NAKAUPO ako sa kandungan niya habang nakikipag-palitan ng halik sa kanya. Naramdaman ko ang pagiinit ng katawan ko dahil nakaupo ako sa kandungan niya kaya naman tumatam sa pangupo ko ang kanyang pagkalalaki.
" Hmmm... Bram.." mahinang ungol ang pinakawalan ko. Bumaba ang halik niya sa aking leeg habang nilalaro niya ang dalawa kong dibdib.
Mahigpit akong napakapit sa kanyang matitipunong katawan habang hinahalikan ang aking leeg at sa balikat. Saglit siyang tumigil at dali-daling hinuhad ang suot na t-shirt napalunok naman ako ng makita ang naghuhumintig niyang abs hindi ko napigilan ang mapakagat-labi sa nakikita ko.
" You can touch it because it's all yours honey sweetie." nakangisi niyang sabi bago muling sakupin ang labi ko. Ipinasok niya ang kanyang dila sa loob ko kaya naman napaungol akong muli. Bakit ba ang galing niyang humalik!?
Hinawakan niya ang ribbon ng suot kong cami dress, isang hila lang nun ay siguradong katawan ko kaagad ang makikita. Unti-unti niya itong hinila nahulog iyon sa beywang ko at ang tanging suot ko nalang ay coffee color bra. Napansin ang paggalaw ng adams apple niya habang nakatingin sa dibdi ko.
" H-Huwag mo ngang titigan," saway ko sa kanya pero mahina lang siyang natawa. " Kung ayaw mo lalabas nalang ako," pangaasar ko sa inyo.
" Did you know what's inside my mind right now.." seryoso nitong sabi at maya-maya ay nilamas ang isa kong dibdib. " For the past two months your boobs more bigger." nanlaki naman ang mga mata ko.
" Bastos.." sabi ko sa kanya pero tumawa lang siya. Ini-unhook niya ang suot kong bra at walang sabi-sabing ipinasok iyon sa kanyang mainit na bibig. " Ohhh! Ah!.."
He suck my stiff nipples while he playing the other one. Mahigpit akong kumapit sa balikat niya habang ginagawa iyon, ilang saglit pa ay gumalaw ang kanyang katawan ay hinuhad ang suot na pants.
" Ugh! Bram, ohhh." I moaned loudly as he suck my other nipples. Wala na ako sa sarili para pigilan pa siya.
PAREHO na kaming walang saplot sa katawan tumatama ang kanyang pagkalalaki sa aking pagkababae. Wala paring sawa na nilalamas at dinidilaan ni Bram ang aking magkabilang dibdib. Mabaliw-baliw ako sa sarap ng tuluyang pumasok sa loob ko ang kanyang matigas na pagkalalaki.
" Ahhh! Bram Ohhh.." sunod-sunod kong ungol. Hawak niya ang beywang ko sa umpisa ay mabagal lang ang kilos ko. Nakakapit ako sa bintana ng kotse.
" Tangina ang sikip mo!!! " mura niya at saka iginalaw ang kanyang balakang kaya naman mas sumagad ang kanyang pagkalalaki. " Fuck! This wet pussy.." ungol niya.
I do up and down on his manhood while his moaning sounds like a sweet in my ears. Mahigpit akong kumapit sa balikat niya at mas pinag-igihan ang pagulos sa kanyang pagkalalaki. Kasabay ng aming mga ungol ay ang paglagaslas ng malakas na ulan sa labas.
" Bram! Bram! Oh God! " naluluha kong ungol habang mabilis na gumagalaw ang kanyang balakang. Tumirik ang mga mata ko ng sagad na sagad na ang kanyang pagkalalaki.
Nagulat ako ng paandarin ni Bram ang kotse sa kung saan mang lugar makalipas ang ilang minuto ay nakarating kami sa isang lugar. Wala siyang pakialam kung hubad kaming dalawa.
" Face the car honey and let me fuck your pussy from behind.." he huskily said. Sabay kaming napaungol ng mabilis na naipasok ni Bram ang kanyang pagkalalaki sa loob ko.
" Oh! God! Bram..make it faster please.." malakas kong ungol. He did what I say he rapidly thrust me from behind.
" Shit! Ang sikip-sikip mo honey! Moan my name," sabi niya at mas lalo pang binilisan ang pagindayog sa pagkababae ko.
" Ahhh! " malakas kong sigaw ng isagad niya ang kanyang pagkalalaki sa loob pakiramdam ko ay merong natamaan sa loob ko.
" That's your sweet spot honey." nangangalay na ako sa posisyon naming ito dahil nakatuon ang mga braso ko sa pintuan ng kotse.
" H-Hindi kona kaya.." pagamin ko sa kanya narinig ko naman ang mahina niyang pagtawa. Bahagya niya akong binuhat at saka inihiga sa madamong lupa.
Paglapat palang ng likuran ko sa damuhan ay napaigik ako ng mabilis niyang ipasok ang kanyang pagkalalaki. Napapikit ako habang dinadama ang sarap..pagmulat ng aking mga mata ay mabilis niyang sinakop ang labi ko.
" Fuvk! Estrella " ungol niya sa pangalan ko. Inilagay niya ang dalawa kong hita sa kanyang balikat at malakas na umulos sa ibabaw ko.
A few moments later I felt something forming in my belly that's why moved speed up. Pabilis ng pabilis ang kanyang kilos, damang-dama ko ang kalakihan niya habang tumatagal.
" Bram! Bilisan mo pa Ah! Ah! " halos mapugto na ang hininga ko dahil sa bilis niyang kilos.." Ohhh! ang sarap Bram! "
" I'm near honey! I'm fucking near!. I can't stand it anymore, honey!!! " ungol nito habang nakapikit at mabilis na umuulos.
" Deeper honey!!!! " malakas kong ungol at dun napatigil siya sa pagulos at tumingin sa akin.
" What did you say? " sabi niya habang namumula ang magkabilang teynga niya. " Did you called me honey.."
" O-Oo honey," nakangiti ulit. " Gusto mong ulitin ko ulit.." tanong ko sa kanya ng may pagaakit na boses.
" Fucking Yes! Baka hindi ka makalakad bukas." nakangisi niyang sabi bago sakupin ang labi ko.
" Impossible yun.." sabi ko kaya mas lalo siyang ngumisi. Hinawakan niya ang magkabila kong balikat at walang awang isinagad ang mahaba niyang pagkalalaki. " Ahhh! Bram! "
" Let test your theory, honey." sabi nito at muling umulos ngunit sa pagkakataong ito ay mas mabilis ang kanyang kilos.
" B-Bram Ah! bilisan mo pa," sunod-sunod kong ungol. Talagang masunurin nga siya dahil lahat ng utos ko ay ginagawa niya. " Malapit na ako please bilisan mo pa!!! "
" I'm gonna cum, honey!!! " tumirik ang mga mata ko ng balutin ng katas naming dalawa ang aming kasarinlan. Nahiga siya sa tabihan ko habang nakatingin sa mga bituin. Pipikit sana ako ng marinig ko ang sinabi niya.
" If you can't walk tomorrow call me and I'll be there anytime," sabi niya at maramdaman ko pang halikan niya ang dalawa kong kamay.
A N N E - K A G A B L E
YOU ARE READING
OBSESSION 3: Bram Griffin Villarreal
HumorMATURE CONTENT | R-18 | COMPLETED The Villarreal family was known as the third richest in the world. Even the Villarreal Business Empires are known in business tycoons. Bram Griffin Villarreal are literally a womanizer he flirt and sex of them but h...