C10: Thịt rắn xào được hả

814 93 0
                                    

"Hả, thử nghiệm cái gì cơ? Đệ nói ta nghe không lọt lỗ tai"

Thanh Minh đưa ngón tay lên ngoáy tai.

"Khư khư, chẳng phải cái này ta đã nói huynh rồi sao"

Đường Bảo đưa tay lên miệng cười, ánh mắt hiện lên vẻ gian xảo như một con mãng xà quen thuộc.

"Sư điệt, nguy hiểm"

Lưu Lê Tuyết không nhiều lời, nàng liền nắm chặt lấy chuôi kiếm. Tưởng chừng như có thể chém đầu Đường Bảo bất cứ lúc nào.

"Này này, Hoa Sơn các người điên hết rồi hả? Ta yếu xìu vậy rồi mà còn đòi bắt nạt"

Đường Bảo chạy tót ra phía sau lưng Thanh Minh giả vờ khóc lóc rồi cũng nhân cơ hội đó kéo Thanh Minh đi mất.

"Nè, tên đó mà yếu xìu á"

"Chắc là vậy"

"Gì vậy sư thúc, chẳng phải Đường Bảo thiếu chủ rất mạnh sao"

Bạch Thiên và Nhuận Tông nhìn Chiêu Kiệt bằng ánh mắt khinh bỉ đến tột cùng.

"Nè, mấy người bị gì vậy hả"

Nhóm người tiếp tục tiến vào bên trong theo sự hướng dẫn của Mạnh Tiểu. Dường như họ chẳng quan tâm đến sự vắng mặt của ai kia chút nào cả.

'Mấy người này thật sự là không có gì sao'

Mạnh Tiểu cứ đi được một lúc lại ngoảnh về phía sau để xem phản ứng của họ nhưng ai nấy đều có vẻ mặt như thường khiến cho hắn cũng chẳng thể đoán thêm được thứ gì.

Trong lúc đó, tại một nơi nào đó.

"Có tin ta bẻ gãy tay đệ lần nữa không?"

Thanh Minh vừa bẻ khớp tay vừa tiến tới chỗ Đường Bảo với vẻ mặt cực kì hung tợn.

"T-ta nói thật mà, huynh phải nghe ta"

Đường Bảo hoảng loạn chạy lăng xăng khắp nơi nhằm né Thanh Minh.

"Tên tiểu tử vắt mũi chưa sạch này nay còn dám dụ ta ăn độc, lại còn không được dùng Tam Muội Sân Hỏa thiêu đốt hay tống ra ngoài nữa chứ"

Thanh Minh thật chẳng thể hiểu nổi đầu óc tên điên này đang nghĩ gì mà lại bắt hắn ăn cái thứ độc đó nữa.

"Nhưng chẳng phải huynh cần mạnh hơn sao?"

"Hả?"

Thanh Minh bình tĩnh lại đôi chút. Cậu đứng lại rồi nghe những lời của Đường Bảo.

"Ở đây ta có Mỹ Nhân Lệ, lại còn có Thiên Độc Đan. Toàn linh đan diệu dược cả thôi, nếu muốn mạnh lên mà không tu luyện thì ngoài linh đan ra còn gì nữa"

"Mỹ Nhân Lệ mà là linh đan cái quái gì"

Đúng là Thanh Minh muốn mạnh lên thật.

Nhưng mà dạo gần đây mong muốn của hắn đã giảm đi phần nào.

Lúc trước hắn chỉ có một mình thôi, hắn phải tự cố gắng để có thể gồng gánh Hoa Sơn trên vai mà không cần bất kì sự trợ giúp nào.

[HSTK] Tri kỉ duy nhất của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ