7

1.7K 161 4
                                    

Taehyun có chút trầm ngâm khi thấy gấu nhỏ giờ này rồi vẫn vui vẻ ôm lấy chiếc điện thoại liền đi tới,  huých nhẹ lên vai cậu, nói:

"Không đi xem Yeonjun hyung sao?"

Beomgyu đang tranh thủ tiết tự học để xem nốt phần cuối của bộ phim ưa thích. Vậy mà đến đoạn gay cấn nhất bỗng bị tên phiền phức nào đó phá quấy khiến nhóc có chút khó chịu mà vùng vằng đứng lên. Đáng ghét, sao cái con người này cứ càng ngày càng đáng ghét vậy chứ!!!

Nh-nhưng gì cơ? Khoan đã, cậu ta vừa bảo là... YEONJUN HYUNG?!!!!

"Có chuyện gì xảy ra với Yeonjun hyung hả???" Beomgyu lúc này mới tá hoả. Nếu đến cả cái tên đáng ghét, thông tin chậm như Kang Taehyun đó còn biết rồi. Chẳng lẽ Beomgyu cậu đã bỏ lỡ điều gì sao?

"Cậu cầm điện thoại làm gì vậy chứ, làm cảnh à? Web trường sắp sập vì anh cậu rồi đấy?" Taehyun thấy người đối diện hoảng đến mức tự xoa tóc cho rối tung rối mù lên liền không kìm được cảm thấy cậu thật đáng yêu, đáng yêu đến mức muốn tặng cho một cái hôn lên trán nhỏ.

Tuy nhiên, Kang Taehyun là ai chứ, cái biệt danh lạnh lùng ít nói gì đó đâu phải trò đùa, Taehyun đáp lại con người kia bằng tông giọng chậm rì và đầy tính chế giễu khiến Bemgyu trong giây lát liền cảm thấy mình đen đủi lắm mới gặp phải người này.

Thôi được rồi, bỏ qua cho cậu đấy. Yeonjun hyung quan trọng hơn.

Bình thường tuy họ không thường thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương, thậm chí còn luôn là người buông lời thẳng thắn khi đối phương có sai sót, khuyết điểm. Nhưng ai nhìn vào cũng biết, trong trái tim của họ luôn luôn có nhau. Sợi chỉ đỏ đã gắn kết những người xa lạ lại với nhau, khiến họ mãi không xa rời.

Đối với Beomgyu, Yeonjun và Huening Kai - đối phương luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Bởi vậy mà ngay khi nghe Taehyun nói, nhóc không màng việc Taehyun đang nói thật hay nói dối chỉ để trêu mình, ngay lúc đó, nhóc không quan tâm gì bằng việc anh của nhóc xảy ra chuyện.

.............

"Này Beomgyu, anh cậu đúng là cái đồ không biết xấu hổ đấy!"

"Phải rồi, ham hố bám theo hội trưởng đến thế cơ à? Còn tỏ ra là được hội trưởng chăm sóc cơ đấy! Hoá ra cũng chỉ là mơ mộng hão huyền!"

"......"

Dọc đường đi, nhóc không biết đã nghe được bao lời dèm pha cùng hàng tá con mắt chĩa về phía mình. Những lời nói đó khiến nhóc nóng mặt, giờ đây Beomgyu đang vô cùng cáu kỉnh và suýt chút nữa thôi, nếu Kai không ngăn kịp thì nhóc đã lao vào mà đôi co với đám hóng chuyện đó rồi. Nhưng hơn ai hết, nhóc biết mình cần phải sáng suốt và nên đặt lòng tin ở ai.

...........

Kéo mạnh Huening Kai theo mình, cuối cùng cũng tới lớp của Yeonjun.

Khi họ vừa đặt chân đến hàng lang của toà A1, ngay lập tức đã thấy anh đứng bên ngoài phòng học, hoá ra do quá mất tập trung và không chú ý nghe giảng, học sinh 5 tốt Choi Yeonjun lần đầu khiến thầy giáo tức giận đến mức đuổi ra khỏi lớp.

/SOOJUN/ aller ensemble ꕥ彡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ