NAGISING ako kinabukasan dahil sa liwanag na tumatama sa mukha ko. Iminulat ko ang aking mga mata at saka iginala ang paningin nandito na ako sa apartment ko. Tatayo sana ako para uminom ng tubig bigla akong napaiyak ng gumuhit ang sakit sa pagitan ng aking mga hita. Bigla kong naalala ang nangyare sa aming dalawa ni Bram, bwisit na lalaki iyon. ( Baka hindi ka makalakad bukas )
" Ang tanga ko talaga! Bakit kasi hindi ko naisip na wild sa sex si Bram." pinilit kong tumayo pero talagang masakit. Naalala ko ulit ang sinabi niya kagabi ( Call me if you can't walk tomorrow. I'll be there anytime )
Inilabas ko ang cellphone ko at idinial ang kanyang number makalipas ang ilang segundo ay sumagot siya pero nagtaka ako dahil boses iyon ng isang babae.
( Hello who's this )
" A-Andiyan ba si... B-Bram." nahihirapang tanong ko sa kanya. Narinig ko na parang naglakad ito kung saan.
( Hey Bram wake up someone's calling your pho--)
Hindi kona tinapos ang usapan namin dahil mabilis iniend ang usapan namin. Nahiga ako sa kama at saka napahagulgol ng iyak..lahat talaga manloloko. Pagkatapos niyang makuha ang pagkababae ko ng paulit-ulit ay ganon nalang ang mangyayare. Dahil sa kakaiyak ay hindi ko napansin na nakatulog na ako.
NAALIMPUNGATAN ako ng maramdaman na merong dumadamping malamig na bagay sa pagitan ng aking mga hita. Iminulat ko ang aking mga mata at ganon nalang ang gulat ko ng makita si Bram. Pinupunasan niya ng bimpo ang pagkababae ko, napatingin naman ako sa suot iba nadin.
" Bram what are you doing here? " tanong ko sa kanya kaagad siyang lumapit sakin at dinampian ng halik ang labi ko. Pakiramdam ko ay namumula na ang mukha ko sa kilig.
" You called remember? " sabi nito at saka muling binasa ang hawak na bimpo. " My sister holding my phone that time.." napalunok ako dahil sa kanyang sinabi sister?
" K-Kapatid mo pala iyon.." nahihiya kong sabi sa kanya lumingon naman siya sa akin at saka ngumiti.
" Don't tell me na nagseselos ka," pangaasar niya sa akin habang nakaupo sa gilid ng kama.
" A-Ano bakit ako magseselos e hindi naman tayong dalawa." mabilis kong sagot napansin ko ang pagiba ng kanyang tingin. Nakakainis talaga itong bibig ko walang filter.
" I already licked your pussy and also you already taste my cock hindi parin tayo nun." sabi niya kaya naman mas lalong namula ang pisngi ko. " Gusto mo ulitin uli natin.." sabi niya.
" Tigilan mo nga ako hindi na nga ako makalakad humihirit kapa." inis kong angil sa kanya natawa naman siya kaya nakita ko ang maputi at pantay-pantay niyang ngipin.
" I love you Estrella and I'll do everything to make you mine not just for sex but for forever." parang nawalan ako ng boses dahil sa kanyang sinabi. Parang may umaawit na mga anghel sa paligid at tanging siya lamang ang nakikita ko at wala ng iba.
I pulled her collar and immediately cupped her face and kissed him. Bahagya siyang nakadagan sa akin habang nakikipag-palitan ng halik sa kanya. Nasa kalagitnaan kami ng halik ng biglang may kumatok dahilan para maitulak ko siya.
" Honey! " gulat niyang sabi napakagat-labi naman ako sa takot na may makakita sa aming dalawa. Dahan-dahan siyang tumayo at naglakad . " Sino ba kasi ang abalang iyon! " inis nitong sabi kaya naman napangiti ako.
" S-Sino daw iyon? " nahihiya kong sabi sa kanya mabuti nalang at sa sofa siya natumba at hindi nasaktan. Nakita kong may bitbit siyang isang box ng Pizza at drinks.
" Nagpa deliver ako ng breakfast. Let's eat and please iwasan mona ang pagkakape masyado kang nyerboso honey sweetie," sabi niya at tinulungan akong makatayo sa kama. Natawa naman ako sa sinabi niya.
NAKAUPO kaming dalawa ni Bram sa sofa habang nakatingin sa pinapanood naming movie. Dinala niya ang kanyang laptop dito sa apartment, nakahilig ang kanyang ulo sa aking balikat. Ilang saglit ay nagulat ako ng gumapang ang kanyang daliri sa suot kong pambahay na damit.
" B-Bram itigil mo nga iyan," saway ko sa kanya ng tumingin ako sa kanya ay mabilis niyang sinakop ang labi ko na agad ko ding tinugon.
" Is this still hurts," nagaalala niyang tanong sa akin tumango naman ako sa kanya. Napatili ako ng iupo niya ako sa kanyang kandungan. " Don't worry I won't do anything.."
" Salamat Bram," sabi ko sa kanya at hinaplos ang makinis niyang pisngi. Nasa beywang ko ang kanyang kamay at dun humahaplos. " You can suck my nipples but you can't licked my pussy....." nanlaki ang mga mata ko dahil sa salitang binitiwan ko.
" Hmm that's fine with me," nakangising sabi niya aalis sana ako sa kandungan niya ng mabilis niya akong pigilan. " You give me a permission to suck you stiff nipples.."
" A-A-Ano ang ibig kong sabi--" Ohhh! Bram.." mahinang ungol ko nang isubo niya ang naninigas kong nipples. Pahamak talaga ang bibig kong ito!?
Nag-iinit ang buo kong katawan dahil sa ginagawa ni Bram sa dibdib ko. Napahawak ako sa kanyang buhok, ngunit napatigil kami ng tumunog ang kanyang cellphone. Inabot niya iyon para sagutin aalis sana ako sa kandungan niya ngunit mabilis niyang pinigilan ang likuran ko.
" What is it Ventura your fucking ruined my day!? " inis nitong sagot sa kabilang linya narinig ko naman ang tawanan nila.
( Don't be sad buddy. By the way Roux inviting us in his house for celebration, can you believe he found his wife )
" Good for him at least he don't need his hands every night.." sagot naman niya. Napasinghap ako ng lamasin niya ang dibdib ko habang may kausap.
( And don't forget to bring your girl, Villarreal baka maiinggit ka kapag wala kang kasama )
Sa inis ni Bram ay inihagis niya sa isang sofa ang kanyang cellphone. Tumingin naman siya sa akin at dinampian ng halik ang aking labi.
" Let's shower together," nakangisi nitong sabi tumikhim naman ako bago magsalita.
" IIWANAN TALAGA KITA KAPAG GINALAW MO AKO!? "
A N N E - K A G A B L E
YOU ARE READING
OBSESSION 3: Bram Griffin Villarreal
HumorMATURE CONTENT | R-18 | COMPLETED The Villarreal family was known as the third richest in the world. Even the Villarreal Business Empires are known in business tycoons. Bram Griffin Villarreal are literally a womanizer he flirt and sex of them but h...