên đưa về Vũ Cung .
" ngươi muốn đưa Viễn Chủy đi đâu ? "
Cung Thượng Giác hoảng hốt nhìn Cung Tử Vũ .
" từ nay đệ ấy sẽ ở Vũ Cung , ngươi đừng mong làm hại đệ ấy thêm lần nữa "
Nói xong Cung Tử Vũ quăng cho Cung Thượng Giác ánh nhìn lạnh thấu xương trực tiếp bế người rời khỏi .
Cung Tử Thương cùng Kim Phồn nhìn một màng cảnh tượng này cũng chỉ biết im lặng nhìn nhau không biết ở bên nào thì mới phải , còn riêng Vân Vi Sam cùng Thượng Quan Thiển thì ghen tức ra mặt .
Cung Thượng Giác tâm trí rối loạn trực tiếp phun ra ngụm máu rồi ngất xỉu, Giang tiên sinh cũng may chưa rời đi nên đã đi lại bắt mạch cho hắn .
Giang tiên sinh lắc đầu, là tâm bệnh mà tâm bệnh chỉ có người khóa xích mới có thể mở .23/9/2023 .
Chương sau là tới H🔞 của Vũ Chủy òi .
Còn có cả Chủy/Tuyết & Nguyệt/Hoa x Tuyết nữa🙂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)
FanfictionSau khi Vô Phong bị tiêu diệt Viễn Chủy cũng thành niên , y dần dần trở nên ngoan ngoãn hơn gần gũi với mọi người hơn ...cũng làm cho hai ca ca của mình yêu y hơn . Tuyết Đồng Tử cũng nên có nơi để nương tựa....mặc dù sẽ hơi đau một chút .