【 băng chín 】 ở ác gặp ác 4
Nếu Lạc băng hà từ bug ra tới trở lại Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao( bốn )
Có thứ gì ở trên người hắn du tẩu, lạnh băng dính nhớp xúc cảm kích đến hắn nổi lên một thân nổi da gà.
"Lớn lên hảo anh tuấn nha"
"Dáng người thật tốt"
' làm ta sờ sờ "
"Làn da hảo hoạt nha "
Thẩm Thanh thu bị ồn ào đến đau đầu, muốn nhìn một chút là ai, lại như thế nào cũng không mở ra được mắt, mí mắt thượng giống rơi ngàn cân, càng muốn tránh thoát ép tới càng tàn nhẫn.
Thẩm Thanh thu thấp suyễn một tiếng, rốt cuộc mở bừng mắt, trước hết lọt vào trong tầm mắt chính là trên đỉnh diễm sắc giường sa, hắn nằm ở một trương trên giường lớn, huyệt Thái Dương vị trí bị một đôi tay nhẹ nhàng xoa ấn.
Hắn chậm rãi giãn ra mày, nhớ tới đây là ở Vạn Hoa Lâu, ngày gần đây khổ tu, tối nay hắn là cố ý tìm cơ hội xuống núi tới này.
Hắn gần nhất tu luyện gặp bình cảnh, lại hàng đêm không được yên giấc, cũng chỉ có nơi này có thể làm hắn an tâm ngủ thượng một hồi.
"Ta ngủ đã bao lâu? "Hắn há mồm nói giọng khàn khàn.
Nữ tử trên tay động tác không có đình, ôn nhu nói," bốn cái canh giờ. "
Bốn cái canh giờ, hắn mãnh đến từ trên giường ngồi dậy, ngày thường đến này, nhiều nhất cũng bất quá ngủ cái hai ba cái canh giờ, hắn liền không làm nữ tử kêu chính mình, lần này thế nhưng ngủ lâu như vậy.
Hắn đứng dậy đi tìm giày cùng áo ngoài, nữ tử đi theo hắn đứng lên giúp hắn sửa sang lại quần áo, đãi đem hắn đai lưng mặc hảo sau lại không có triệt tay, một tay một câu đai lưng, dán hắn kiều thanh nói," Thẩm lang này liền phải đi nha, tối nay ta còn không có cùng ngươi đạn khúc đâu. "
Thẩm Thanh thu chỉ đương nàng là sợ tiền boa thu không đến, từ trong lòng móc ra túi tiền, xem cũng không xem đều cho nữ tử.
Túi tiền không lớn nhưng nặng trĩu, nữ tử không có chống đẩy tiếp qua đi, lại cho hắn sửa sửa quần áo.
Giờ Mẹo phải làm thần khóa, Thẩm Thanh thu sợ lầm canh giờ, bắt kiếm muốn đi.
Nữ tử đưa hắn cửa, cần ra cửa thời điểm, nhu nhu mà mở miệng," Thẩm lang lần sau khi nào tới nha? "Ngữ khí rất là không tha.
Thẩm Thanh thu dừng một chút, xoay người đem nữ tử nửa ôm trong ngực trung, nữ tử thẹn thùng nhắm mắt, Thẩm Thanh thu dùng một cái tay khác nhẹ điểm một chút nàng thái dương, nữ tử hoàn toàn không biết, chỉ cho rằng rơi xuống cái hôn.
"Gần nhất công khóa vội, chờ ta tìm không lại đến tìm ngươi. "
Nữ tử trợn mắt thuận theo gật gật đầu nói," hảo, ta chờ ngươi. "
Cái này không lại giữ lại, đãi chạy về thanh phong thời điểm, vừa vặn đuổi kịp thần khóa, chung quanh đệ tử nhìn đến hắn từ bên ngoài trở về, mấy cái đầu ghé vào cùng nhau nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Humorhttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880