Chương 22: Nguyện, đến nhà thăm hỏi.

620 36 2
                                    

Lễ Nhược Quán của Cung Viễn Chủy, thân là ca ca, Cung Thượng Giác đương nhiên quan tâm.

Tự tay vì hắn vấn tóc, vì hắn mà tổ chức buổi lễ pử ngay Giác Cung, người của Cung Môn đều đến, thậm chí có cả các trưởng lão ở hậu sơn.

Một nhà đoàn tụ ăn một bữa lớn, không khí này đã rất lâu rồi không trải qua.

Dù sao, khi qua lễ tết đều Cung nào ở Cung đó, rất ít khi tụ tập với nhau.

Cảm giác như vậy, trưởng bối đều đặc biệt quan tâm đến cuộc sống của hậu bối.

“Viễn Chủy thành niên rồi, nên nghĩ đến việc thành hôn rồi.”

Cung Tử Thương lập tức tiếp lời: “Đúng vậy, chi bằng Viễn Chủy đệ đệ thích nữ tử như thế nào, nhan sắc như hoa giống ta hay khuynh quốc khuynh thành đây?”

“Viễn Chủy đệ đệ anh tuấn như vậy, đương nhiên phải tìm cho đệ ấy nữ tử xinh đẹp nhất rồi.” Cung Tử Vũ nhìn bộ dạng nhăn nhó của hắn, liền sinh ra tâm tư muốn trêu chọc.

Cung Viễn Chủy cụp mắt, không nhẫn nại nói: “Nữ nhân rất phiền phức, ta không cần.”

“Vậy tìm người thú vị thì sao?”

Hai năm rồi, Cung Thượng Giác nở nụ cười hiếm có.

Nhìn một màn này, trái tim của mọi người cuối cùng cũng thả lỏng.

Từ khi Thượng Quan Thiển “chết”, Cung Thượng Giác giống biến thành một người rất đáng sợ.

Cung Tử Vũ đường đường là một Chấp Nhận, cũng lo lắng hết sức, sợ mình làm sai gì đó bị hắn phát hiện.

Cung Viễn Chủy quay đầu, nhìn thấy ánh mắt ôn nhu của  ca ca, trong đầu hiện lên một thân ảnh mặc bạch y, gió nhẹ vờn qua lọn tóc mai của nàng, trong đêm tối ngẩng đầu, vẻ đẹp khiến người khác không thể phòng bị.

Thú vị ư?

Xinh đẹp ư?

Nàng bặt vô âm tín đã hai năm rồi.

Tự khi nàng mất tích, ca ca trở thành một người lạnh đạm hơn rất nhiều, trừ góc sân trồng đầy đỗ quyên trắng thì không còn theo đuổi bất kỳ thứ gì nữa. Ca ca lại trở về là một Cung Thượng Giác một lòng một dạ, có thể buông bỏ bản thân vì Cung Môn.

Còn hắn, từ khi trải qua vô số những giấc mơ hoang đường thì hắn cũng đã nhìn rõ trái tim của mình.

[Cung Thượng Giác x Thượng Quan Thiển x Hàn Nha Thất] Dạ Quang Thượng Thiển Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ