Cung Tử Vũ sau khi nghe tin báo thì liền cùng Kim Phồn đến núi sau , trước khi đi hắn không quên bảo Cung Viễn Chủy ở lại phòng hắn để nghỉ ngơi, ngoài mặt y ngoan ngoãn nghe theo nhưng đợi Cung Tử Vũ rời đi cũng lén đi theo .Tuyết Cung .
" Tuyết Đồng Tử ngươi sao rồi ? " Thư đồng của Tuyết công tử đỡ chủ nhân của mình ngồi xuống.
Vừa rồi trong lúc luyện công không may nội lực chạy ngược, làm một nữa công lực của Tuyết Đồng Tử tiêu tan .
Đối với Cung Môn việc này không hề nhỏ .Sau khi Cung Tử Vũ đến nơi thì liền xem xét tình trạng của Tuyết Công Tử .
" ta không sao ? Chỉ là nội lực hơi nghịch chuyển "
" ngươi bị hạ độc rồi , mà độc này lại không có tên và chỉ mình Cung Viễn Chủy điều chế ra được ...." Vừa nói ánh mắt Cung Tử Vũ sắc bén nhìn Tuyết Đồng Tử , lực đạo ở những ngón tay đang bắt mạch cho Tuyết Đồng Tử cũng dần mạnh hơn .
Tuyết Đồng Tử là ai sao lại không biết tình trạng của bản thân chứ ?
Đơn giản là người không muốn làm lớn chuyện càng không muốn để người kia biết ." chấp nhẫn đại nhân đừng đùa , Vô Phong đã diệt trừ căn bản sẽ không ai hạ độc "
Cung Tử Vũ bỏ tay khỏi mạch tượng, đứng dậy căn dặn Kim Phồn.
" Cho người canh giữ Tuyết Cung cẩn thận, không có lệnh của ta không ai được phép ra vào "
Cung Tử Vũ rời đi , hắn thừa biết Cung Viễn Chủy đã đến nhưng cố tình làm ngơ để y thuận lợi đi vào .
Cung Viễn Chủy nhân cơ hội Thư Đồng rời đi đã liền chạy đến bên cạnh Tuyết Đồng Tử .
" Tuyết Đồng Tử , ngài sao rồi ? "
" Chủy Công Tử đến đây làm gì ? Ngươi mau quay về Chủy Cung đi "
Tuyết Đồng Tử đẩy Cung Viễn Chủy ra xa mới chầm chậm bước xuống giường, đi chưa được một bước liền ngã , cũng may y đỡ kịp , cơ thể Tuyết Đồng Tử khá nhỏ vì đang luyện Táng Tuyết Tâm Kinh .
" người còn cứng miệng với ta làm gì ? "
Y đỡ người trở lại giường ngồi xuống .
" ta..."
Tuyết Đồng Tử đang định nói gì đó nhưng đã bị Cung Viễn Chủy ngăn lại bằng một nụ hôn.
Tuyết Đồng Tử cứng đờ cả người , y là đang làm càng.
" ngươi...hỗn xược "
Tuyết Đồng Tử đỏ mặt đưa tay chùi môi , ánh mắt lúng túng nhìn sang hướng khác.
Cung Viễn Chủy cười mỉm áp hai tay lên mặt Tuyết Đồng Tử ép người nhìn thẳng vào mắt mình .
" người có biết vì sao chất độc này không có tên không có thuốc giải không ? "
" Vì sao? "
Quả thật người đời nói không sai , Cung Viễn Chủy thật sự quá xinh đẹp, y xinh đẹp đến nổi làm người có trái tim lạnh giá như chủ nhân Tuyết Cung là người cũng phải động lòng.
" là bởi vì đây là chất độc ta điều chế giành riêng cho ngài "
" ngươi..làm càng "
Tuyết Đồng Tử tức giận nhưng không nỡ đánh y chỉ biết gạt tay y ra cố rời khỏi giường .
Bỗng cơ thể Tuyết Đồng Tử nóng lên nhanh chống , thật kỳ lạ người căn bản không biết nóng là gì mới phải .
" ngươi...hạ độc ta từ khi nào ? "
Tuyết Đồng Tử hô hấp khó khăn nhìn Cung Viễn Chủy hỏi .
" Lúc trận đại chiến giữa Cung Môn và Vô Phong kết thúc thì ta đã hạ độc ngài rồi "
" ngươi ...Không được qua đây.ư..nóng.quá...."
Tuyết Đồng Tử gục xuống đất , tâm trí mơ hồ cố nhìn thật rõ mọi thứ trước mắt .
Cung Viễn Chủy tiến đến nắm chặt cằm Tuyết Đồng Tử cưỡng hôn .
Đúng lúc Cung Thượng Giác hay tin chạy đến , vừa hay nhìn thấy cảnh này .
Hắn lệnh Kim Phục bắt Tuyết Đồng Tử lại , Kim Phục có chút e ngại vì dù sao Tuyết Đồng Tử cũng là người không thể đụng vào, đến Chấp Nhẫn cũng phải nể vài phần .Cung Viễn Chủy thấy người thương sắp bị tổn hại thì liền lấy tính mạng ra uy hiếp Cung Thượng Giác.
Y lấy ám khí của mình kề vào tim mình nhìn về phía Cung Thượng Giác hét lớn.
" Nếu Ca ca dám thương tổn ngài ấy thì ta sẽ chết cùng ngài ấy "
" đệ! Đệ uy hiếp ta ? "
Ánh mắt kiên định của Cung Viễn Chủy khiến Cung Thượng Giác như muốn phát điên vì ghen .
Hắn đi tới nắm lấy tay Cung Viễn Chủy mạnh bạo kéo đi .
" Sai người canh chừng hắn "
" Dạ công tử "
Cung Thượng Giác kéo Cung Viễn Chủy một mạch về Giác Cung.
Đợi khi Thư Đồng về tới thì Tuyết Đồng Tử đã ngất xỉu, sắc mặt tái nhợt trông vô cùng khó coi , không biết phải làm sao đành đi tìm Nguyệt công tử tìm cách .
Sau một hồi bắt mạch thì Nguyệt công tử mới phỏng đoán .
" Công Tử nhà ngươi cần ..cần ..."
_^^_ cần gì chương sau biết 😌_^^_
Ai biết cần gì cần gì thưởng chương mới sớm , báo trước chương sau Chủy Chủy bị " ăn " đó 🙂
20/9/2023 .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)
FanfictionSau khi Vô Phong bị tiêu diệt Viễn Chủy cũng thành niên , y dần dần trở nên ngoan ngoãn hơn gần gũi với mọi người hơn ...cũng làm cho hai ca ca của mình yêu y hơn . Tuyết Đồng Tử cũng nên có nơi để nương tựa....mặc dù sẽ hơi đau một chút .