*******************************
Văn Tú tâm trạng bất ổn sau khi gặp Lệ Hằng nhưng khi nhớ đến Thần Am lại khiến anh vui vẻ. Anh cầm điện thoại trên tay bắt đầu soạn tin nhắn
"Em ngủ chưa?"
.........
"Chưa"
Chỉ một chữ trả lời của Thần Am đã khiến Văn Tú hớn hở quá đỗi, nhảy cẩn lên vui sướng
"Ngày mai anh đến đón em cùng đi diễn nha"
"Không cần đâu, mai em đi với chị rồi...với lại...hiện tại chúng ta đừng quá thân thiết trước mặt người khác..."
"Sao vậy :*(((("
-"Em...chưa sẵn sàng lắm..."
Văn Tú cảm thấy thất vọng, lẽ nào Thần Am vẫn chưa chấp nhận anh sao, anh chưa làm tốt điều gì sao?
-"Xin lỗi anh...người ngoài không biết nhưng chỉ cần anh biết trong tim em có ai là được rồi<33"
Dòng tin như cứu rỗi trái tim vừa tổn thương của Văn Tú, anh nhếch mày bật cười
-"Sao trước giờ trẫm chưa từng thấy dáng vẻ thế này của nàng vậy! Đáng yêu chết trẫm rồi".
******************
Sau một tuần nghỉ ngơi thì mọi người lại tất bật vào công việc. Tất cả đều diễn ra bình thường duy chỉ có đôi mắt biết cười của Văn Tú đều khiến người khác bất ngờ, từ một người lạnh lùng mà bây giờ trông anh lại yêu đời đến vậy.
Hôm nay họ sẽ quay cảnh đăng cơ của Văn đế và lễ sắc phong hoàng hậu. Thần Am theo lẽ phải thực hiện các lễ nghi vốn có, cô bước từ phía dưới lên nơi đỉnh cao chỗ Văn đế đang đứng. Đế hậu hôm nay thật lộng lẫy, long phụng khi đứng cạnh nhau quả là một cặp trời sinh, toả sáng khắp nơi.
-"Ánh mắt của họ rõ ràng là có tình, sao tôi càng nhìn càng thấy hai người này có tướng phu thê vậy?"
Camera man đang quay phân đoạn này không kìm được mà cảm thán với người bên cạnh.
Sau những nghi lễ rườm rà, đế hậu phi ba người cùng ngồi trên cao nghe đại thần chúc tụng
-"Cắt!"
-"Bệ hạ à, nắm lộn người rồi!".
Theo kịch bản thì Văn đế sẽ phớt lờ Tuyên hoàng hậu mà tình tứ âu yếm với Việt Phi. Định rằng Văn đế sẽ lén lút nắm bàn tay Việt Phi đùa giỡn nhưng không ngờ anh lại mò mẫm về phía hoàng hậu.
-"Xin lỗi xin lỗi, tôi quên mất". Văn Tú ngượng ngùng đáp, lén liếc nhìn Thần Am đang cúi đầu mỉm cười, khuôn mặt ửng đỏ như quả gấc.
Cả đoàn phim đều thấy giữa hai người này vừa có gì đó bất thường nhưng cũng thật bình thường nên không ai dám nêu ra lời bình luận nào cả....chỉ có Lệ Hằng...biết rõ giữa họ là gì...lòng cô ghét cay đắng Thần Am, cơn tức giận và sự phẫn nộ cứ vậy mà đè nén trong người.
Vì sự lơ là của Văn Tú hôm nay nên buổi quay kéo dài hơn so với dự kiến, mãi đến tận tối họ mới được tan làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Am Chi Truyện
RomanceTuyên hoàng hậu xuyên không rồi Nàng không còn là hoàng hậu của Văn đế nữa, nàng sẽ có được một người thật lòng yêu thương mình