1

151 5 1
                                    



【 băng chín 】 ở ác gặp ác

Nếu Lạc băng hà từ bug ra tới trở lại Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao




( một )


Lạc băng hà xoay người về tới chính mình trong điện, phía sau tâm ma kiếm làm ra cái khe nháy mắt khép kín, chiến đấu kịch liệt qua đi lưu lại miệng vết thương làm đau.


Thân thể đau đớn ở ngoài, có một loại vứt đi không được cảm giác quanh quẩn ở hắn trong lòng, cảm giác này làm hắn cảm thấy thực chán ghét, hắn đã thật lâu không có loại cảm giác này, mất đi khống chế cảm giác.


"Vì sao, vì sao."


Hắn nghĩ đến vừa mới hai người dán ở bên nhau hình ảnh, trong lòng ác ý cuồn cuộn, rõ ràng trường giống nhau mặt, lại làm người kia tuyệt đối sẽ không làm sự.


Hắn một quyền đánh trong người trước trên mặt đất, một đạo cái khe dọc theo hắn tay lan tràn đến ngoài điện, huyết tuyến theo bàn tay chảy ra khe hở.


Hắn đau đến nhíu mày, ngay sau đó đứng dậy hướng về chỗ nào đó đi đến.


Thủy lao âm lãnh ẩm ướt, vì ghê tởm Thẩm Thanh thu, hắn làm người thả rất nhiều "Hủ hóa" đồ ăn tiến vào, toàn bộ trong không gian tràn ngập tanh tưởi hương vị.


Lạc băng hà phong ngửi cảm, tản bộ đi vào, hắn linh khí cùng ma khí đều rất cường đại, tất nhiên là không sợ này đó.


Thẩm Thanh thu đã có thể khó chịu, bị Phược Tiên Thằng bó, linh lực vô pháp thúc giục, như phàm nhân giống nhau, chỉ có thể chịu đựng ghê tởm, không biết có phải hay không quá mức khó nghe, cả người lệch qua trên mặt đất hôn mê bất tỉnh.


Lạc băng hà dẫm lên đặc sệt dơ huyết chậm rãi đi đến Thẩm Thanh thu bên người ngồi xổm xuống, hắn nằm ở duy nhất còn tính sạch sẽ địa phương.


Cứ việc chán ghét hắn đến cực điểm, Lạc băng hà lại cũng không thể không thừa nhận, Thẩm Thanh thu gương mặt này thật sự thực có lừa gạt tính, chẳng sợ hiện tại cả người là thương, linh lực hoàn toàn biến mất, bị đến nỗi như vậy hư cảnh, vẫn cứ thoạt nhìn một bộ không dính khói lửa phàm tục bộ dáng.


Nghĩ vậy, hắn ác từ gan biên sinh, tay phải lăng không một trảo, một khối thịt thối hút đến trong tay hắn, một cái tay khác nắm lên Thẩm Thanh thu mặt, bắt lấy thịt thối liền hướng trong miệng hắn tắc.


"Ngô.. Ác." Thẩm Thanh thu bị tắc vẻ mặt, tanh tưởi hư thối hương vị tràn ngập hắn miệng mũi, sinh sôi bị ghê tởm tỉnh, nôn vài tiếng, mở mắt ra thấy là hắn, trong ánh mắt mang theo hoảng loạn lại mang theo vài tia chán ghét.

【 băng chín 】 ở ác gặp ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ