【 băng chín 】 ở ác gặp ác 40
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa như nước lao khi
( 40 )
Thẩm Thanh thu tỉnh lại liền nhìn đến trước ngực bò cái đầu to.
Ngày hôm qua hắn cùng Lạc băng hà ôm nhau “Khóc” làm một đoàn, khóc mệt mỏi không biết khi nào liền ngủ rồi.
Khụ, kỳ thật càng nhiều là hắn khổ sở bắt lấy Lạc băng hà không bỏ, Thẩm Thanh thu đương nhiên không muốn thừa nhận, hắn có chút xấu hổ buồn bực mà tưởng đẩy Lạc băng hà một phen, nhưng cuối cùng không nhịn xuống xuống tay.
Lạc băng hà bị hắn vi diệu động tác nhỏ làm đến cũng tỉnh, Lạc băng hà lấy không chuẩn dưới thân người hay không còn nhớ rõ đêm qua phát sinh sự, càng không xác định có phải hay không nằm mơ, chỉ phải nhắm hai mắt tiếp tục giả bộ ngủ.
Nhưng này không thể gạt được Thẩm Thanh thu, “Còn không mau tỉnh.”
Lạc băng hà dụi dụi mắt, giả vờ thành mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng, ngẩng đầu cười kêu hắn, “Cửu cửu.”
“Ân.” Thẩm Thanh thu sờ sờ đầu của hắn, thấp giọng đáp lại.
Nguyên lai không phải nằm mơ, Lạc băng hà nhẹ nhàng thở ra, lại đem đầu cọ trở về trong lòng ngực hắn, ôm dưới thân người không bỏ.
Vẫn là khi còn nhỏ bộ dáng, luôn là ái bò đến trên người hắn ngủ, Thẩm Thanh thu hoặc là nói là Thẩm chín không khỏi gợi lên khóe miệng.
Liền như vậy nằm một hồi, Lạc băng hà vẫn là không nhịn xuống hỏi ra khẩu, “Ngươi không hiếu kỳ ta vì cái gì không chết, lại vì cái gì đột nhiên trường đến lớn như vậy?”
Thẩm chín một đốn, nhìn giường màn không nói, sau một lúc lâu bật hơi nói, “Củ cải hà, mặc kệ ngươi ở đâu, ta đều sẽ không ném xuống ngươi một người, trả giá cái gì đại giới cũng hảo, chỉ cần ngươi tồn tại.”
Lạc băng hà buộc chặt cánh tay, ôm chặt dưới thân mảnh khảnh thân thể.
Thật là hắn Thẩm chín.
Kia… Kia Thẩm Thanh thu đâu?
Một cổ nói không rõ cảm xúc đâm hắn một chút.
Còn không có tới kịp nghĩ lại, dưới thân người biệt nữu động hạ thân tử, Lạc băng hà nửa đứng dậy, lo lắng hỏi, “Nơi nào không thoải mái sao?”
Thẩm chín nghe hắn như vậy vừa nói, mặt tạch đến đỏ, quay đầu đi vươn một ngón tay chỉ chỉ dưới thân, “Ngươi áp đến ta.”
Lạc băng hà đi xuống vừa thấy, lập tức minh bạch hắn nói chính là cái gì, này sáng tinh mơ, người trong lòng trong ngực, này liền rất khó cầm giữ không phải.
Lạc băng hà tuy rằng giờ phút này khó nén kích động tâm tình, nhưng cũng không nghĩ nhanh như vậy dọa đến Thẩm chín, đây là nhiều năm phía trước Thẩm Thanh thu, sợ là càng không hiểu này đó.
Như vậy nghĩ, Lạc băng hà từ hắn thân bò xuống dưới, đẩy ra màn che chuẩn bị đi ra ngoài bình tĩnh một chút.
Một bàn tay bắt được hắn, Lạc băng hà quay đầu lại, liền nhìn đến cái kia luôn là thực thanh lãnh cự người với ngàn dặm ở ngoài nhân đạo, “Đừng đi, có thể, Lạc băng hà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Humorhttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880