KINAKABAHAN akong naglalakad ngayon papunta sa Heaven Restaurant, natatakot ako dahil muli kong makakaharap si Mrs. Villarreal. Nakita ko ang ginang na nakaupo sa isang dalawang upuan ng restaurant, nakayuko akong lumapit sa kanya. Pinaupo niya ako sa kanyang harapan sa isang upuan.
" Didn't I tell you to stay away from my son! Ano dun ang hindi mo naintindihan." mahinahon ngunit galit na sabi ng ginang." Tell me what you want. If you want a money tell me and I give you that. My son doesn't deserve you, you're a poor highschool students. Worthless." buong diin niyang sabi sa akin.
" Hindi kopo kailangan nang pera nyo Mrs. Villarreal," buong tapang kong sagot ngunit agad din akong napatigil ng tumawa siya na parang nangaasar.
" Bram are getting married to his fiancé, so you should stay away from her. Don't be stupid Era. I know that you're father is sick and needs for another surgery but you have no money. I also found out that there is a pest spreading in your farm so no one's can buy your parents vegetables corps, Estrella." hindi ko alam kung paano niya nalaman ang lahat ng iyon.
" P-Paano nyo po nalaman lahat nang iyon? " naguguluhan kong tanong sa ginang ngunit muli itong tumawa.
" I'm rich and I have my ways. If you want your father life's to be longer, accept the agreements between the two of us." nakangisi nitong sabi. " Five million maybe you can get your father's operation and not only that. You can start a new life with your family. " dagdag pa ng ginang.
" P-Paano ako makakasiguradong totoo ang mga sinasabi nyo." seryoso kong tanong sa ginang. Ipinatong ng ginang ang isang cheque sa ibabaw ng lamesa.
" Make sure you stay out in Bram's life because the moment I know you'll back. I'll make sure your father's life and your mother and sister as well. You don't know what I can do Era or should I called you Estrella Marietta Salazar. That's all I want to tell you, and don't worry because I already paid this food for you.. " nakangising sabi ng ginang bago sumakay sa isang magarang kotse.
Naiwan akong tulala sa restaurant habang hawak ang cheque sa ibabaw ng lamesa. Hindi ko napigilan ang mapaluha dahil sa mga sinabi ni Mrs. Villarreal. Para sa kanila isa lang basura ang kagaya kong mahirap at walang mararating sa buhay.
Pero hindi koding gugustuhing madamay ang pamilya ko dahil lamang sa maling pagibig namin. Napahawak ako sa aking dibdib dahil sa sinabi niyang magpapakasal na si Bram at ang kanyang fiancé.
" I-I'm sorry Bram." lumuluha kong sabi bago lumabas ng Heaven Restaurant.
Tinawagan ko si Bram at sinabing makikipagkita ako sa kanya sa paradise valley. Nagbihis lang ako ng simpleng denim skirt at manipis na blouse at naglagay din ako ng lipstick.
Ngayon kolang napansin na namumugto pala ang aking mga mata dahil sa matinding pagluha. Lumabas na ako sa apartment hindi kona inabala si Ella dahil alam kong nagpapahinga na siya ngayon.
A N N E - K A G A B L E
SORRY kung maigsi lang ang Chapter na ito exshited kashi ako sa SPG 😅. Continuon ng Chapter 20 ang susunod na pahina
YOU ARE READING
OBSESSION 3: Bram Griffin Villarreal
HumorMATURE CONTENT | R-18 | COMPLETED The Villarreal family was known as the third richest in the world. Even the Villarreal Business Empires are known in business tycoons. Bram Griffin Villarreal are literally a womanizer he flirt and sex of them but h...