Vote đi, vote đi. ♪ \(^ω^\ )( /^ω^)/♪♪
Vote đi rồi tui mới cho đọc. Kkk.Nhất là bồ @tuydtuyd nhé.〳 •̀ o •́ 〵
Đi lạc làm tui sốt ruột. (ノಥ,_」ಥ)ノ
##########
Chương 31: KhácCharlotte siết chặt tay thành nắm đấm, nàng nhìn Engfa.
- Chị bảo cô ta theo dõi tôi sao?
Engfa bình thường đối với Charlotte không dám nói nặng một câu, lỡ có chọc nàng giận cũng vô cùng nhẹ nhàng vuốt đuôi nàng dỗ dành. Tuy nhiên những thông tin mà Chompu vừa nói thật sự đã tác động đến cô.
Nắm tay? Ôm? Còn cả cõng nữa?
Dạo biển sao? Lãng mạn nhỉ?Cất giọng lạnh nhạt, Engfa đáp:
- Phải, là tôi bảo Chompu theo dõi em. Tôi không dành thời gian cho em được nên dùng cách khác để mắt đến em một chút.
Câu nói của Engfa như châm dầu vào lửa, Charlotte tức nghiến cả răng.
- Chị cũng biết chị không dành được thời gian cho tôi sao? Theo dõi? Để mắt? Chị coi tôi là cái thá gì chứ?
Quá tức giận, Charlotte tháo túi xách, đánh mạnh vào người Engfa. Engfa đứng yên như khúc gỗ chịu trận, tỏ ý nàng đánh bao nhiêu cô cũng chịu. May mắn là Charlotte chỉ đánh một cái.
- Tôi nói nhớ chị hết lần này đến lần khác. Tôi mặt dày lên cả công ty chỉ vì muốn nhìn thấy chị lâu một chút. Chị nói gì với tôi? Chị nói rằng chị bận. Chị nói rằng chị không thể tập trung làm việc rồi xua đuổi tôi về nhà.
- Tôi thật sự không thể tập trung được mà. Hơn nữa tôi cũng mệt rồi, cả ngày làm việc, tối còn phải tăng ca, em ở bên cạnh nói không ngừng, tôi làm sao tập trung? Tôi không đuổi em, chỉ nói em hãy về trước, đợi tôi về nhà rồi cả hai tâm sự sau.
- Đợi? Tôi đợi chị bao nhiêu đêm rồi hả Engfa? Chị về nhà muộn như vậy, mặt mũi đều phờ phạc mệt mỏi, chị nằm xuống không được 2 phút đã ngủ say. Chị bảo tôi làm sao đây? Tâm sự? Tôi tâm sự với cái gối à?- Charlotte ấm ức nói, nước mắt nước mũi đều chảy đầy mặt khi nhắc đến thời gian vừa rồi bản thân bị Engfa hắt hủi.
Ngay cả khi nàng phát hiện Engfa yêu nàng, nàng cũng không chán ghét cô bằng lúc này.
- Chị bảo tôi hãy đi chơi với bạn bè cho khuây khỏa. Tôi nghe lời chị đi chơi với bạn, không tiếp tục phiền chị làm việc, không tiếp tục ở nhà mỏi mòn đợi chờ khiến chị cảm thấy áp lực mỗi lần nhìn thấy tôi, chị lại bảo cô ta theo dõi tôi làm cái quái gì hả Engfa? Chị để tâm? Chị để tâm sao chị không gọi một cuộc điện thoại hay nhắn một tin nhắn cho tôi mà chị lại làm vậy hả Engfa? Chị quá đáng lắm. Tôi ghét chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] ÍCH KỶ
FanficBạn có nhìn thấy chính mình đâu đó trong mỗi nhân vật không? Thừa nhận đi, mỗi người chúng ta đều ích kỷ. Ngọt ngược đan xen. Kết HE. Tác giả: An_Di_Di 29/8/2023-20/10/2023