MAGKA-HAWAK kamay kaming dalawa ni Bram na bumaba sa kanyang kotse na Ferrari. Napanganga ako ng makita ang isang malaking mansion, kahit nasa labas palang ako ay kitang-kita ang malaking fountain na bumubuga ng tubig. Maya't-maya ang hapit ko sa suot kong long gown with long slit sa gilid.
" Are you okay, honey? " napalingon ako kay Bram at nakita ko kung gaano siya ka-gwapo sa suot niyang black tux at pants. " You don't need to be scared my parents won't eat you; unless it was me." sabi nito at kinindatan pa ako.
" Kasi nahihiya ako sa parents mo paano kong paalisin niya ako dahil hindi naman ako inv--" hindi kona naituloy ang sasabihin ko ng mabilis niyang sinakop ang labi ko. Pansamantala nawala ang aking kaba dahil sa kanyang halik.
" See. You just need my kiss to calm. Let's go honey sweetie," tumango ako sa kanya at naglakad kami papasok sa malaking gate ng Villarreal.
Nalula ako ng makita ang mga bisita hindi sila karamihan pero mayayaman, halos lahat sila ay nakausot ng magagarbong kasuotan. Mas humigpit ang kapit ni Bram sa aking kamay..may lumapit na isang lalaki sa amin. Nakangiti siya at mukhang hindi naman galit dahil nakangiti siya habang papalapit sa amin.
" Hey buddy welcome home. And who's this Lady beside you? " tanong niya kay Bram. " Is she you're girlfriend o--"
" She's my girl so back off Faylon." inis na sabi ni Bram at hinila ako papalapit sa kanya. Napayuko ako ng makitang nakatingin sa amin ang mata ng mga bisita sa Villarreal mansion.
Pumasok kami sa loob ng mansion at mas lalo ata akong nalula ng makita ang malaking chandelier light sa malaking living room. May nakita kaming isang babae na papalapit sa amin nakangiti siya kanina pero nung makita niya ako ay biglang nawala ang saya sa kanyang labi.
" Welcome home brother Bram and who are him are why are holding his hands," taas-kilay nitong tanong sa kanyang kapatid. Napayuko naman ako dahil sa kahihiyan, siguro nga dapat hindi nalang ako pumunta dito.
" She's my girl.." bored na sabi ni Bram at mabilis akong hinila papalapit sa kanya. Naglakad kami kung saan may grupo ng babae't lalaking naguusapan.
" Son welcome home," napatingin ako sa isang babaeng nakasuot ng mahabang gown at sobrang ganda niya. Yung lalaki naman ay kamukhang-kamukha ni Bram.
" And who's this girl? " tanong ng kanyang ama hinawakan niya ang kamay ko. Pansin ko na nakatitig dun ang mga magulang ni Bram.
" She's my girlfriend Mom/Dad. Era Salazar.." ngumiti lang sila pero mapanghusga ang kanilang mga mata habang nakatingin sa akin.
" Enjoy the party Era and nice to meet you. Let's go honey, " umalis na ang mag-asawang Villarreal naiwan naman kaming dalawa ni Bram sa living room.
" Let's go to my room. " tumango ako sa kanya magka-hawak parin ang aming mga kamay. Nang lumingon ako ay nakita ko ang pagirap sa akin ni Mrs. Villarreal.
Pumasok kaming dalawa ni Bram sa isang malaking silid bumungad sakin ang white and blue themed ng kwarto. May ibat-ibang art designs din sa bawat pader at mga mamahaling kagamitan. Hinawakan niya ang kamay ko at dahan-dahang inihiga sa kanyang kama.
" Do you want to go home," nagaalala nitong tanong sa akin. Umiling naman ako dahil golden anniversary ito ng kanyang parents kaya kailangan na nandito siya.
" Ayos lang ako siguro kailangan mo munang humarap sa parents mo. Huwag kang maga-lala dahil hindi ako lalabas dito." sabi ko sa kanya napansin ko ang pagigting ng kanyang panga dahil sa aking sinabi.
" I think we should leave this stupid house. I don't want to leave without you," sabi niya at saka pinaibabawan ako. " I'm sorry to bring you here honey sweetie.. "
" A-Ano kaba ayos lang naman ako. Huwag kang maga-lala nakahiga lang ako dito promised. " nagpatango-tango naman siya bago ako siilin ng halik sa labi ko.
" Don't go anywhere wait me here. I'll be back after a minutes," sabi niya at kaagad naman akong tumango bilang sagot sa kanya.
Nang makalabas siya ng kwarto ay dun lang naglandas ang munting luha ko sa aking mga mata. Hindi ako nararapat para kay Bram, mayaman siya at mahirap ako kaya ang laking kalokohan nun. Nakarinig ako ng katok sa labas ng kwarto ni Bram pinagisipan ko kung bubuksan koba pero wala na akong nagawa.
" Era Salazar right. Can we have a smallbconversations.." sarcastic na sabi ni Mrs. Villarreal. Pumasok siya sa loob at naupo sa sofa sinenyasan naman niya akong maupo sa harapan niya.
"... How much do you need.." nagpakurap-kurap ako dahil sa diretsahang tanong niya sa akin.
" A-Ano po ang ibig nyong sabihin? Naguguluhan po ako." tanong ko sa kanya. Napansin ko ang pagngisi niya bago muling tumingin sa akin.
" Stay away from my son that's what I want to say. I don't want you to be my daughter in-law. " sabi niya na nagpasakit sa dibdib ko.
" P-Pero bakit po? " muli kong tanong sa kanya may kinuha siya sa kanyang bag at ipinatong iyon sa lamesang nasa tapat ko.
" Accept this money or I ruined your life, your reputation and also your family's life." nakangisi niyang sabi sa akin bago ako iwanang nakatulala sa kawalan.
Napahagulgol na ako ng iyak dahil sa sinabi sakin ni Ina ni Bram. Tama siya hindi ako nararapat sa kanilang anak.
A N N E - K A G A B L E
YOU ARE READING
OBSESSION 3: Bram Griffin Villarreal
HumorMATURE CONTENT | R-18 | COMPLETED The Villarreal family was known as the third richest in the world. Even the Villarreal Business Empires are known in business tycoons. Bram Griffin Villarreal are literally a womanizer he flirt and sex of them but h...