12

1.7K 145 51
                                    

"Ăn nhanh còn đến trường, nay anh mày có bài kiểm tra thể dục đấy." Yeonjun khẽ nhắc nhở khi thấy Huening từ nãy chỉ ăn có chút rồi lại len lén nhìn về phía mình.

Mặt anh mày dính cái gì sao? Nếu có thì cũng chỉ có thể là sắc đẹp thôi nên cất ngay cái ánh mắt ái ngại đó và ăn nhanh lên trước khi anh mày đổ đi hết đấy.

"Ứ ừ Hueningie ăn liền nè hiong."

.................

"Yeonjun, nước này, cho cậu đấy."

Yeonjun có chút bất ngờ, không biết phải phản ứng thế nào cho phải. Nhưng thấy tay người kia vẫn đang giơ ra giữa không trung, giờ mà cứ đứng đây nhìn nhau thế thì cũng có chút không phải nhỉ?

Nghĩ vậy, anh liền đưa tay ra đón lấy chai nước từ tay Jay, định bụng lát nữa sẽ mời cậu ta đi ăn gì đó để trả lại là được rồi. Chẳng ngờ, đúng lúc đó lại có một cánh tay cứng rắn khác thay anh nhận lấy chai nước và còn mở ra uống thẳng.

"Cảm ơn nhé, của Junie thì cũng là của tôi." Là Soobin.

"Em làm gì vậy, Soobin? Thật ngại quá, lát tan học mời cậu đi ăn gì đó nhé? Chai nước này coi như tôi nhận rồi đi vậy." Yeonjun cúi người tỏ ý xin lỗi người kia rồi nhanh chóng kéo tay Soobin đi.

"Em mời hắn đi ăn cho, dù gì nước này cũng là em nhận, không phải bé." Soobin mải nhìn theo người kia mà không thèm quan tâm đến việc nãy giờ mặt Yeonjun đã nhăn hết lại rồi.

"Thứ nhất, dừng ngay cái việc gọi anh như vậy lại, anh không thích nữa. Thứ hai, em lấy tư cách gì mà nhận chai nước đó thay anh, em là người yêu anh chắc? Với lại, đã có người yêu rồi thì đừng cư xử với anh như vậy." Yeonjun chầm chậm nói, mắt hơi nhoà đi vì sân bóng quá bụi.

"Jun..." Soobin thấy người kia định bỏ đi thì ngay lập tức nắm tay kéo anh lại, thầm ước rằng Yeonjun đừng bắt mình phải đưa ra lựa chọn khó xử giữa bạn và người yêu.

"Jun, đừng khóc mà. Em chỉ là quen với việc anh là của riêng em, nên lúc hắn ta muốn tiếp cận anh em liền không thoải mái. Jun hứa Jun không giận em rồi mà?" Soobin kéo Yeonjun sát lại gần mình hơn, hai tay nắm chặt lấy tay anh, không cho anh chạy.

"Tại sao em phải không thoải mái chứ? Dù gì ta cũng chỉ là bạn." Giọng mèo nhỏ lúc này dịu lại, hơi nhão ra vì xen lẫn những tiếng nấc nho nhỏ.

"Bởi vì Jun là người bạn tốt nhất của em, nên em mới ích kỷ như thế mà. Nếu Jun không thích thì thôi vậy. Nhưng Jun không được giận em đâu đấy, Jun hứa với em rồi."

À, ra thế.

Chỉnh trang lại cảm xúc của bản thân, Yeonjun gỡ tay mình ra khỏi đôi bàn tay ấm nóng ấy rồi khẽ gật gật đầu. Anh thì lấy tư cách gì mà giận chứ?

"Tối em qua nhà Jun nữa được không ạ? Hôm qua Jun bảo muốn em xoa ngực cho ấy..." Soobin hơi cúi xuống, thì thầm nho nhỏ, khoảng cách này chỉ đủ cho hai người nghe thấy. Xúc cảm mềm mại trên từng đầu ngón tay kia một lần nữa hiện về khiến Soobin nhất thời muốn hít mùi của anh nhiều hơn, cậu thích ngực anh lắm, rất vừa tay.

Hình như anh cũng thích cậu làm vậy, mỗi lần tay cậu không yên phận lùa vào áo ngủ, anh đều rất ngoan mà để im đấy cơ mà.

/SOOJUN/ aller ensemble ꕥ彡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ