WARNING: SLIGHT 18+ | SPG
SINALUBONG kami ng malakas na tugtugan sa Redhouse club. Napangiwi ako ng mapagtanto ang sinabi nila kung bakit hindi pwede ang naka jeans kapag pumasok sa lugar na ito. May ibat-ibang kulay na bumabalot sa kabuuan ng club at merong mga babaeng nakasuot ng garments sa katawan. Tumatalbog ang malulusog nilang dibdib habang sumasayaw sa maliit na entablado.
" Era huwag kang lalayo sa amin baka mahirapan kaming hanapin ka, " paalala sakin ni ate Sara. Kapag nawala ako dito talagang mahihirapan nga silang mahanap ako.
" Rai dito na tayo!!! " malakas na sigaw ni Carol kay Rai nawala na sila sa paningin ko. Naupo ako sa counter pati si ate Sara ay hindi nadin mahagilap ng aking paningin.
" Kuya isa ngang ladies drinks." sabi ko sa bartender. Maka-ilang minuto ay iniabot na niya sa akin ang basong may lamang alak. Ininom ko iyon at saka lumingon sa paligid.
Naka-limang baso na ako ng ladies drinks ng maramdaman kong para na akong nahihilo. Sinubukan kong maglakad pero bigla nalang akong na-out balance ngunit nagtaka ako dahil merong bisig na sumalo sa akin.
" Fuck! Who give you a permission to drinks in this kind of place!!! " sabi ng isang boses pamilyar iyon sa akin pero hindi ko maalala kung sino.
Naramdaman kong lumutang ako sa ere hanggang sa pahina na ng pahina ang tugtugan.
" Get inside my car!! " sabi nito sa akin. Para akong batang sumunod sa kanya kahit hindi ko naman siya kilala. Pumasok ako sa loob ng magarang sasakyan.
Sobrang init naman sa loob nito sinubukan kong hubarin ang suot ko pero agad may pumigil sa braso ko. Lumingon ako sa kanya, hindi ko siya makilala dahil blurd ang paningin ko.
" Sobrang init!! " reklamo ko at akmang huhubarin ang suot kong dress. Napalingon ako sa taong nasa tabihan ko hindi ko alam ang ginagawa ko siguro dahil sa alak na iyon.
" W-What are you doing.." sabi niya dahil lumapit ako sa kanya. " Hey you're drunk, woman."
" Pamilyar yang boses mo," natatawa kong sabi. " Pero.. impossibleng ikaw iyon, "
Hinawakan ko ang magkabila niyang pisngi at saka niyuyog hindi ako pwedeng magkamali.
" I feel dizzy, Estrella. " napalunok ako ng marinig ko ang pangalan ko na binanggit niya. " Yes it's me. The man who will make you cum one day, you heard me."
Nagulat ako ng bigla niyang hinapit ang batok ko at walang sabi-sabing hinalikan ang labi ko. Biglang naglaho ang kalasingan ko dahim sa nakakadala niyang halik. I-Imposibleng siya iyon? Bakit naman niya ako hahalikan.
" Ummm.." mahinang ungol ko dahil sa kakaibang hatid ng halik niya sa akin. Ekspertong gumagalaw ang labi niya sa akin habang humahaplos ang palad niya sa beywang ko.
" Shit! I want to fuck you hard!! " sabi nito sa akin nagpakurap-kurap naman ako para intindihin ang kanyang mga sinasabi.
Muli niya akong hinarap at saka inilapat ang daliri niya sa labi ko. Napasigaw ako sa gulat ng bigla niya akong iupo sa kanyang kandungan, baka dress lang ako kaya naman dama ko na may tumutusok sa suot ko.
" You're beautiful in this dress, but they're looking at your perfect body. Honey," parang may sariling isip ang kamay ko na hilahin ang kanyang tie papalapit sa akin.
" H-Hindi ako marunong humalik," seryosong sabi ko sa kanya ngunit natawa lang siya bago ako hapitin papalapit sa kanya.
" Let me teach you. First open your mouth and second move your lips. Like this way; open your mouth." utos nito sa akin na kaagad ko namang ginawa.
" Uhmmm.." malakas kong ungol ng bigla niyang ipasok ang dila sa aking bibig.
Sumasabay ang labi namin sa isat-isa. Mas lalo niyang hinapit ang beywang ko at mas pinalalim ang halik naming dalawa.
Napaka agresibo niyang humalik yung tipong maubusan ako ng hininga dahil sa sobrang lalim ng halik namin. I wrapped my hands around his neck and make our lips trace each other.
" Fuck! Honey that's it," daing nito sa akin nag-iinit na ang buong katawan ko dahil sa sensation na hatid nun sa akin.
I bit my lower lips when he licked my earlobe down to my neck and shoulder. Mas hinigpitan ko ang hawak sa kanyang balikat. Napahawak ako sa bibig ko ng maramdaman kong parang umahon ang mga ininum ko kanina para akong nasusuka.
" Hell don't vomit here! " sabi ng lalaki at dahan-dahan akong ibinaba pero huli na dahil nasuka na ako sa upuan ng kanyang kotse. " Shit! Shit! I hate this kind of smell!! "
Unti-unti na akong hinila ng antok sumandal ako sa balikat ni at tuluyan ng nakatulog. Naramdaman ko na hinaplos niya ang pisngi ko at hinalikan ako sa labi.
" Sleep well honey sweetie )
A N N E - K A G A B L E
YOU ARE READING
OBSESSION 3: Bram Griffin Villarreal
HumorMATURE CONTENT | R-18 | COMPLETED The Villarreal family was known as the third richest in the world. Even the Villarreal Business Empires are known in business tycoons. Bram Griffin Villarreal are literally a womanizer he flirt and sex of them but h...