10

18 4 0
                                    

【 băng chín 】 ở ác gặp ác 10
Nếu Lạc băng hà từ bug ra tới trở lại Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao

  

( mười )  

Thẩm Thanh thu liền như vậy ở Lạc băng hà tẩm điện trụ hạ, tuy rằng không quá tình nguyện. Lạc băng hà mỗi ngày sáng sớm ra cửa chạng vạng mới có thể trở về, ngẫu nhiên sẽ tới đêm khuya, cũng không có đổi cái gì thủ đoạn tra tấn hắn.

Sa hoa linh đảo vẫn là cùng phía trước giống nhau, ngày ngày bớt thời giờ tới tìm hắn.

Thẩm Thanh thu nhìn “Phá” cửa sổ mà nhập người, học đối phương nói qua nói vô ngữ nói, “Thánh Nữ, ngươi có phải hay không không bằng hữu?”

Sa hoa linh nhảy vào tới, tiến đến hắn bên người cầm lấy khối điểm tâm, ngay thẳng nói, “Không có.”

Nàng như vậy trực tiếp, Thẩm Thanh thu nhưng thật ra khó mà nói cái gì.

Bốn phái liền thẩm nhật tử mắt thấy liền phải tới rồi, Thẩm Thanh thu thoạt nhìn không nhanh không chậm, sa hoa linh có chút tò mò nói, “Ngươi cũng không vội.”

Thẩm Thanh thu nhíu hạ mày, chậm rãi nói, “Gấp cái gì?”

“Ngươi nói gấp cái gì? Bốn phái liền thẩm nha! Đến lúc đó cho ngươi cái quan định rồi tội, ngươi đã có thể trốn không thoát.”

Thẩm Thanh thu minh bạch nàng nói có ý tứ gì, nhưng có một số việc đã đã phát sinh, trốn là trốn không xong, hắn chuẩn bị đi một bước tính một bước.

Thẩm Thanh thu nhìn ngồi ở kia ăn điểm tâm sa hoa linh, cho nàng thêm nửa chén trà, nghi hoặc nói, “Ngươi mỗi ngày tới tìm ta, cũng không sợ Lạc băng hà không cao hứng?”

“Không cao hứng?”

“Hắn cùng ta có thù oán, đại khái sẽ không thích ngươi cùng ta thân cận đi.”

Sa hoa linh không sao cả nói, “Đó là ngươi cùng hắn có thù oán, cùng ta có quan hệ gì?”

Thẩm Thanh thu nghĩ nghĩ, cũng là, đại khái bọn họ Ma tộc chi gian từ trước đến nay ân oán phân minh, nhưng thật ra không giống người như vậy phức tạp.

Sa hoa linh ăn khối điểm tâm, lại cầm lấy tới một khối, nghiêng đầu nhìn hắn, “Lại nói, hắn làm ta nhìn ngươi, ta nếu là không ở mới kỳ quái.”

Thẩm Thanh thu khóe miệng trừu trừu, hiện tại cũng không gạt trứ.

Sa hoa linh tiếp theo nói, “Ta rất thích ngươi, có ngươi ở, Lạc băng hà cũng không câu kết làm bậy những cái đó nữ đệ tử, ngày ngày đúng giờ trở về nhìn ngươi, đảo cũng không tồi.”

Lời này nghe có điểm quái quái, Thẩm Thanh thu không tiếp, thay đổi cái đề tài hỏi nàng, “Ngươi thích hắn cái gì? Hắn bên người nữ nhân không ít, ngươi là Ma giới Thánh Nữ, lại không phải phi hắn không thể.”

Vấn đề này giống như đem băng gạc linh hỏi ở, liền điểm tâm cũng không ăn, trước khi đi thời điểm còn ở cau mày tự hỏi.

Tiễn đi sa hoa linh, Thẩm Thanh thu tiếp tục tu luyện, hắn còn ở vọng tưởng có thể đem chính mình linh lực bổ hồi, chẳng sợ nhiều một chút cũng hảo.

【 băng chín 】 ở ác gặp ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ