【 băng chín 】 ở ác gặp ác 32
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi
( 32 )
“Lạc băng hà.”
Thẩm chín chụp hạ Lạc băng hà trơn bóng mông, tiểu hài tử “Ai u” một tiếng mở mắt ra, mê mang mà nhìn hắn, phản ứng trong chốc lát, hai cái mắt to liền ngưng ra nước mắt, muốn rớt không xong.
Thẩm chín bị hắn đáng thương vô cùng biểu tình xem đến chịu tội trong lòng tới, không cấm tưởng là chính mình tay quá nặng sao?
Lạc băng hà ngậm nước mắt bẹp hạ miệng, “Oa” khóc lên, cái này đem Thẩm chín sợ hãi.
Hắn hoảng loạn mà ôm lấy tiểu hài tử, Lạc băng hà củng củng thân mình bái trụ cổ hắn không bỏ, nước mắt châu đều rơi trên hắn cần cổ, thực mau bả vai ướt một mảnh.
Thẩm chín chân tay luống cuống, trước kia đều là hắn đem người khác khi dễ khóc hung hăng cười nhạo, như thế nào hống hắn là thật sự không biết.
Lạc băng hà khóc trong chốc lát, lại đem đầu đặt ở đầu vai hắn nhỏ giọng nức nở, giống chỉ đáng thương tiểu cẩu.
Thẩm chín từ gối đầu phía dưới sờ soạng khối đường, lột ra đưa tới hắn bên miệng, tiểu hài tử dừng một chút nắm vào lòng bàn tay.
Thẩm chín nhìn hắn động tác nói, “Ăn đi.”
Lạc băng hà luyến tiếc, bắt được bên miệng liếm một ngụm, lại buông xuống.
Thẩm chín tâm đau xót, lại từ gối đầu phía dưới lấy ra một cái khăn, bên trong bao thật nhiều đường khối, “Nột, đều là cho ngươi lưu.”
Nhìn đến đường khối Lạc băng hà đôi mắt đều sáng, hắn đem trong tay đường một ngụm ăn luôn, ở trong miệng làm đến cái lang cái lang vang, trước kia luôn có tiểu hài tử như vậy ăn đường thèm hắn, cái này không rảnh lo khóc.
Thẩm chín xem hắn không khóc, hỏi hắn, “Như thế nào khóc?”
Lạc băng hà hút hút cái mũi, sau một lúc lâu ậm ừ nhỏ giọng nói, “Ta mơ thấy mẫu thân.”
Thẩm chín luôn luôn thực kiêng kị nói cùng cha mẹ có quan hệ sự, hắn không có mẫu thân, nội tâm luôn là sẽ có chút ghen ghét, Lạc băng hà liền rất thiếu ở trước mặt hắn đề.
Tiểu hài tử nói xong sợ Thẩm chín sinh khí, nhấc lên chăn đem đầu che lại, làm bộ lại muốn ngủ.
Thẩm chín đem hắn từ trong chăn đào ra, thần sắc bình tĩnh mà cho hắn đem nước mắt lau khô, hỏi, “Mơ thấy cái gì?”
Lạc băng hà xem Thẩm chín không sinh khí, còn chủ động hỏi hắn, trên mặt lập tức mang theo ý cười, quơ chân múa tay hưng phấn nói, “Mơ thấy ở ăn nãi… Ai u……”
Thẩm chín lượng tay đặt ở trên má hắn tễ thành bánh bao dạng, cắn răng nói, “Bao lớn rồi còn muốn ăn nãi, củ cải hà ngươi như thế nào không biết xấu hổ đâu!”
“Không…… Là… Củ cải… Hà…… Là Lạc……”
Thẩm chín nhưng không cho hắn nói chuyện cơ hội, đem hắn mặt xoa tới xoa đi cho hả giận, tiểu hài tử bị xoa nhẹ cái trở tay không kịp, duỗi tay loạn trảo, một chút nắm Thẩm chín trước ngực hồng viên, khả năng cảm thấy hảo chơi, còn bứt lên tới một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Humorhttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880