Chưa kịp quyết định thì Cung Tử Vũ đã mạnh tay kéo y lên giường.
" ngươi muốn làm gì ? "
Cung Viễn Chủy nhìn Cung Tử Vũ mà chỉ muốn đánh cho một trận ra trò .
Y bị hắn đè dưới thân , dưới góc nhìn của y gương mặt Cung Tử Vũ rất anh tuấn nhưng hắn đã lừa gạt y nên nhìn ra điểm nào cũng đáng hận .
" sao lại xưng hô xa lạ như vậy ? Viễn Chủy đệ gọi một tiếng Tử Vũ ca ca có được không? "
Trong cơn mơ màng do tác dụng của thuốc mang đến nhưng Cung Tử Vũ vẫn rất chi là đòi hỏi , hắn cạ cạ gương mặt nóng bừng của mình xuống hỏm cổ y .
Cung Viễn Chủy trong lòng bực tức một phát đạp hắn rời khỏi người mình rơi khỏi giường.
" ta đếch thèm gọi "
" a...đầu ta đau...."
Cung Tử Vũ đập đầu xuống sàn , tưởng chừng như trời vừa sập đổ xuống đầu hắn .
Thấy hắn cứ mãi ôm đầu nằm dưới sàn Cung Viễn Chủy cũng thấy hơi lo bước xuống giường đi đến xem Cung Tử Vũ là đau thật hay đau giả .
" này ngươi đừng giả vờ , đã là Chấp Nhẫn thì không nên lừa người "
Bất thình lình Cung Tử Vũ bật dậy một lần nữa đè ngược Cung Viễn Chủy dưới thân .
" Cung Tử Vũ ngươi lại lừa ta , ngươi chỉ biết lừa gạt ta "
Cung Viễn Chủy chính thức nổi giận tay chân đấm đá loạn xạ Cung Tử Vũ .
" đệ đừng náo nữa Viễn Chủy, hãy sinh cho ta một hài tử , vừa giúp ích cho sức khỏe của đệ vừa để ta có được đệ mãi mãi chẳng phải rất tốt sao ? "
Cung Tử Vũ kìm chặt hai tay Cung Viễn Chủy sang hai bên cúi xuống mạnh bạo ép y hôn môi với mình.
" ưm..ư..."
Cung Viễn Chủy cố ngậm chặt môi không cho lưỡi Cung Tử Vũ tiến vào trong , Cung Tử Vũ rất thông minh hắn lấy chân cạ lên xuống hạ bộ của y, Cung Viễn Chủy tiếp nhận sự tấn công kích thích bất ngờ mà khẽ rên .
" ức..ưm..."
Cung Tử Vũ chớp thời cơ môi y hơi hé mở mà luồng lưỡi vào , lưỡi hắn tinh quái chơi đùa với lưỡi y từng chút từng chút nuốt cạn chất mật ngọt ngào trong khoang miệng y .
Rời khỏi nụ hôn Cung Tử Vũ cởi sạch y phục của y ra xong lật người y lại để y nằm sấp .
Từ phía sau Cung Tử Vũ đâm mạnh hạ bộ vào nơi tư mật hồng hào khít chặt vì đã lâu chưa làm của y .
" a..."
Kích thước to lớn mà lại dài của Cung Tử Vũ khiến đầu óc Cung Viễn Chủy tê rần , cơ thể y cứ run rẩy ánh mắt y tối sầm hai bàn tay cố trườn đến phía trước muốn tìm kiếm điểm tựa để cầm nắm chưa được bao lâu đã bị bàn tay to lớn của Cung Tử Vũ nắm lấy .
" Viễn Chủy đệ hãy ngoan ngoãn sinh hài tử cho ta , sau này đệ muốn gì ta đều sẽ cho đệ nhưng nếu đệ còn chống cự ta lập tức để chủ nhân Tuyết Cung kia biến mất "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All Tuyết ] Điên Cuồng 🔞(end)
FanfictionSau khi Vô Phong bị tiêu diệt Viễn Chủy cũng thành niên , y dần dần trở nên ngoan ngoãn hơn gần gũi với mọi người hơn ...cũng làm cho hai ca ca của mình yêu y hơn . Tuyết Đồng Tử cũng nên có nơi để nương tựa....mặc dù sẽ hơi đau một chút .