23

13 1 0
                                    

【 băng chín 】 ở ác gặp ác 23
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi

  

( 23 )

Lạc băng hà từ trong mộng tỉnh lại, duỗi tay sờ sờ Thẩm Thanh thu nóng lên cái trán, hắn bị thương quá nặng, linh lực thua lại nhiều cũng không có gì khởi sắc.

Lạc băng hà ngẩng đầu nhìn nhìn địa lao ác liệt hoàn cảnh, như vậy đi xuống khi nào có thể khỏi hẳn.

Tuy biết rõ hiện tại không nên hành động thiếu suy nghĩ, nhưng Lạc băng hà lại rốt cuộc nhịn không nổi, hắn một phen bế lên Thẩm Thanh thu liền đi ra ngoài, trong lòng ngực người bất an mà nắm chặt hắn quần áo, Lạc băng hà đau lòng mà dán hạ hắn cái trán tới trấn an.

Gác địa lao người vốn định cản, nhưng nhìn đến hắn làm cho người ta sợ hãi ánh mắt, lại đều nhường đường, Lạc băng hà liền như vậy một đường thông thuận mà đem Thẩm Thanh thu ôm trở về tẩm điện.

Canh giữ ở tẩm điện phụ cận sa hoa linh xem hắn ôm Thẩm Thanh thu trở về, đón nhận trước quan sát đến sắc mặt của hắn hỏi, “Như thế nào lạp?”

Lạc băng hà không nói thêm gì, chỉ kêu nàng bảo vệ tốt tẩm điện phụ cận, không cần dễ dàng làm người tới gần, sa hoa linh tuy nghi hoặc, nhưng vẫn là chiếu hắn phân phó đi an bài thủ hạ ma binh.

  

Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu đặt ở trên giường, tưởng kiểm tra hạ hắn miệng vết thương, nề hà Thẩm Thanh thu gắt gao nắm chặt hắn quần áo, nếm thử vài lần cũng lấy không khai, vô pháp, hắn chỉ phải đem hai người áo ngoài đều cởi.

Ngực kiếm thương nhân vẫn luôn chưa hảo hảo xử lý đã là hắc hồng chi sắc, Lạc băng hà sắc mặt cũng âm trầm xuống dưới, hắn giảo phá ngón tay đem Thiên Ma huyết bôi trên Thẩm Thanh thu bên miệng.

Ngay sau đó đem Thẩm Thanh thu rút cái tinh quang sau, cho hắn đồ gói thuốc trát hảo miệng vết thương, lại cẩn thận tịnh thân.

Đãi xử lý tốt, Lạc băng hà ôm Thẩm Thanh thu trần truồng mà nằm tiến trong chăn, cái này thoải mái nhiều, Thẩm Thanh thu lông mày cũng triển khai, tay vô ý thức về phía trước trảo, bị Lạc băng hà nắm lấy.

Lạc băng hà từ sau lưng đem Thẩm Thanh thu gắt gao vòng lấy, môi răng ở hắn đầu vai chỗ lưu luyến, đãi một lát sau lại ôm hắn ngủ rồi.

  

Sáng sớm tỉnh lại thời điểm, Thẩm chín đã không thấy, Lạc băng hà cả người dơ hề hề mà nằm ở có chứa Thẩm chín dư ôn trong chăn, trên người bị đá đánh quá địa phương còn phiếm đau.

Hắn lại nằm trong chốc lát, liền từ trong chăn bò ra tới đi ra ngoài, dọc theo đường đi trốn tránh người, đảo cũng không bị lưu ý.

Đãi xuyên qua mấy cái hành lang, Lạc băng hà rốt cuộc ở thư phòng ngoại lại gặp được Thẩm chín, hắn tránh ở một cây đại thụ mặt sau vọng.

Thẩm chín đã thay đổi một thân xám xịt quần áo, cả người thương đều bị che lấp, đang ở dưới ánh mặt trời phơi thư.

【 băng chín 】 ở ác gặp ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ