reng...reng...reng
Tiếng chuông điện thoại từ đâu vang lên bất chợt như một đòn giáng xuống khiến Yeonjun bừng tỉnh khỏi cơn mê mà Soobin mang đến. Yeonjun hất mạnh, vùng ra khỏi vòng tay to lớn của người kia, anh dùng hết sức bình sinh để chạy khỏi căn nhà đấy, nhanh đến nỗi thậm chí còn chẳng kịp xỏ giày.
"Chết tiệt, đáng ra thứ âm thanh trời đánh ấy không nên xuất hiện ở đây." Đôi chân mày nhíu chặt, Soobin bực tức nói.
Cậu có chút khó chịu vì đang nhấm nháp dở con mồi, ngon ngọt như vậy ai mà kìm lòng nổi chứ?Nhưng rồi tiếng chuông cứ giục giã từng hồi khiến cậu phải nhanh chóng nhấc mông lên và đi tới phía chiếc điện thoại bàn, Soobin chính là muốn xem xem rốt cuộc đầu dây bên kia là ai mà lại có sở thích gọi điện chọc phá người khác vào lúc nửa đêm thế này.
Lắc nhẹ đầu sang một bên, sao cậu cứ có cảm giác như mình vừa quên đi cái gì ý nhỉ? Nhưng quên cái gì thì tạm thời chưa nhớ ra được.
Ừm, phải rồi, cậu đã quên mất việc có một cậu trai nhỏ bé vừa chạy ra khỏi nhà mình vào lúc nửa đêm với đôi chân trần có lẽ là đang rớm máu đấy.
"Sao rồi, nghe bọn nó nói tối nay rủ tiền bối gì đó tới nhà sao haha-" Kèm theo đó là một tràng cười to nhỏ. Có vẻ họ đều đang hào hứng với câu chuyện này của cậu, thú vị nhỉ?
"Fuck, tất cả đã bị mày phá hỏng đấy!" Thì ra là đám người mà cậu vẫn coi là anh em trong câu lạc bộ bóng rổ, khốn thật đấy. Cậu cứ tưởng họ đã quên khuấy cái trò cá cược kia từ đời tám hoánh nào rồi, có ai mà ngờ được chứ?
Nhưng lấy thông tin cũng nhanh đấy, sao mà biết được mình sẽ rủ mèo nhỏ đến đây nhỉ?
Soobin tức giận cúp máy ngay sau đó, cậu đảo mắt một vòng quanh phòng trước khi tắt điện đi ngủ thì chợt trố mắt khi thấy chiếc áo khoác của ai đó vẫn đang được vắt chỏng chơ trên thành ghế sofa.
Ph-phải rồi, mèo nhỏ.
Ồ, Soobin nhớ ra rồi. Cái chuyện gì đó mà cậu nhớ nhớ quên quên chính là việc Choi Yeonjun của cậu vừa lao ra khỏi đây, ngay lúc này, vào cái giờ mà đến Lọ Lem cũng chẳng muốn phải ra ngoài một mình.
Soobin ngay lập tức đi xuống lầu và càng hốt hoảng hơn khi nhận ra đôi giày của người đó vẫn nguyên vẹn trên kệ giày. Điều đó có nghĩa là anh đã thực sự vội vã đến mức thà để bản thân mình dẫm phải sỏi đá còn hơn là ở lại bên cậu.
Soobin ngây ngốc, vốn dĩ lúc nãy cậu không hề chú ý tới sự vắng mặt của anh khi cậu nghe điện thoại, là bởi trước đây cậu cũng từng đuổi vài ba cô gái ra khỏi nhà mình vào lúc nửa đêm như thế này. Đối với cậu, cái việc giây trước hôn hít giây sau chỉ có một mình đã là chuyện thường xuyên như cơm bữa rồi.
Nên tất nhiên trong nhất thời, cậu không nhận ra được sự mất mát trong vòng tay mình, đối với cậu thì cũng là chuyện có thể hiểu được thôi.
Nhưng với Yeonjun thì khác, cậu cần anh nhiều hơn là một đêm này.
.............
Yeonjun cuộn tròn bản thân lại trong chiếc chăn ấm áp, anh nhìn chằm chằm lên trần nhà được dán đầy những ngôi sao nhỏ, anh không biết biết chuyện gì vừa xảy ra với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
/SOOJUN/ aller ensemble ꕥ彡
FanfictionSoobin biết Yeonjun có tình cảm với mình, nhưng cậu thì chỉ thích trêu đùa anh thôi.