" ta vừa nghe Vũ Cung phát nổ , tại sao Cung Tử Vũ lại phát điên , hắn vốn dĩ không phải kẻ như vậy "
Cung Viễn Chủy nhìn ba vị trưỡng lão giải bầy .
" ta cũng không tin Chấp Nhẫn lại ra tay tàn bạo như vậy ? Chắc chắn có kẻ đứng sau giở trò " Nguyệt trưởng lão gật đầu đồng ý kiến với Cung Viễn Chủy.
Cả đám người nhìn nhau lắc đầu.
" mọi việc đã rành rành ra trước mắt , tại sao các vị cứ không muốn tin ? " Thượng Quan Thiển lên tiếng .
" cô có ý gì ? " Kim Phồn hỏi .
" các vị không chú ý ở đây thiếu mất ai sao ? "
Nguyệt trưởng lão nhìn quanh .
" tiền thiếu chủ Cung Hoán Vũ ? "
" đúng , Tuyết công tử ở cùng Tuyết Thư Đồng ở Tuyết Cung, Cung Tử Thương bị thương phải ở lại Thương Cung, Vân Vi Sam đã chết , Cung Thượng Giác vì vết thương nên không thể đến , Chấp Nhẫn Cung Tử Vũ đột ngột biết mất cùng với người nào đó , chỉ có Cung Hoán Vũ là không có lý do để vắng mặt "
Để tránh cho hai vị Hoa trưởng lão và Tuyết trưởng lão nghi ngờ nên Thượng Quan Thiển đã nêu rõ lý do vắng mặt của từng người.
" Kim Phồn ngươi đến phòng tiền thiếu chủ mời người đến "
Nguyệt trưởng lão dặn dò , Kim Phồn nhận lệnh chuẩn bị rời đi thì kẻ kia bỗng xuất hiện.
" không cần phiền Kim Phồn thị vệ hồng ngọc nhọc lòng , ta đến rồi "
Trên tay Cung Hoán Vũ đang bế Cung Tử Vũ đã hoàn toàn tỉnh táo.
" Chấp Nhẫn đại nhân " Kim Phồn nóng lòng lo cho chủ tử muốn chạy đến nhưng đã bị Cung Tử Vũ giơ tay cản lại.
" ca ca, buông đệ xuống "
" Tử Vũ , đệ không khỏe , ta muốn bế đệ "
" ca ca , ta là Chấp Nhẫn, huynh bế ta như vậy rất mất mặt "
" được "
Cung Hoán Vũ chính là không muốn ép Cung Tử Vũ , sau khi được người kia thả tự do Cung Tử Vũ đi đến ngồi vào vị trí của Chấp Nhẫn.
" nghe bảo ba vị trưởng lão tìm ta là có việc gì ? " Cung Tử Vũ lạnh lùng lên tiếng .
" tại sao ngài lại giết Vân Vi Sam? " Nguyệt trưởng lão không kiêng dè đối mặt Cung Tử Vũ hỏi .
" vì nàng ta đáng chết " Cung Tử Vũ hời hợt trả lời.
" Chấp Nhẫn " Kim Phồn như không nhận ra vị công tử tốt bụng trước kia của mình .
" vậy còn hài tử ? Hài tử là ruột thịt của ngài "
" ta không quan tâm, nếu mời ta đến đây chỉ để hỏi những việc vô nghĩa này thì ta xin rời đi trước , ca ca ta mệt , huynh có thể đến dìu ta không? "
" được "
Cung Tử Vũ nhìn Cung Hoán Vũ , người kia đi đến một tay ôm eo Cung Tử Vũ dìu đi .
" Cung Hoán Vũ ngươi đi chết đi "
Từ phía sau Thượng Quan Thiển cầm kiếm hướng Cung Hoán Vũ đâm tới , Cung Hoán Vũ thấy nguy hiểm nên đã đẩy Cung Tử Vũ qua cho Kim Phồn, Kim Phồn nhanh tay nhận lấy đỡ Cung Tử Vũ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)
FanfictionSau khi Vô Phong bị tiêu diệt Viễn Chủy cũng thành niên , y dần dần trở nên ngoan ngoãn hơn gần gũi với mọi người hơn ...cũng làm cho hai ca ca của mình yêu y hơn . Tuyết Đồng Tử cũng nên có nơi để nương tựa....mặc dù sẽ hơi đau một chút .