Chương 23: Bận

604 57 22
                                    

Thích cái cách mà mấy bồ đòi ngọt xong viết ngọt thì ghost tui 💔
Kê. Không ngọt nữa. Ghéc.

Nay tui không tự khều vote, giận rồi. Tui để hai pí ở đây khều vote giùm tui.

 Tui để hai pí ở đây khều vote giùm tui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


##########

Chương 23: BẬN


- P'Fa!

Vừa nghe tiếng mở cửa phòng tắm, Charlotte đã vội vã đặt điện thoại xuống, ngồi bật dậy.

- P'Fa~.- Charlotte gọi thêm một lần nữa khi Engfa đã đến bên giường, nàng dang tay như một đứa trẻ đang đòi hỏi sự ôm ấp dỗ dành.

- Em vẫn chưa ngủ sao?- Engfa mỉm cười đi về phía giường ngủ, cô cúi người ôm lấy Charlotte, đặt nụ hôn âu yếm lên má nàng.

- Ngủ rồi.- Charlotte trả lời bằng giọng hờn dỗi, tỏ ý Engfa đừng tiếp tục hỏi câu nào khác, nàng hiện tại không muốn trả lời, chỉ muốn rúc chặt trong lòng cô mà thôi.

Charlotte cứ như con sâu nhỏ ngọ nguậy trong lòng Engfa khiến cô phì cười.

- Chị tắm ồn ào quá nên em giật mình hửm? Mau ngủ thôi, muộn lắm rồi.

- ...- Charlotte lắc lắc đầu.- Em giật mình từ lúc chị vừa về nhưng đợi chị đi tắm ra mới ôm. Chị tắm giờ này vẫn còn nước nóng chứ?

- Vẫn còn một ít nước ấm.- Engfa mở to mắt nói dối vì không muốn Charlotte lo lắng. Chỉ có cô mới biết bản thân đã mất 10 giây để hít thở sâu, lấy can đảm bước vào đứng dưới vòi hoa sen đang xả nước lạnh toát.

- Vậy tốt.- Charlotte trốn rịt trong lòng Engfa. Hình thành thói quen sống cùng nhau, mỗi ngày đều dành nhiều thời gian ấu yếm nên những ngày gần đây, khi Engfa trở nên bận rộn, Charlotte có chút không quen, tối nào nàng cũng chờ cô thật muộn chỉ để đợi một cái ôm thỏa lòng mong nhớ.- Dạo này chị về muộn quá rồi đấy!

Vì một câu trách móc như vậy, sáng hôm sau, khi đưa Charlotte đi làm, Engfa đã cố tình ghé vào tiệm hoa. Cô mua cho nàng một bó hoa hướng dương và hứa rằng lúc hoa tàn thì cô sẽ không còn bận tối mắt tối mũi nữa, còn hiện tại cô dỗ dành mong Charlotte thông cảm và đừng giận cô.

Charlotte hai tay ôm bó hoa, vui vẻ đồng ý.

***
Trái ngược với những gia đình khác, ba mẹ Charlotte lại chỉ có thể nhìn thấy con gái vào giờ hành chính. Đôi khi Charlotte lại còn đi muộn, về sớm thì có hôm ông bà còn chẳng gặp nàng lần nào. Rõ ràng còn chưa gả đi mà đã như thế, nhỡ mà gả đi rồi, Charlotte phụ giúp Engfa tiếp quản tài sản nhà Waraha thì... Ông bà nên tập làm quen với việc không có đứa con gái này là vừa, nhỉ?

[ENGLOT] ÍCH KỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ