Mấy bồ vote cho chú ong chăm chỉ này rồi mới đọc được không.
🥺
Lượt bình chọn chương 10 không được như kỳ vọng của tui làm tui khá lo lắng. Có vấn đề gì thì để lại bình luận góp ý cho tui với nhé.*********
Chương 11: ĐÁNG- Chúng nó cũng là tình yêu đồng giới, vì sao em ủng hộ hai đứa nó còn chị với em thì em lại không đồng ý? Vì sao em lại cho rằng chị với em là không đúng luân thường? Em tìm hàng vạn lý do để cổ vũ chúng nó, chị nghĩ rằng em không kỳ thị đồng tính nhưng rồi em lại nói ra hàng vạn lý do chỉ để từ chối chị, trong đó có lý do rằng em cảm thấy đồng tính là sai trái, là vô trách nhiệm?
- Em... Em... Chỉ là khi đó em chưa từng nghĩ em sẽ... Nhất thời em...- Charlotte ấp úng.
- NẾU NHƯ EM NÓI RẰNG EM KHÔNG KỲ THỊ ĐỒNG TÍNH, CHỈ LÀ EM KHÔNG YÊU CHỊ, CHỊ HOÀN TOÀN CÓ THỂ HIỂU.- Engfa suýt không kìm được mình nhưng não cô liên tục nhắc nhở rằng Charlotte dễ hoảng sợ lo lắng nên cô buộc bản thân bình tĩnh lại, cũng tránh cho Charlotte phát hiện cô đã hồi phục trí nhớ.- Nhưng vì sao em lại tàn nhẫn đến thế? Em nói rằng em kinh tởm tình cảm của tôi?!
Câu nói cuối cùng, Engfa nói thật nhỏ, nhỏ như thể cô đang thì thầm với chính mình.
Engfa ngẩng đầu hướng nhìn về những tòa nhà cao tầng phía xa, nuốt ngược dòng nước mắt vào trong. Tuy Charlotte chỉ ấp úng, không trả lời, nhưng cô còn không hiểu nàng sao? Charlotte thuộc kiểu người không kiểm soát được cảm xúc và hành động của mình, càng không thích mình ở thế bị động hay bị người khác uy hiếp. Cũng không phải lần đầu cô chứng kiến nàng mất bình tĩnh, bốc đồng như thế. Chẳng qua tình huống hôm đó có chút ngoài ý muốn, nhất là khi suốt một khoảng thời gian dài, cô vẫn mặc định nàng cũng yêu cô.
Cô nghĩ nếu như cô để nàng tự biết rằng nàng yêu cô, có khi nàng sẽ chủ động đấy. Nhưng nàng căn bản đã không thoải mái với việc mọi người ghép đôi, lại thêm phát hiện ra cô thích nàng, nàng sẽ cảm thấy bản thân nàng đang bị người khác sắp đặt. Mà sắp đặt này không giống với kế hoạch của nàng là kết hôn, sinh con, có cuộc sống bình thường như bao người, nên nàng càng không thích, thậm chí là ghét.
Chợt giọng nói của Charlotte vang lên sau quãng thời gian im lặng.
- P'Fa, chị giận em chứ? Em cũng không hiểu nổi bản thân em nữa. Nhưng mà... nhưng mà...
- Nhưng mà sao?- Engfa nhíu mày khi Charlotte cứ mãi ngập ngừng.
- Nhưng em không có, không thể có loại tình cảm đó, em thích con trai. Chị... Nếu như một ngày chị nhớ lại,... Cho em xin lỗi vì tất cả nhưng em hy vọng chúng ta tiếp tục mối quan hệ chị em thân thiết như bao năm nay. Được không?
- ...- Engfa quay mặt sang hướng khác, thở hắt ra. Cô gắng gượng cười.- Ừm. Em cũng biết chị không thể giận em được mà... Charlotte này!
- Vâng?
- Chị dù thế nào cũng không thể giận em nhưng chị không thể chắc chắn sau chị nhớ lại chị có thể ngừng yêu em hay không, chị không thể chắc chắn chị có thể đối diện với em một cách bình thường nữa hay không.- Engfa mím môi rồi hạ quyết tâm nói tiếp.- Vậy nên... Chị cũng không muốn nhớ lại nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] ÍCH KỶ
FanfictionBạn có nhìn thấy chính mình đâu đó trong mỗi nhân vật không? Thừa nhận đi, mỗi người chúng ta đều ích kỷ. Ngọt ngược đan xen. Kết HE. Tác giả: An_Di_Di 29/8/2023-20/10/2023