CHAPTER 7: ( SPG )

1.5K 8 0
                                    

Continuing....

" So where's your parents living. Bakit ikaw lang ang nasa apartment." tanong niya sa akin wala naman sigurong masama kung mag-kwento ako sa kanya ng buhay ko.

" Ahm taga Pampanga talaga ako nakatira. Nakatanggap ako ng scholarship kaya lang dito sa Manila kaya napilitan akong pumunta dito mag-isa."  kwento ko sa kanya nagpatango-tango naman siya sa kwento ko.

" Aren't you have a boyfriend." tanong nito kaya naman taka ko siyang tiningnan. " I just wanna know if you have a past boyfriends."

" Wala. No boyfriend since birth ako o NBSB saka wala pa sa isip ko ang ganong mga bagay. " uminom ako ng beer." Gusto kong makapagtapos at maging teacher balang araw, hindi ko nga alam kung kakayanin kopa. " nakanguso kong sabi.

Nagulat ako ng hawakan niya ang braso ko kaya naman napaupo ako sa kanyang kandungan. Napalunok ako ng mapansing nakatitig siya sa labi ko kaya naman agad ko itong tinakpan ng aking palad.

" Tell me have you ever been kissed before. Baka naman ako palang ang makakahalik sa labi mo, " sabi nito at sumilay ang munting ngisi sa kanyang labi.

Hinaplos niya ang pisngi ko at pinalandas niya iyon pababa sa leeg ko. Damang-dama ko ang init ng aking katawan hindi dahil sa kaba kundi sa excitement; ano bang naramdaman kong ito.

" Let me kissed you, Estrella Marietta Salazar." napugto ang hininga ko nung banggitin niya ang buo kong pangalan at sobrang sexy ng pagkasabi niyang iyon.

Unti-unti niyang ilapit ang labi niya sa akin kaya naman ang tangi ko nalang nagawa ay ang pumikit hanggang sa naramdaman ko ang malambot niyang labi. Mas lumalim ang halik niya sa labi ko, bahagya niyang kinagat ang pangibabang labi ko kaya naman napabuka ang bibig ko.

" Hmmm.." mahinang ungol ko nang ipasok niya ang kanyang dila sa bukas kong bibig. Bumibigat nadin ang paghinga ko at napatili ako ng buhatin niya ako at naglakad papunta sa kanyang kwarto.

Dahan-dahan niya akong ibinaba sa malambot na kama, punong-puno ng pagnanasa ang kanyang mga mata. Gustong pumalag ng isipan ko ayaw ng taksil kong katawan, hinila niya ang ribbon sa suot kong dress.

" Can I touched your breast." tanong nito sakin at parang may sariling isip ang ulo ko na tumango. Tinanggal niya ang pagkaka-hook ng aking bra kaya naman medyo gumalaw ang dibdib ko.


" A-Ahh Bram," impit na ungol ko dahil walang sabi-sabing ipinasok sa kanyang mainit na bibig ang n**ples ko. Pinisil-pisil niya ang dibdib ko kaya naman napapaliyad ako dahil sa hatid nung init sa aking katawan.


" Fuck! Honey how did you get this boobs." sabi nito sa akin. " Free to moan, no one's gonna heard us from outside." sabi nito sa akin.


Bumaba ang kanyang kamay sa waistband ng underwear ko mahigpit akong napakapit sa kanyang balikat. Hinaplos niya ang pagkababae ko na siyang nagpatirik sa dalawa kong mga anak.


" You're wet." he said in amusement. Kita ko ang paggalaw ng kanyang adams apple habang ibinababa ang suot kong underwear.


Pinaghiwalay niya ang dalawa kong hita napakagat-labi ako ng padaanan niya ng labi ang hita ko pataas. Kakaibang kiliti ang naramdaman ko habang ginagawa niya iyon. Hinawakan niya ang bagong shaved kong pagkababae kaya naman kaagad akong napakapit sa kobre kama.


" Once I licked this.." sabi niya habang nakatingin sa akin... " That's mean you're mine, forever be mine.." nagbigay ng matinding kaba ang salitang sinabi niyang iyon.


Siguro nga ay wala na ako sa katinuan dahil napatango ako sa sinabi niyang iyon. Nakita ko ang pagngisi niya bago palandasin ang kanyang dila sa aking patag na tiyan pababa sa pinakaiingatan kong puri. Ang puri na dapat ay sa taong pakakasalan ko pagdating ng panahon.


" A-Ahh Bram. Ohhhh..." ungol ko ng palandasin niya ang kanyang dila sa pagitan ng aking pagkababae. I've never experienced this kind of thing never in my life before pero sabi nila kapag naranasan ko iyon ay para akong naglalakad sa cloud nine sa sarap.


Mahigpit ang pagkakahawak ko sa kanyang buhok na basa pa dahil siguro kakaligo niya lang ng sunduin ako. Hawak-hawak niya ang magkabila kong hita at dahan-dahang ikinilo iyon para malaya niyang mahaplos ang pagkababae ko.


" Ah! Ahhh...B-Bram! " napaungol ako ng pagpartehin niya ang pagkababae ko. Sobrang init ng katawan ko. Malakas akong napasinghap ng dahan-dahan niyang ipasok ang daliri niya. " M-Masakit Bram.." naiiyak kong sabi sa kanya.




" Shit! I'm sorry. I'm sorry.." sabi niya at mabilis na hinaplos ang pisngi ko at sinakop ang labi ko. Ang bilis ng tibok ng aking puso.




Muli siyang bumaba sa aking pagkababae at muling pinadaanan ng dila ang nangangailang atensyon kong pagkababae.




" I'm gonna finger-fucking you," sabi niya sa akin. Nasimulan kona at impossibleng hindi ko ito dapat tapusin kaya naman tumango ako sa kanya ngumiti naman siya. " I'll be gentle, honey sweetie."  h-honey sweetie?




Dahan-dahan niyang ipinapasok ang kanyang daliri sa aking makipot na pagkababae. Napapikit ako ng matagumpay niya iyong nagawa, nakadapa siya sa kama sa pagitan ng aking mga hita.





" Ah! Ah! Bram.." ungol ko sa sarap at hindi sa sakit. Humawak ako sa unan na ginagamit ko para kumuha ng lakas dahil para akong mahihimatay sa sarap. " Ohhh! Ahh!."





" Your so tight and you can't resist for this.." sabi niya wala akong naintindihan pero hinayaan ko nalang. 





Malalakas na ungol ang bumalot sa buong silid na kinaroroonan naming dalawa. Sumasabay ang katawan ko sa kilos ng kanyang kanyang daliri hanggang sa nanginig ang hita ko at tumirik din ang aking mga mata. Habol-hininga akong umayos ng higa ng maramdaman ang pagdaloy ng mainit na katas mula sa kasarinlan naming dalawa.





A N N E - K A G A B L E

OBSESSION 3: Bram Griffin Villarreal Where stories live. Discover now