【 băng chín 】 ở ác gặp ác 27
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi
( 27 )
Tiểu hài tử tuy rằng da thịt non mịn, nhưng là khôi phục lại rất mau, không mấy ngày liền tung tăng nhảy nhót, hắn lớn lên đẹp miệng cũng ngọt, nhà bếp bà tử nha hoàn đều thích hắn.
Tuy rằng mấy ngày trước đây làm hại một đám người bị phạt, đảo cũng không ai so đo, trừ bỏ kia mấy cái tìm việc gia phó, thường thường mà sẽ mượn cơ hội tìm Lạc băng hà chút phiền toái.
Bởi vì việc này, thu cắt la nhưng thật ra đối Thẩm chín thái độ thay đổi rất nhiều, hắn bị đánh nhật tử thiếu không ít, chỉ là đọc sách thời điểm lại nhiều, thường xuyên muốn tới đã khuya thu cắt la mới có thể thả hắn đi.
Thẩm chín tuy chán ghét, nhưng cũng không có ngỗ nghịch thu cắt la, có thể hảo điểm quá một ít luôn là tốt.
Ngày này đọc xong thư, Thẩm chín kéo mệt mỏi thân thể trở về phòng, đi ngang qua nhà bếp thời điểm, đột nhiên cảm thấy có chút đói, hắn ngẫm lại quải đi vào.
Lúc này tất nhiên là sẽ không có cái gì ăn, Thẩm chín cũng không nghĩ tìm người hầu cấp làm, đỡ phải cho người mượn cớ, hắn cầm lấy một cái lãnh màn thầu liền quyết định chắp vá một chút.
Một cái đầu nhỏ từ phía sau cửa đột nhiên xông ra, cao hứng nói, “Cửu cửu, ngươi đã đến rồi, là tới tìm ta sao?”
Thẩm chín bị Lạc băng hà hoảng sợ, trong tay màn thầu cũng rớt, lăn đến tiểu hài tử bên chân.
Lạc băng hà nhặt lên tới một nhìn, phản ứng lại đây Thẩm chín là tới tìm ăn, bĩu môi nói, “Màn thầu đều lạnh, ngươi ăn muốn khó chịu.”
Thẩm chín không sao cả, đem trong tay hắn màn thầu lấy về tới, dùng tay vỗ vỗ, tùy ý nói, “Ăn thói quen, không có việc gì.”
Lạc băng hà đem màn thầu lại đoạt trở về, “Không ăn cái này, ta cho ngươi làm ăn ngon.”
Thẩm chín nửa tin nửa ngờ, tiểu hài tử vỗ vỗ bộ ngực kiêu ngạo nói, “Ta nấu cơm chính là ăn rất ngon.”
Nói xong Lạc băng hà liền đem Thẩm chín đẩy ra nhà bếp, biên đẩy biên nói, “Ngươi về phòng chờ ta.”
Thẩm chín bất đắc dĩ trở về phòng, hắn đọc sách nhìn một ngày đã có chút mệt mỏi, nhưng là nghĩ đến Lạc băng hà nói lại có chút chờ mong, ngồi ở mép giường nhắm mắt dưỡng thần chờ tiểu hài tử đã đến.
Tiểu hài tử động tác cũng không chậm, thật đúng là bưng tới, hắn thân mình tiểu, gian nan mà phủng cái đại khay.
Thẩm chín đi lên trước đem đồ vật nhận lấy, nhìn trên bàn bốn đồ ăn một canh, ăn uống mở rộng ra, “Đều là ngươi làm?”
Lạc băng hà gật gật đầu, thúc giục hắn, “Ngươi đói bụng, mau ăn!”
Thẩm chín xác thật đói bụng, nhưng cũng không sốt ruột, hắn đem Lạc băng hà kéo đến trước người, trên dưới nhìn nhìn, biệt nữu mà quan tâm nói, “Thương đều hảo sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Humorhttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880