Chương 20 : Hài tử là của ai ?

1K 77 23
                                    

Tin tức Cung Viễn Chủy mang thai rất nhanh đã lan truyền khắp Cung Môn.

Ba ngày sau .

Cung Thượng Giác hai tay chống gập đi đến Chủy Cung tìm y , theo sau là Kim Phục cứ đưa tay đỡ hờ sợ Cung Thượng Giác vì quá sức mà ngã bất ngờ.

" Viễn Chủy "

" ca "

Cung Viễn Chủy ngồi thẫn thờ trên giường bên cạnh là Cung Tử Thương đang cho y uống thuốc bổ thai .

Cung Thượng Giác chật vật chống gập đi vào , đến bên giường hắn kéo Cung Tử Thương ra còn mình thì ngồi vào vị trí của nàng .

" a cái tên mặt cá chết này ..." Cung Tử Thương định đánh Cung Thượng Giác một trận ra trò nhưng đã bị Kim Phồn đứng ở sau nắm lấy tay ngăn lại.

" chàng cản ta làm gì ? "

Kim Phồn không giải thích trực tiếp bế nàng lên vai rời khỏi Chủy Cung về Thương Cung.

Cung Thượng Giác từ đầu đến cuối đều không thèm quan tâm đến nàng chỉ chăm chú ngắm nhìn Cung Viễn Chủy.

" Viễn Chủy đệ gầy đi rồi "

" đệ vẫn vậy "

Cung Viễn Chủy cười cười lắc đầu .

" ngược lại là huynh , vết thương của ca ca thế nào rồi ? "

" ta không sao "

Bầu không khí bỗng trở nên ngượng ngùng khó tả , Cung Viễn Chủy cúi mặt không hề nhìn Cung Thượng Giác.

Cung Thượng Giác biết đệ đệ vẫn còn giận mình , hắn đưa tay muốn xoa mặt y nhưng đã bị Cung Viễn Chủy quay mặt tránh né , để thoát khỏi sự bối rối Cung Thượng Giác đành di chuyển xuống xoa bụng y .

" hài tử...."

" đừng đụng vào bụng đệ ! "

Tâm tình Cung Viễn Chủy bỗng nhiên khẩn trương khi bị Cung Thượng Giác sờ soạng.

Y gạt tay Cung Thượng Giác ra ôm bụng lui vào góc giường .

" Viễn Chủy, đệ làm sao vậy ? Ta là ca ca , là Cung Thượng Giác "

Cung Thượng Giác lo lắng nhìn y .

" ta đương nhiên biết ca ca là Cung Thượng Giác "

Y hời hợt trả lời .

" vậy đệ vì sao lại né tránh ta ? "

Cung Thượng Giác muốn đến cạnh y nhưng đã bị người nào đó nắm vai giữ lại .

" đủ rồi ! "

Là Cung Tử Vũ .

" ngươi quản ta ? " Cung Thượng Giác đẩy tay Cung Tử Vũ ra .

" Viễn Chủy đế ấy nói không muốn "

" ta là người nuôi lớn đệ ấy , ta có quyền làm những điều mình muốn với Viễn Chủy "

* những điều mình muốn sao ? *Đúng vậy , cơ thể y giờ đây đã không còn là của y nữa rồi , Cung Viễn Chủy cười chua chát .

Không mấy bất ngờ khi người ấy cũng xuất hiện.

" hai ngươi đủ rồi !"

" Nguyệt trưởng lão? " Cung Tử Vũ khó chịu ra mặt nhìn đám người vừa bước vào .

[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ