31

7 1 0
                                    

【 băng chín 】 ở ác gặp ác 31
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi

( 31 )   

Thẩm chín tỉnh lại thời điểm, quanh thân một mảnh tối tăm, hắn từ mơ hồ trung bắt lấy chút ý thức, lúc này đã là ngày thứ hai ban đêm, yên tĩnh sân cho thấy hắn như cũ bị một mình phong ở chỗ này.

Thiêu lui, nhưng hắn cả người đau nhức mệt mỏi, cường chống ngồi dậy nhìn nhìn bốn phía, nương ánh trăng ánh mắt quét đến trên mặt đất chậu nước cùng dùng quá khăn.

Thẩm chín trì độn mà phát giác hiện tại cả người là trần trụi, hắn không cho rằng chính mình đêm qua còn có cởi quần áo sức lực.

Hắn thoát lực mà dựa vào bên gối đãi trong chốc lát, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, từ xa tới gần, từ tiếng bước chân trung Thẩm chín dễ dàng mà phán đoán ra người tới.

Lạc băng hà dẫn theo cái rổ đẩy cửa từ bên ngoài đi đến, nhìn đến Thẩm chín tỉnh, hưng phấn kêu lên, “Cửu cửu, ngươi tỉnh.”

Nói xong Lạc băng hà buông rổ vài bước bò lên trên giường, dùng tay đi sờ hắn cái trán, có chút cao hứng mà nói, “Không có lại phát sốt.”

Thẩm chín hoảng loạn mà nâng lên tay che lại miệng mũi, co quắp bất an nói, “Ngươi đừng dựa thân cận quá.”

Lạc băng hà hoàn toàn không để trong lòng, hắn bắt tay buông, lại chạy tới đem trong rổ chén lấy ra tới, tiểu tâm mà phủng đến Thẩm chín trước mặt.

Thẩm chín buông tay quay mặt đi, nhỏ giọng nói, “Củ cải hà, ngươi không sợ chết sao?”

Lạc băng hà lại cầm chén phủng gần một ít, lộ ra một loạt hàm răng, cười nói, “Đã chậm, vô dụng.”

Người khác đều e sợ cho tránh còn không kịp, Lạc băng hà một cái như vậy tiểu nhân hài tử lại không sợ chết mà bò tiến sân, chiếu cố một cái bệnh truyền nhiễm người.

Thẩm chín không phải ý chí sắt đá, trên đời này trừ bỏ thất ca, không ai đối hắn hảo quá.

Thẩm chín đóng hạ mắt lại mở khi khóe mắt ửng đỏ, tối tăm phòng trong chỉ có Lạc băng hà đôi mắt lóe quang.

“Ngu ngốc.”

Lạc băng hà phủng chén đưa tới hắn trước mắt, hiến vật quý tựa mà nói, “Cửu cửu, mau xem, là cháo thịt.”

Cháo thịt mùi hương chui vào Thẩm chín cái mũi, kích thích hắn sớm đã ở kêu gào bụng, Thẩm chín là thật sự đói bụng, trước mắt cháo cũng là thật sự rất thơm.

Chính là hắn lại không có sốt ruột uống, mà là dùng tay áp xuống chén, nghiêm túc hỏi, “Này cháo là từ đâu ra?”

Lạc băng hà không trở về lời nói, trầm mặc mà lấy cái muỗng ở trong chén giảo giảo, lại múc một muỗng đưa tới hắn bên miệng, không tiếng động thúc giục.

Thẩm chín né tránh cái muỗng, lại hỏi một lần, “Này cháo từ đâu ra?”

Lạc băng hà chậm rãi buông xuống chén, ậm ừ nói, “Nhà bếp bà bà cho ta.”

【 băng chín 】 ở ác gặp ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ