Mê cái cách mà mấy bồ thích tui vừa đau lưng vừa đau lòng vì mấy bồ đọc mà không vote. Tui mặt dày khều dữ luôn mà mấy bồ cho tui trái bơ. Thôi lỡ rồi cho thêm mín sầu riêng được hongggg? Ăn cho có sức viết tiếp chứ không gì hichic.
Tròi oi phải mà gắn video được ha. Clip bé Lọt vợ tui làm NPC trông cưng xỉu luôn á. 🥺👉👈
###
Chương 20: ĐỒNG
(Đồng trong đồng lòng.)Charlotte dụi dụi mắt tỉnh dậy. Nàng phát hiện bản thân vẫn đang nằm gọn lỏn trong lòng Engfa, còn Engfa cũng đã ngủ mất. Aiz, không biết là ngủ mất hay do nàng đè cô nặng quá nên ngất luôn rồi không biết. Dựa vào ánh sáng hắt qua rèm cửa, Charlotte thấy đèn hành lang bên ngoài đã được bật sáng, chắc phải quá 6h chiều rồi.
Charlotte chẳng quan tâm, nàng tiếp tục ngả người vào Engfa, dự định tham lam hưởng thụ thêm một chút. Nào ngờ có kẻ phá đám cứ liên tục gõ cửa, nàng lựa chọn im lặng để người bên ngoài thấy không có ai ra mở thì tự biết điều rời đi.
- P'Fa! P'Fa ơi! P'Fa.- Lay gõ cửa mấy lần nhưng không dám quá mạnh tay, cất tiếng gọi cũng chỉ vừa đủ nghe. Lỡ mà Charlotte đang ngủ, anh lại làm nàng thức giấc thì anh xong đời với Engfa. Nhưng mà chẳng phải bình thường Engfa ngủ nông lắm sao? Hôm nay gõ muốn đau cả tay vẫn không ra mở cửa. Không phải là có chuyện gì rồi chứ?
Thế là Lay tự ý mở cửa xông vào.
Chào đón anh là hình ảnh gái trên gái dưới đang ôm nhau ngủ.
- ...- Lay gào thét trong lòng. Biết bị thồn cơm chó thì anh gọi điện cho Engfa cho rồi. Bây giờ tồng ngồng đứng trong phòng nhìn người ta thế này... Mà hai bà chị đó nữa, tưởng bảo là lớn tuổi rồi nên không làm mấy trò phát cơm chó như này cơ mà?! Giường King size rộng rãi thì không nằm, lại chen nhau trên ghế đơn của sofa mà một mình anh ngồi còn thấy chật?
- Có việc gì sao Lay?- Charlotte đành ngồi thẳng người dậy, với tay ra bàn lấy cái kẹp tóc, kẹp vội mái tóc dài lại.
- À... Dạ... Khun Pich tới tìm P'Fa, bảo là hợp đồng quan trọng cần P'Fa xem qua rồi ký gì đó. Em không phải cố ý...- Lay lắp bắp.
- Không sao.- Charlotte xua tay.- Em ra ngoài đi để chị gọi P'Fa dậy. À mà... Pon với Kon đâu? Bình thường chị thấy ba đứa đi chung mà? Hoặc là Pon, hoặc là Kon gọi P'Fa, sao hôm nay em lại đi 1 mình? Lạ nha.
- Dạ?! Em cũng có muốn đâu... Anh Pon với Kon dí nhau ở ngoài sảnh từ hồi trưa giờ...
- ?!? Sao vậy?- Charlotte thắc mắc. Bình thường chúng cũng như chó với mèo nhưng dí nhau từ lúc trưa tới tận hơn 6h tối thì chắc phải có chuyện gì lớn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] ÍCH KỶ
Hayran KurguBạn có nhìn thấy chính mình đâu đó trong mỗi nhân vật không? Thừa nhận đi, mỗi người chúng ta đều ích kỷ. Ngọt ngược đan xen. Kết HE. Tác giả: An_Di_Di 29/8/2023-20/10/2023