C9: Đây là một cơ hội

824 95 2
                                    

"Aaaaaaa, không thể như thế được. Đầu óc tỷ có vấn đề rồi hay sao vậy hả? Thiên địa ơi, tỷ có biết là.."

Đường Bảo nói không ngừng nghỉ.  À không, có thể nói là hét cũng không sai.

"Nhưng mà.."

Tiểu Tiểu chưa kịp bào chữa cho mình thì Đường Bá ở bên cạnh dang tay ra trước mặt cô như thể cấm không cho cô nói vậy.

"Ta biết Đường môn bây giờ vẫn chưa được tốt nhưng mà..."

Đường Quân Nhạc giờ như người mất hồn, hơi sức của ông dường như tiêu tan hết cả.

"Mọi người bị gì hết vậy? Ta chỉ là.."

Một lần nữa cánh tay của Đường Bá lại cản đi như lời bao biện đến từ phía Tiểu Tiểu.

"Có lẽ nên gọi Đường Trản vào"

Đường Bá cười trừ rồi ra ngoài phòng, hắn ngoắt một tên hạ nhân lại rồi bảo hắn đi tìm Đường Trản.

Không lâu sau đó, Đường Trản cuối cùng cũng đã có mặt ở thư phòng. Cậu thở hồng hộc, tay lau mồ hôi lăn dài trên trán.

Khi nghe rằng mình được gọi đến thư phòng, cậu đã chạy hết tốc lực để đến.

"C-có chuyện gì vậy?"

Đường Trản vừa hỏi vừa nhìn xung quanh. Dù có nhìn kĩ bao nhiêu lần thì cậu cũng không giải thích được cái tình cảnh hiện tại.

Đường Bảo cứ liên tục chỉ tay vào mặt Tiểu Tiểu và nói lia lịa, Đường Quân Nhạc thì ngồi thẫn thờ như người mất hồn, còn Tiểu Tiểu thì lại luôn cố gắng nói cái gì đó nhưng luôn bị Đường Bá cản lại.

"Chỉ là có một số vấn đề với tỷ tỷ của đệ thôi"

Đường Trản nghe không hiểu, tỷ tỷ của cậu thì chẳng phải là muội muội của Đường Bá hay sao. Chuyện gì đã xảy ra mà đến nỗi Đường Bá phải cắt đứt cả mối quan hệ máu mủ ruột rà này.

'Nhất định là chuyện vô cùng nghiêm trọng.

"haha..ha..hahaha..haha"

Đường Trản sau khi nghe Đường Bá giải thích thì gương mặt khờ ra, cậu tự cười một mình cứ như kẻ tâm thần.

"Đệ hãy nói gì giúp ta đi chứ, chuyện ta đề nghị cũng đâu có gì sai đâu chứ? Vốn dĩ chúng ta cũng định kết giao với bên đó mà"

Tiểu Tiểu cuối cùng cũng có thể gạt được cái tay chắn trước mặt mình.

"Tỷ, à không, tiểu thư đang cố tìm cách tự tử hả?"

-----------------------------------------------

Thanh Minh khó hiểu nhìn đám người Đường môn đang đứng trước mặt mình. Ai cũng tặng cho Thanh Minh một ánh mắt uy hiếp đến đáng sợ.

"N-nè, mắt mấy người bị hỏng rồi hay sao mà nhìn có một chỗ vậy."

Thanh Minh phàn nàn.

"Con rốt cuộc là đã làm gì khiến cho họ tức giận đến mức này vậy hả?"

Bạch Thiên bỏ tay lên trán trước tình cảnh hiện tại.

[HSTK] Tri kỉ duy nhất của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ